Adidas ra mắt ‘Meteorite Pack’ với X Speedflow dành cho Messi

Những trận đấu bóng đá tại mùa giải mới luôn là thời điểm quan trọng để các hãng giày giới thiệu các bộ sưu tập mới của mình. Để chuẩn bị cho mùa giải 2021-22 thì Adidas đã cho ra mắt bộ sưu tập giày đá bóng với tên gọi ‘Meteorite Pack’ với nhiều sự thay đổi mới mẻ.

Ở bộ sưu tập mới này Adidas đã chính thức dừng sản xuất dòng giày Nemeziz và nâng cấp dòng giày Adidas X với phiên bản mới là X Speedflow. Với việc dừng sản xuất Adidas Nemeziz thì Messi sẽ chính thức chuyển sang sử dụng dòng giày Adidas X Speedflow với nhiều phiên bản được thửa riêng cho anh.

Bộ sưu tập Adidas ‘Meteorite Pack’ được thiết kế với gam màu đỏ chủ đạo cho cả 3 dòng giày. Kể từ bộ sưu tập này thì Adidas sẽ chỉ còn phát triển 3 dòng giày đá bóng chủ lực của hãng là X Speedflow, Predator Freak và Copa Sense.

Adidas-Meteorite-Pack-5

Sự mới mẻ của Adidas Meteorite Pack

Là bộ sưu tập giày đầu tiên chuẩn bị cho mùa giải mới, Adidas đã tạo ra rất nhiều sự mới mẻ và thay đổi cho Meteorite Pack. Sự thay đổi đáng chú ý nhất chính là sự nâng cấp của dòng giày Adidas X cũng như việc Adidas khai tử dòng giày Nemeziz.

Dòng giày Adidas X được nâng cấp với phiên bản X Ghosted (rất thành công từ năm 2020) thành phiên bản mới là X Speedflow 2021. Sự tuyệt vời mà các fan của Adidas có thể thấy được đó là Adidas Speedflow được thiết kế với cảm hứng từ dòng giày huyền thoại Adidas Adizero đã từng rất được yêu thích vào giai đoạn 2013.

Ngoài việc nâng cấp dòng giày Adidas X thì trong quá trình tinh gọn dòng giày của mình Adidas đã quyết định khai tử dòng giày Adidas Nemeziz. Việc tinh gọn dòng giày từ 4 dòng giày xuống 3 dòng giày của Adidas rất giống với cách mà đối thủ Nike đã làm với các dòng giày đá bóng chuyên nghiệp của mình.

Adidas 'Meteorite Pack (6)

Messi và dòng giày Adidas X Speedflow

Vào thời điểm viết bài thì Messi đã chính thức chia tay Barcelona và sớm sẽ gia nhập vào một câu lạc bộ mới. Ngoài việc mùa giải mới bạn sẽ thấy rất khác lạ khi Messi khoác lên áo của câu lạc bộ nào đó thì còn một điều mới nữa là Messi sẽ không còn sử dụng Adidas Nemeziz nữa mà chuyển sang sử dụng và đại diện cho Adidas X Speedflow.

Là một cầu thủ đại diện cho dòng giày Adidas X Speedflow thì sắp tới chúng ta sẽ được thấy rất nhiều phiên bản X Speedflow được thiết kế với những điểm nhấn dành cho Messi. Việc Messi sử dụng Adidas X Speedflow được cho là rất tuyệt vời bởi vì anh đã từng đá những trận đấu đầu tiên trong màu áo Barcelona với phiên bản Adidas F50 Tunit (tiền thân của Adidas Adizero).

Messi sẽ sử dụng thế hệ mới hiện đại hơn của Adidas Adizero là Adidas X Speedflow và có thể tạo ra một kỷ nguyên mới trong sự nghiệp của mình. Nếu bạn để ý thì phiên bản giày đá bóng Messi sử dụng tại Copa America 2021 chính là phiên bản thuộc dòng giày X Speedflow thế hệ mới thửa riêng dành cho anh.

Adidas 'Meteorite Pack (8)

Chi tiết về các dòng giày trong BST Adidas ‘Meteorite Pack’

Với việc loại bỏ dòng giày Adidas Nemeziz thì ‘Meteorite Pack’ sẽ chỉ còn 3 dòng giày thế hệ mới của Adidas là X Speedflow, Predator Freak và Copa Sense. Cách đặt tên của các dòng giày cũng đã chính thức thay đổi và không sử dụng năm sản xuất để gắn vào tên của dòng giày nữa.

Mỗi dòng giày đá bóng chuyên nghiệp của Adidas đều đã được định hướng một cách rõ ràng trong khả năng hỗ trợ chơi bóng. Sự phân hóa rõ ràng sẽ giúp các cầu thủ có thể lựa chọn được những đôi giày hỗ trợ tốt hơn khi chơi bóng chuyên nghiệp.

Adidas 'Meteorite Pack (9)

– X Speedflow ‘Meteorite Pack’

Tiếp nối những ưu điểm của Adidas X Ghosted và lấy cảm hứng từ dòng giày huyền thoại Adidas Adizero thì X Speedflow được kỳ vọng sẽ trở thành một dòng giày số 1 của Adidas. Dòng giày trợ tốc của Adidas đã có rất nhiều nâng cấp tuyệt vời để có thể cạnh tranh sòng phẳng với dòng giày Nike Mercurial.

Adidas X Speedflow được định hướng trở thành một dòng giày hỗ trợ tốc độ với trọng lượng nhẹ, thiết kế đơn giản. Những cầu thủ chơi bóng với phong cách tốc độ, ở vị trí cần tốc độ, bứt tốc nhanh đều rất nên lựa chọn X Speedflow.

Messi là siêu sao sẽ đại diện cho X Speedflow và trong thời gian tới Adidas sẽ thửa riêng nhiều phiên bản có dấu ấn của ngôi sao này để sử dụng khi thi đấu. Những phiên bản Adidas X Speedflow Messi sẽ là những siêu phẩm được kỳ vọng sẽ rất nổi bật trong thời gian tới đây.

Adidas 'Meteorite Pack (10)

– Predator Freak ‘Meteorite Pack’

Adidas Predator Freak trong bộ sưu tập Meteorite Pack được thiết kế với gam màu đỏ vạch đen rất đơn giản. Dòng giày Predator Freak được đánh giá rất cao với thiết kế đẹp mắt, ấn tượng với chất liệu hiện đại, cao cấp.

Với thiết kế có hệ thống gai nhọn Demonskin dày đặc trên bề mặt kiểm soát bóng thì Predator Freak được đánh giá là một dòng giày hỗ trợ kiểm soát bóng rất tốt. Các cầu thủ chuyên nghiệp có lối chơi kiểm soát, kiến tạo thì rất nên lựa chọn dòng giày tiền vệ tuyệt vời này.

Adidas 'Meteorite Pack (12)

– Copa Sense ‘Meteorite Pack’

Adidas Copa Sense là dòng giày bóng đá da thật duy nhất của Adidas được sử dụng nhiều trong bóng đá chuyên nghiệp. Thế hệ mới của dòng giày này chỉ mới ra mắt cách đây vài tháng và tạo ra dấu ấn lớn với thiết kế đẹp mắt hiện đại.

Adidas Copa Sense Meteorite Pack được thiết kế với gam màu đỏ toàn thân đẹp mắt. Adidas sử dụng chất liệu da thật kangaroo tự nhiên siêu mềm mỏng để làm da upper cho mẫu giày bóng đá này.

Nếu bạn đã trót yêu giày đá banh da thật và cần một mẫu giày hỗ trợ kiểm soát bóng, mang lại sự thoải mái tối đa thì rất nên trải nghiệp Adidas Copa Sense.

Adidas 'Meteorite Pack (11)

Một số hình ảnh tuyệt đẹp khác của BST Adidas Meteorite Pack

Xem thêm: Ra mắt Adidas X Speedflow .1 “EL RETORNO” cực độc cho Messi

Adidas 'Meteorite Pack (2)

Adidas 'Meteorite Pack (3)

Adidas 'Meteorite Pack (4)

Bài viết hữu ích?
Chat với shop: Facebook
Tư vấn qua Facebook
Gọi ngay