Nike ra mắt bộ sưu tập “Flash Crimson Pack” tuyệt đẹp

Khởi đầu mùa giải mới 2020-21, Nike đã ra mắt bộ sưu tập giày đá bóng mới có tên là Flash Crimson Pack. Bộ sưu tập Nike Flash Crimson Pack được ra mắt với tông màu chủ đạo là trắng vạch đỏ cực kỳ đẹp mắt. Nội dung này chúng ta cùng soi qua các mẫu giày trong bộ sưu tập Nike Flash Crimson Pack cũng như cùng tìm hiểu những ý nghĩa của nó nhé.

Giới thiệu Nike Flash Crimson Pack

Bộ sưu tập Nike Flash Crimson Pack được chính thức ra mắt vào tháng 9, 2020. Đây là bộ sưu tập mới nhất kể từ bộ sưu tập Nike Neighbourhood Pack ra mắt vào tháng 6, 2020 (để chuẩn bị cho EURO). Nike Flash Crimson Pack được ra mắt với 2 dòng giày chính là Nike Mercurial và Nike Tiempo. Trong đó Mercurial sẽ có 2 phiên bản là Vapor XIII (bản cổ thấp) và Superfly VII (bản cổ cao). Cho tới thời điểm hiện tại thì dòng giày mới Nike Phantom GT vẫn chưa xuất hiện với phối màu tuyệt đẹp này.

Nike ra mắt bộ sưu tập Flash Crimson Pack với gam màu trắng vạch đỏ đẹp mắt
Nike ra mắt bộ sưu tập Flash Crimson Pack với gam màu trắng vạch đỏ đẹp mắt

Thời điểm ra mắt Nike Flash Crimson Pack

Nike Flash Crimson Pack là một bộ sưu tập giày đá banh đặc biệt được Nike chuẩn bị sẵn để ra mắt tại Tokyo 2020 Olympics. Tuy nhiên với việc Olympic đã bị hoãn do dịch bệnh thì Nike đã ra mắt bộ sưu tập này để chuẩn bị cho mùa giải bóng đá mới tại các giải đấu hàng đầu thế giới. Gam màu trắng vạch đỏ đơn giản được kỳ vọng sẽ xua tan đi những ảm đạm của bóng đá thế giới do bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh.

Bộ sưu tập giày đá bóng dự định sẽ ra mắt tại Tokyo 2020 Olympics
Bộ sưu tập giày đá bóng dự định sẽ ra mắt tại Tokyo 2020 Olympics

Đặc điểm thiết kế Nike Flash Crimson Pack

Điều đặc biệt của Nike Flash Crimson Pack là bộ sưu tập này sẽ không có sự xuất hiện của dòng giày mới Nike Phantom GT. Chỉ có 2 dòng giày truyền thống nổi tiếng của Nike là Mercurial và Tiempo được ra mắt gam màu mới này. Trong đó Nike Tiempo có thiết kế không khác gì so với các gam màu trước đó của dòng giày này. Trong khi dòng giày Nike Mercurial thì có thay đổi nhỏ ở thiết kế logo của Nike. Logo Nike được cách điệu giống như một tia chớp để mang lại cảm giác nhanh như điện xẹt cho dòng giày này.

Nike Mercurial Vapor XIII Elite với thiết kế logo Nike hình tia sét
Nike Mercurial Vapor XIII Elite với thiết kế logo Nike hình tia sét
Nike Mercurial Superfly VII cổ cao được thiết kế với gam màu trắng vạch đỏ đẹp mắt
Nike Mercurial Superfly VII cổ cao được thiết kế với gam màu trắng vạch đỏ đẹp mắt
Nike Tiempo VIII trong bộ sưu tập Flash Crimson Pack có thiết kế không khác gì so với các phiên bản trước đó
Nike Tiempo VIII trong bộ sưu tập Flash Crimson Pack có thiết kế không khác gì so với các phiên bản trước đó

Mức giá giày Nike Flash Crimson Pack

Các mẫu giày Nike Flash Crimson Pack được giới thiệu trên đây là phiên bản dành cho cầu thủ chuyên nghiệp. Các mẫu giày đều được thiết kế với đinh cao FG (chơi trên sân cỏ tự nhiên). Phiên bản các cầu thủ chuyên nghiệp sử dụng là các sản phẩm giày đá bóng Nike chính hãng. Mức giá của các mẫu giày bóng đá này có mức giá dao động trong khoảng 5-7tr VNĐ ở thời điểm mới ra mắt. Với các gam màu cũ hơn thì có thể Nike sẽ có các chương trình sale giảm giá và có thể mua được với mức giá khoảng 4-5tr VNĐ.

Một số hình ảnh chi tiết về Nike Flash Crimson Pack

Giay da bong nike Flash Crimson Pack (3)

Phiên bản giày sân cỏ nhân tạo Nike Flash Crimson Pack

Ngoài các phiên bản giày đá bóng sân cỏ tự nhiên đinh cao FG được giới thiệu trên đây thì Nike vẫn sản xuất các phiên bản giày sân cỏ nhân tạo. Loại giày đá bóng sân cỏ nhân tạo được sử dụng phổ biến nhất tại Việt Nam là giày đinh dăm TF nhỏ bằng cao su mềm dẻo. Nếu bạn đang chơi bóng không chuyên trên sân cỏ nhân tạo thì có thể tham khảo qua các mẫu giày đá banh giá rẻ nhưng chất lượng rất tốt nhé.

Giay da bong nike Flash Crimson Pack (4)

Giay da bong nike Flash Crimson Pack (7)

Giay da bong nike Flash Crimson Pack (5)

Tổng hợp bởi: https://giaydabongtot.com/

FOLLOW CHÚNG TÔI

Website: https://giaydabongtot.com/

Facebook: https://www.facebook.com/giaydabanhtot/

Youtube: https://www.youtube.com/giaydabongtotcom

Bài viết hữu ích?
Chat với shop: Facebook
Tư vấn qua Facebook
Gọi ngay