Tổng hợp tất cả các gam màu giày Nike Mercurial đã ra mắt

Nike Mercurial là dòng giày bóng đá được sử dụng nhiều và ghi được nhiều bàn thắng nhất trên các sân cỏ chuyên nghiệp. Ở trên các sân cỏ nhân tạo thì dòng giày này cũng rất phổ biến với nhiều màu sắc khác nhau. Nội dung này sẽ tổng hợp tất cả các gam màu giày Nike Mercurial đã ra mắt trong thời gian qua nhé. Do số lượng mẫu giày quá nhiều nên bài viết này chỉ tổng hợp Mercurial Vapor XIII (13).

Giới thiệu về giày Nike Mercurial Vapor

Dòng giày Nike Mercurial Vapor là một dòng giày trợ tốc (hỗ trợ tăng tốc) có trọng lượng nhẹ nhất của Nike. Trong quá trình phát triển dòng giày này thì Nike đã tập trung để sản xuất ra một mẫu giày bóng đá nhẹ nhất cho các cầu thủ chuyên nghiệp. Trải qua một thời gian dài thì Nike Mercurial Vapor đã được nâng cấp tới 13 phiên bản khác nhau. Các phiên bản Nike Mercurial được ra mắt ở bất cứ thời gian nào cũng trở thành siêu phẩm trên các sân cỏ.

Nike Mercurial Vapor là dòng giày bóng đá trợ tốc có trọng lượng nhẹ
Nike Mercurial Vapor là dòng giày bóng đá trợ tốc có trọng lượng nhẹ

Phiên bản mới nhất của Nike Mercurial Vapor là phiên bản thứ 13 (XIII). Nội dung bài viết này sẽ chỉ giới thiệu về phân khúc cao cấp nhất của Mercurial Vapor là “Elite“. Đây là một mẫu giày bóng đá Nike được các cầu thủ chuyên nghiệp sử dụng rất nhiều. Hãy chú ý trên chân của các cầu thủ chạy cánh hoặc cầu thủ có lối chơi tấn công tốc độ bạn sẽ thấy mẫu giày này.

Giá của giày Nike Mercurial Vapor

Mức giá của giày Nike Mercurial sẽ phụ thuộc vào xuất xứ cũng như phân khúc của giày. Với các phiên bản chính hãng thì phân khúc Elite (có chữ Elite trong tên giày) có giá khoảng 5-6tr VNĐ. Các phân khúc thấp hơn như Vapor 13 Pro (khoảng 2-3tr). Phân khúc Vapor 13 Academy (khoảng 1tr5-2tr). Ngoài ra còn có các phiên bản giày Fake, Superfake của Nike Mercurial với mức giá mềm hơn và hợp với các bạn chơi không chuyên hơn (khoảng 400-700k VNĐ). Tham khảo giá giày chính hãng tại đây.

Giày Nike Mercurial Vapor luôn là một dòng giày được yêu thích nhất thế giới
Giày Nike Mercurial Vapor luôn là một dòng giày được yêu thích nhất thế giới

Giày Nike Fake và Superfake vẫn có chất lượng đáp ứng tốt nhu cầu của anh em. Đặc biệt có phiên bản Vapor 13 Pro TF có chất liệu da vải phủ nhựa có độ bền rất cao mà giá chỉ 550k. Anh em cũng có thể tham khảo thêm các mẫu giày Nike Mercurial mới nhất.

Các gam màu đẹp nhất Nike Mercurial Vapor 13 đã ra mắt

Giay da bong Nike Mercurial Vapor 13 Elite dep nhat (1) Giay da bong Nike Mercurial Vapor 13 Elite dep nhat (11) Giay da bong Nike Mercurial Vapor 13 Elite dep nhat (10) Giay da bong Nike Mercurial Vapor 13 Elite dep nhat (9) Giay da bong Nike Mercurial Vapor 13 Elite dep nhat (8) Giay da bong Nike Mercurial Vapor 13 Elite dep nhat (7) Giay da bong Nike Mercurial Vapor 13 Elite dep nhat (6) Giay da bong Nike Mercurial Vapor 13 Elite dep nhat (5) Giay da bong Nike Mercurial Vapor 13 Elite dep nhat (4) Giay da bong Nike Mercurial Vapor 13 Elite dep nhat (3) Giay da bong Nike Mercurial Vapor 13 Elite dep nhat (2)

Tổng hợp bởi: https://giaydabongtot.com/

FOLLOW CHÚNG TÔI

Website: https://giaydabongtot.com/

Facebook: https://www.facebook.com/giaydabanhtot/

Bài viết hữu ích?
Chat với shop: Facebook
Tư vấn qua Facebook
Gọi ngay