Adidas ra mắt giày đá bóng White Spark Pack cuối năm 2021

Trải qua thời kỳ đầy khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh, các hãng sản xuất giày bóng đá lại tiếp tục lộ trình cho ra mắt các bộ sưu tập giày đá bóng mới. Để sưởi ấm cho mùa đông năm 2021, Adidas vừa cho ra mắt bộ sưu tập Adidas White Spark Pack với thiết kế cực kỳ đẹp mắt. Bộ sưu tập Adidas White Spark Pack với gam màu chủ đạo màu trắng xám sẽ sớm phủ sóng trên chân của các cầu thủ trong thời gian tới. Nội dung bài viết này chúng ta cùng soi qua thiết kế và vẻ đẹp của những đôi giày đá bóng Adidas White Spark Pack nhé.

Adidas White Spark Pack

Bộ sưu tập giày đá banh Adidas White Spark pack được ra mắt vào mùa đông năm 2021. Gam màu chủ đạo được sử dụng trong bộ sưu tập này là màu trắng với các gam màu tạo điểm nhấn như là đen hay cam. Nếu bạn muốn tìm mua giày đá bóng Adidas chính hãng trong bộ sưu tập này thì có thể tìm kiếm với tên màu sắc tiếng Anh là “White/Iron Metallic/Solar Red“. Tên gọi White Spark nghĩa là tia lửa trắng được lấy cảm hứng từ những tia lửa trắng tạo ra khi ma sát kim loại. Nếu bạn để ý sẽ thấy các gam màu xám ở phần cổ giày hoặc logo của giày tượng trưng cho kinh loại. Khi ma sát kim loại đúng cách thì sẽ tạo ra tia lửa trắng như cái tên của bộ sưu tập giày đá banh White Spark pack này. Bộ sưu tập Adidas White Spark pack được ra mắt với 3 dòng giày là X Speedflow, Predator FreakCopa Sense. Cho đến thời điểm hiện tại thì Adidas chỉ sản xuất 3 dòng giày này để phục vụ cho bóng đá chuyên nghiệp.

Adidas white spark pack
Những tia lửa trắng tạo ra bởi giày đá bóng Adidas White Spark pack

Vẻ đẹp của những đôi giày đá bóng màu trắng

Màu trắng là một gam màu cơ bản rất đơn giản nhưng lại rất khác biệt trong một thế giới đầy màu sắc. Adidas đã từng rất thành công với những đôi giày đá bóng màu trắng đen cơ bản như Adidas Battle pack được sử dụng tại Worldcup 2014. Trên các sân cỏ chuyên nghiệp màu xanh thì giày đá banh màu trắng rất đẹp mắt và nổi bật. Tuy nhiên trên sân cỏ nhân tạo thì sử dụng giày đá bóng sân cỏ nhân tạo màu trắng thì chủ yếu là vì đam mê thôi. Vì mủ cao su sân cỏ nhân tạo thường làm đen giày rất nhanh nên không chỉ màu trắng mà rất nhiều màu khác cũng rất dễ bẩn. Rất nhiều anh em chơi bóng trên sân cỏ nhân tạo đều băn khoăn giày bị nhanh bẩn khi chơi bóng. Điều này là hoàn toàn đúng vì cho dù bạn chọn màu gì thì giày cũng sẽ bị đen bởi cao su cỏ nhân tạo. Nhưng theo ghi nhận của chúng tôi khi nhìn qua những mẫu giày sân cỏ nhân tạo màu trắng mà nhiều bạn khách hàng đã sử dụng thì thấy có bị đen như không đến mức quá xấu. Giày màu trắng thường chỉ bị đen nhẹ khi dính mủ cao su cỏ nhân tạo nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp của nó. Chính vì vậy sắp tới chắc rất nên nhập thêm những mẫu giày sân cỏ nhân tạo màu trắng để phục vụ anh em.

giay da bong adidas white spark
Bộ sưu tập giày đá bóng Adidas White Spark pack mới cuối năm 2021

Các dòng giày trong BST Adidas White Spark pack

Kể từ năm 2021 thì Adidas đã tiến hành thay đổi tên gọi cho các dòng giày cũng như làm gọn số dòng giày của mình xuống con số 3. Có 3 dòng giày được sản xuất trong BST Adidas White Spark pack là X Speedflow, Predator Freak và Copa Sense. Việc Adidas làm gọn xuống còn 3 dòng giày sẽ giúp tập trung phát triển cho những dòng giày nổi bật nhất của hãng. Ngoài ra do Adidas thường phát triển rất nhiều phiên bản như có dây, không dây, cổ cao, cổ thấp nên việc làm giảm số lượng dòng giày cũng sẽ giảm đi rất nhiều mẫu mã phải sản xuất. Mặc dù chỉ có 3 dòng giày được sản xuất nhưng cũng có rất nhiều phiên bản của giày đá bóng Adidas được bán trên thị trường. Ngoài các phiên bản như cổ cao, cổ thấp, không dây, có dây thì còn phân thành nhiều loại đinh giày như TF, FG, AG, IC… cũng như có nhiều phân khúc như .1, .2, .3, .4…

Adidas white spark pack moi nhat 2021
Bộ sưu tập giày đá bóng mùa đông năm 2021 của Adidas

Adidas X Speedflow White Spark pack

Adidas X Speedflow là phiên bản mới nhất của dòng giày tốc độ Adidas X. Thiết kế của X Speedflow lấy cảm hứng từ mẫu giày huyền thoại Adidas Adizero rất nổi tiếng từ nhiều năm trước. Dòng giày này được Adidas định hướng sẽ sản xuất để tối ưu về trọng lượng cũng như khả năng hỗ trợ tăng tốc. Với phiên bản giày đinh cao cao cấp của các cầu thủ chuyên nghiệp thì trọng lượng của Adidas X Speedflow chỉ khoảng 180g / chiếc. Mức trọng lượng này được cho là rất tốt và cạnh tranh mạnh mẽ với các dòng giày tốc độ nổi tiếng khác như Nike Mercurial hay Puma Ultra. Ngoài việc tối ưu trọng lượng thì Adidas cũng đã nâng cấp chất liệu da upper với phần cổ thun co giãn tốt hơn. Phiên bản Adidas X Ghosted thế hệ trường được cho là khó xỏ vì cổ thun co giãn kém. Tuy nhiên phiên bản X Speedflow có phần lưỡi gà làm bằng chất liệu vải sợi dệt co giãn tốt nên dễ xỏ hơn nhiều.

Tham khảo: Adidas X Speedflow giá rẻ với các mẫu có sẵn tại link này.

x speedflow white spark
Vẻ đẹp của Adidas X Speedflow White Spark pack mới cuối năm 2021

Adidas Predator Freak White Spark pack

Năm 2021 đánh dấu sự thành công của dòng giày quái thú Adidas Predator Freak. Sự trở lại của Predator Freak với chất liệu vải thun cao cấp cùng những chiếc gai nhọn ngầu lòi đã thực sự làm nức lòng người hâm mộ bóng đá. Với việc Adidas đang rục rịch chuẩn bị cho ra mắt phiên bản mới hơn là Predator 2022 thì có lẽ gam màu White Spark pack này cũng sắp dừng sản xuất. Chính vì vậy nếu bạn thật sự kết thiết kế của mẫu giày này thì hãy nhanh tay chọn mua cho mình một đôi nhé. Adidas Predator Freak được sản xuất với rất nhiều phiên bản như có dây, không dây, cổ cao, cổ thấp… nhiều loại đinh như TF, AG, FG, SG, IC… Tuy nhiên để chơi bóng trên sân cỏ nhân tạo thì bạn nên chọn đinh TF hoặc AG nhé. Nếu bạn chơi trên sân lớn 11 người thì có thể tham khảo giày đinh cao FG.

Tham khảo: Adidas Predator Freak giá rẻ với các mẫu có sẵn tại link này.

white-spark-predator-freak
Vẻ đẹp của Adidas Predator Freak + White Spark pack mới cuối năm 2021

Adidas Copa Sense White Spark pack

Adidas Copa Sense là dòng giày đá banh da thật duy nhất của Adidas được sản xuất để phục vụ bóng đá chuyên nghiệp. Nếu bạn hay xem bóng đá thì chắc chắn sẽ thấy những mẫu giày Copa Sense mềm mại được rất nhiều cầu thủ chuyên nghiệp lựa chọn để thi đấu. Giống như tên gọi Sense (cảm giác) thì Adidas Copa Sense được thiết kế với định hướng mang lại cảm giác bóng tốt nhất, tăng khả năng cảm nhận khi chơi bóng. Adidas muốn mẫu giày đá banh này có thể giúp cầu thủ thật sự thi đấu với một cảm giác tốt nhất (cảm giác bóng cũng như cảm giác trên sân). Với thiết kế hiện đại, đẹp mắt cùng chất liệu da thật Kangaroo chất lượng thì Adidas Copa Sense đã trở thành một mẫu giày hot trên sân cỏ chuyên nghiệp. Ngoài phiên bản giày đinh cho các cầu thủ thì cũng có phiên bản Adidas Copa Sense đinh TF để chơi bóng trên sân cỏ nhân tạo nữa.

Tham khảo: Adidas Copa Sense giá rẻ với các mẫu có sẵn tại link này.

white-spark-copa-sense
Vẻ đẹp của Adidas Copa Sense White Spark pack mới cuối năm 2021

Xem thêm một số hình ảnh cực đẹp khác của Adidas White Spark pack mới

x speedflow white spark pack 2021
copa sense white spark pack 2021
predator freak white spark pack 2021

Nguồn ảnh: Internet

Tổng hợp bởi: Giaydabongtot.com

Bài viết hữu ích?
Chat với shop: Facebook
Tư vấn qua Facebook
Gọi ngay