Lộ diện thiết kế Adidas Predator thế hệ mới 2022 cực chất

Adidas Predator luôn là một dòng giày rất quan trọng đã giúp xây dựng nên thương hiệu Adidas. Dòng giày đá bóng này đã rất thành công trong quá khứ và cũng rất thành công với những phiên bản thế hệ mới ngày nay.

Trong những năm qua, dòng giày Predator đã rất thành công với 2 phiên bản Predator 20Predator Freak thế hệ mới. Những chiếc gai nhọn Demonskin trên bề mặt thật sự gây ấn tượng lớn với cả người hâm mộ cũng như các cầu thủ bóng đá.

Tuy nhiên theo những hình ảnh rò rỉ trên các sân tập thì phiên bản mới Predator 2022 sẽ không còn những thiết kế gai nhọn nữa. Thay vào đó là thiết kế hệ thống vân nổi dày đặc rất giống với phiên bản Predator Lethal Zones rất nổi tiếng trong quá khứ. Nội dung này chúng ta cùng soi qua về mẫu giày Adidas Predator chưa được ra mắt và cũng chưa biết tên gọi này nhé.

Adidas Predator 2022 sắp ra mắt

Adidas Predator là một dòng giày rất thành công của Adidas với 2 phiên bản nổi bật Predator 20 (năm 2020) và Predator Freak (năm 2021). Người hâm mộ và anh em yêu thích bóng đá đều rất ấn tượng với 2 phiên bản Adidas Predator này với những chiếc gai nhọn hầm hố trên bề mặt.

Tuy nhiên với mục tiêu liên tục thay đổi và phát triển thì Adidas đã tiến hành thử nghiệm phiên bản mới của Predator với các mẫu giày blackout (màu đen). Theo lộ trình phát triển thì phiên bản mới Adidas Predator dự kiến sẽ được ra mắt vào đầu năm 2022.

Sự ra mắt của phiên bản mới chắc chắn sẽ khiến 2 phiên bản cũ là Predator 20 và Predator Freak sẽ dần bị thay thế. Tuy nhiên sự thật thì Predator 20 có thể gọi là cũ nhưng mà Predator Freak vẫn đẹp và chất. Hy vọng Predator 2022 ra mắt sẽ tạo ra một xu hướng mới, đột phá trong thiết kế để trở nên ấn tượng hơn.

Adidas predator 2022 sap ra mat
Adidas Predator 2022 được sử dụng trên sân tập với phiên bản black out

Adidas Predator 2022 sắp ra mắt có gì đặc biệt?

Các hãng sản xuất giày đá banh lớn như Adidas thường rất lắng nghe sự phản hồi của cầu thủ để thay đổi thiết kế của mình. Một mẫu giày đá bóng đẹp không phải chỉ đẹp về hình thức mà còn phải hỗ trợ khả năng chơi bóng cho cầu thủ chuyên nghiệp (với các mẫu giày của cầu thủ).

Adidas Predator 2022 lộ diện với thiết kế có sự nâng cấp toàn tập với hệ thống vân nổi trên bề mặt da Upper. Những chiếc gai nhọn Demonskin hầm hố đã bị thay thế bằng hệ thống các vân nổi dày đặc trên bề mặt da giày.

Nhìn các vân nổi trên bề mặt da giày này chúng ta có thể liên tưởng tới phiên bản Predator Lethal Zones rất nổi tiếng trong quá khứ. Predator Lethal Zones đã từng rất thành công vào khoảng năm 2013 với phản hồi tích cực từ các cầu thủ chơi bóng chuyên nghiệp.

Có vẻ như thiết kế gai nhọn Demonskin đẹp hơn nhưng chưa chắc đã hiệu quả hơn so với lớp vân nổi như Lethal Zones. Lớp văn nổi kiểu này có vẻ sẽ tăng khả năng kiểm soát bóng, tăng độ ma sát để sút xoáy, cứa lòng sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.

Adidas predator lethal zones
Adidas Predator Lethal Zones đã từng là một huyền thoại vào khoảng năm 2013

Vân nổi là linh hồn của Adidas Predator

Adidas Predator là một dòng giày đá banh huyền thoại của Adidas. Sự thành công của Adidas Predator trong quá khứ nằm ở chính thiết kế vân nổi trên bề mặt da giày. Khi nhắc đến Adidas Predator chúng ta sẽ phải nghĩ ngay đến các vân nổi hỗ trợ kiểm soát bóng. Và khi nhắc đến kiểm soát bóng chúng ta cần đi tìm kiếm những mẫu giày đá banh có vân nổi như Predator.

Sự thay đổi trong phong cách thiết kế vân nổi trên bề mặt da giày chứng tỏ Adidas muốn hồi sinh Predator hơn nữa. Trong quá khứ Adidas Predator đã từng là dòng giày rất nổi tiếng được nhiều ngôi sao huyền thoại sử dụng. Hồi sinh Adidas Predator sẽ giúp Adidas được biết đến là hãng giày đá bóng đầu tiên thiết kế ra các vân nổi hỗ trợ kiểm soát bóng.

adidas predator 2022 the he moi
Hệ thống vân nổi trên bề mặt da giày Adidas Predator 2022

Predator 2022 và Predator Freak

Adidas Predator Freak (phiên bản 2021) là một mẫu giày có thiết kế cực kỳ chất lượng của Adidas. Chất liệu da vải sợ dệt có độ co giãn tốt giúp hãng này thiết kế ra được nhiều mẫu giày cổ cao hay giày không dây tuyệt đẹp.

Những gì tinh túy nhất của Adidas Predator Freak đã được Adidas giữ lại trên phiên bản Predator 2022 sắp ra mắt. Predator 2022 cũng được sản xuất với nhiều phiên bản như Predator Freak. Trong bài viết này có sự xuất hiện của 2 phiên bản là Predator 2022 cổ thấp có dây và Predator 2022 cổ cao không dây.

Các thiết kế vân nổi trên bề mặt của Predator 2022 được phủ trên khắp bề mặt upper tiếp xúc bóng của giày. Điều này là hoàn toàn dễ hiểu vì theo quan niệm của Adidas thì cầu thủ thường chạm bóng ở rất nhiều vị trí trên bề mặt da giày. Các vân nổi trên bề mặt má trong, má ngoài , mu giày sẽ giúp cầu thủ có thể kiểm soát bóng một cách dễ dàng hơn.

Xem thêm: Top 5 Giày Sân Cỏ Nhân Tạo Adidas giá rẻ hot nhất năm 2021

adidas predator 2022 mau den
Thiết kế cool ngầu của Adidas Predator 2022 sắp ra mắt

Sự hồi sinh của một huyền thoại

Giai đoạn năm 2012-13, phiên bản Adidas Predator Lethal Zones được ra mắt rầm rộ trên chân rất nhiều huyền thoại như Robin van Persie, Xavi, Steven Gerrard… Mẫu giày bóng đá Predator này đã rất thành công tại Worldcup năm 2012 với trên chân của những ngôi sao bóng đá sáng giá nhất thời bấy giờ.

Chắc tại Worldcup 2022, Adidas sẽ hồi sinh Adidas Predator Lethal Zones trên hình bóng của Predator 2022 thế hệ mới. Cho đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có thông tin chính thức về mẫu giày đá bóng quái thú này. Khi có thông tin về phiên bản mới của Predator chúng tôi sẽ có bài viết sớm nhất nhé.

predator lethal zone
Adidas Predator Lethal Zones lại được hồi sinh trên phiên bản mới
Bài viết hữu ích?
Chat với shop: Facebook
Tư vấn qua Facebook
Gọi ngay