Giày bóng đá của Erling Haaland | Ứng cử viên Golden boy

Erling Haaland đang là một tiền đạo trẻ nằm trong danh sách ứng của viên Golden boy của Fifa. Tiền đạo trẻ này hiện đang có phong độ rất tốt và có cơ hội lớn để giành được danh hiệu cá nhân Golden boy. Nội dung này chúng ta cùng tìm hiểu về giày bóng đá Erling Haaland thường sử dụng khi thi đấu bóng đá chuyên nghiệp nhé. Bài viết được cập nhật vào cuối năm 2020 có thể tương lai Erling Haaland sẽ thay đổi dòng giày đá banh của mình.

Giày của Erling Haaland

Erling Haaland hiện đang sử dụng dòng giày bóng đá Nike Mercurial Vapor để thi đấu. Anh chàng này thường sử dụng các phiên bản mới nhất của dòng giày đá banh Nike này. Trong đó phiên bản mới nhất mà Haaland sử dụng có tên là Nike Mercurial Vapor 13 Elite MDS 003. Đây cũng chính là mẫu giày mà các ngôi sao tốc độ được lựa chọn để sử dụng và đại diện như Cristiano Ronaldo, Kylian Mbappé,… Tuy nhiên khác với 2 ngôi sao trên thì Haaland sử dụng phiên bản cổ thấp của Mercurial Dream Speed 003.

Erling Haaland hiện đang sử dụng dòng giày đá bóng Nike Mercurial Vapor để thi đấu
Erling Haaland hiện đang sử dụng dòng giày đá bóng Nike Mercurial Vapor để thi đấu

Nike Mercurial Dream Speed là serie giày được thiết kế để vinh danh dòng giày bóng đá của tốc độ Nike Mercurial. Serie giày này đã trở nên rất nổi tiếng khi được sử dụng bởi những ngôi sao tốc độ hàng đầu thế giới. Mặc dù mới chỉ ra mắt tới phiên bản thứ 3 là MDS 003 tuy nhiên chắc chắn Mercurial Dream Speed là một dòng giày rất tuyệt vời cho fan của Nike Mercurial.

Thời điểm hiện tại Erling Haaland sử dụng Nike Mercurial Vapor 13 Elite MDS 003 để thi đấu
Thời điểm hiện tại Erling Haaland sử dụng Nike Mercurial Vapor 13 Elite MDS 003 để thi đấu

Chi tiết về Mercurial Dream Speed 003 của Erling Haaland

Thiết kế của Mercurial Dream Speed 003 được lấy cảm hứng từ những đôi giày bóng đá huyền thoại của siêu sao Cristiano Ronaldo. Trong quá khứ Ronaldo đã rất thành công với dòng giày Nike Mercurial CR7 với nhiều phiên bản tuyệt vời. Những mẫu giày tuyệt vời đó của CR7 đã được hồi sinh trên thế hệ mới Nike Mercurial Vapor 13. Phiên bản MDS 003 được làm với chất liệu da vải flyknit thế hệ mới nhất của Nike. Với chất liệu da vải siêu nhẹ thì MDS 003 có được trọng lượng rất nhẹ và là đôi giày đá banh trợ tốc được sử dụng nhiều nhất thế giới.

Nike mercurial dream speed 003 Erling Haaland (3)

Nike mercurial dream speed 003 Erling Haaland (4)

Nike mercurial dream speed 003 Erling Haaland (5)

 

Giày của Erling Haaland có gì đặc biệt?

Đôi giày Nike MDS 003 của Erling Haaland có thiết kế form giày và chất liệu giống với những đôi giày Mercurial Vapor 13 Elite khác. Đôi giày này được Nike sản xuất với chất liệu da được dệt nguyên miếng và may lại ở bên dưới đế giày. Với cách thức sản xuất da giày độc đáo này sẽ giúp mẫu giày bóng đá này tạo được độ ôm chân, chắc chân một cách tốt nhất. Phiên bản MDS 003 cũng có phần đế giày được Nike thiết kế theo kiểu tinh gọn. Các phần không cần thiết của đế giày được loại bỏ để giảm trọng lượng của giày và giúp đôi giày trở nên gọn gàng hơn.

Nike mercurial dream speed 003 Erling Haaland (1)

Thiết kế đinh giày của MDS 003 Erling Haaland vẫn là các đinh hình chữ V với cách bố trí đã được tính toán. Các đinh giày ở phầm mũi đã được Nike nghiên cứu để thiết kế nhằm hỗ trợ khả năng bám sân, di chuyển tăng tốc cho mẫu giày này. Các đinh ở gót giày gồm 4 đinh được thiết kế xoay tròn hỗ trợ cầu thủ sử dụng có thể xoay người dễ dàng hơn khi sử dụng gót chân để trụ.

Mức giá giày Erling Haaland

Mẫu giày mà Erling Haaland sử dụng để thi đấu có mức giá khoảng 230 EUR (khoảng 6tr9 VNĐ). Phiên bản giày đá banh chính hãng Nike này được các cầu thủ chuyên nghiệp trên toàn thế giới sử dụng. Tuy nhiên với mức giá khá cao thì không dễ dàng tiếp cận được với các bạn trẻ chơi bóng không chuyên. Nếu bạn muốn trải nghiệm các mẫu giày bóng đá Nike để chơi bóng không chuyên với chi phí hợp lý và tiết kiệm thì có thể thao khảo thêm tại đây.

Tổng hợp bởi: https://giaydabongtot.com/

FOLLOW CHÚNG TÔI

Website: https://giaydabongtot.com/

Facebook: https://www.facebook.com/giaydabanhtot/

Youtube: https://www.youtube.com/giaydabongtotcom

Bài viết hữu ích?
Chat với shop: Facebook
Tư vấn qua Facebook
Gọi ngay