Ra mắt Adidas X Speedflow .1 “EL RETORNO” cực độc cho Messi

Tháng 6, 2021 đánh dấu sự trở lại của những sự kiện bóng đá lớn sau một thời gian dài bị hoãn vì dịch bệnh. Để chuẩn bị cho các màn trình diễn tại các giải đấu bóng đá hàng đầu thế giới như EURO hay Copa America thì các hãng giày nổi tiếng sẽ tung ra rất nhiều mẫu giày bóng đá mới.

Mới đây Adidas vừa giới thiệu phiên bản mới giày đá bóng được thửa riêng cho Messi. Mẫu giày bóng đá này có tên là Adidas X Speedflow .1 EL RETORNO thế hệ mới.

Messi đã lựa chọn đại diện cho thương hiệu Adidas trong thời gian dài. Với việc dòng giày Adidas Nemeziz sẽ bị dừng sản xuất kể từ mùa hè 2021 thì ngôi sao này sẽ chuyển sang đại diện cho dòng giày Adidas X Speedflow thế hệ mới.

Giay da bong messsi x speedflow 2021 (8)

 

Mẫu giày đá bóng đầu tiên Messi sử dụng

Messi đã có duyên và sử dụng giày đá bóng Adidas từ những năm 2006. Đôi giày đá banh Adidas đầu tiên Messi sử dụng có tên gọi là Adidas F30 Tunit (không phải là phiên bản cao cấp nhất F50).

Dòng giày Adidas Tunit chính là tiền thân của dòng giày Adidas Adizero huyền thoại. Các dòng giày thế hệ mới như Adidas X Ghosted hay X Speedflow (sắp ra mắt) được phát triển dựa trên những công nghệ và ưu điểm thiết kế của các dòng giày cũ trước đó.

giay bong da speedflow messi

Giay da banh messi x speedflow

Với việc Adidas Nemeziz sẽ chính thức bị dừng sản xuất từ mùa hè năm 2021 thì Messi sẽ chuyển sang sử dụng và đại diện cho dòng giày Adidas X Speedflow thế hệ mới trong thời gian tới đây. Hãy để ý trên chân của Messi tại Copa America sắp tới để ngắm dòng giày Adidas X Speedflow cực kỳ chất lượng mà anh chàng này sử dụng nhé.

Xem thêm: Adidas thửa riêng giày Adidas X Speedflow Mesis mới cực kỳ đẹp mắt

Giay da bong x speedflow messi

Adidas X Speedflow .1 Messi ELRETORNO có gì đặc biệt?

Mẫu giày bóng đá Adidas đầu tiên Messi sử dụng trong trận đấu đầu tiên ra mắt cùng Barcelona là Adidas F30 Tunit. Điều đặc biệt là ngôi sao này đã không lựa chọn phiên bản cao cấp nhất của dòng giày là F50 Tunit mà chỉ sử dụng phiên bản tầm trung là F30. Điều này chứng tỏ mẫu giày Adidas F30 Tunit có thiết kế và chất liệu khiến anh chàng này rất yêu thích.

Giay da bong messsi x speedflow 2021 (16)

Để kỷ niệm 15 năm hợp tác thương hiệu giữa Messi và Adidas thì hãng này đã thửa riêng mẫu giày mới có thiết kế giống với mẫu giày đá bóng đầu tiên Messi sử dụng (Adidas F30 Tunit). Mặc dù có thiết kế giống nhưng mẫu giày được thửa riêng cho Messi sẽ thiết kế giống với dòng giày Adidas X Speedflow sắp ra mắt.

Giay da bong san co tu nhien x ghosted speedflow messi

Liệu Adidas có sản xuất dòng giày riêng Adidas X Speedflow Messi

Với việc Adidas thửa riêng phiên bản giới hạn đặc biệt ELRETORNO cũng như mẫu giày Adidas X Speedflow Messi đã khiến người hâm mộ thắc mắc liệu Adidas có sản xuất dòng giày riêng mang tên Messi (với với Adidas Nemeziz) hay không.

Nếu Adidas sản xuất riêng dòng giày cho Messi trong thời gian tới thì chúng ta sẽ có dòng giày mới với tên gọi Adidas X Speedflow Messi. Điều này là hoàn toàn có thể (tùy vào thỏa thuận giữa Adidas và Messi). Tuy nhiên với việc Messi đang bước vào giai đoạn cuối của sự nghiệp thì cũng có thể Adidas sẽ lựa chọn không sản xuất và thương mại hóa một dòng giày riêng mang tên Messi.

Adidas thua rieng x speedflow messi moi nhat cho messi

Giày đá banh Messi sử dụng tại Copa America 2021 sắp tới

Với việc Adidas liên tục cho ra mắt các mẫu giày đá bóng mới (vài mẫu giày liên quan đến Messi) thì chúng ta vẫn chưa xác định được mẫu giày Messi sẽ sử dụng tại Copa America sắp tới. Tuy nhiên điều chắc chắn là ngôi sao người Argentina sẽ sử dụng dòng giày Adidas X Speedflow thế hệ mới tại giải đấu này.

Adidas X Speedflow là thế hệ mới của dòng giày Adidas X (được ra mắt để thay thế cho X Ghosted). Để tạo ra tiếng vang lớn cùng sự lan tỏa thương hiệu mạnh mẽ thì chắc chắn Adidas sẽ lựa chọn thời gian diễn ra EURO và Copa America 2021 để ra mắt phiên bản mới cực kỳ chất lượng này.

Xem thêm: Lịch sử giày đá banh Adidas F50 của Messi

giay bong da dinh cao x speedflow cua messi

Phiên bản giới hạn giày đá banh X Speedflow Messi

Mẫu giày đá banh X Speedflow Messi “EL RETORNO” sẽ được sản xuất và bán ra với số lượng giới hạn. Mức giá ra mắt của mẫu giày bóng đá Messi này dự kiến khoảng 7tr VNĐ.

Với sự khan hiếm của giày cũng như sự săn lùng của fan hâm mộ thì chắc chắn sở hữu được mẫu giày bóng đá này là không hề dễ dàng. Nếu bạn là fan của Messi hay có sở thích sưu tập giày đá bóng thì chắc chắn không thể bỏ qua một mẫu giày đặc biệt và tuyệt vời này.

Giay da banh dinh cao moi nhat cua messi

Giay da banh san co tu nhien x speedflow messi

Giay da bong messsi x speedflow 2021 (7)

Giay da bong messsi x speedflow 2021 (6)

Giay da bong messsi x speedflow 2021 (4)

Giay da bong messsi x speedflow 2021 (5)

Giay da bong messsi x speedflow 2021 (2)

Trên đây là bài viết giới thiệu về mẫu giày bóng đá giới hạn Adidas thửa riêng cho Messi Giaydabongtot.com™ đã tổng hợp được. Nếu bạn cũng yêu thích về giày mà muốn chia sẻ, tìm hiểu về giày đá banh thì hãy cùng tham gia và xây dựng group Nghiện Giày Đá Bóng cùng chúng tôi nhé. Bạn cũng có thể xem thêm những bài viết mới rất hay về giày đá banh được cập liên tục tại đây.

Tổng hợp bởi: Giaydabongtot.com™

FOLLOW CHÚNG TÔI

Website: https://giaydabongtot.com/

Facebook: https://www.facebook.com/giaywinbro

Cộng đồng: https://www.facebook.com/groups/nghiengiaydabong

Youtube: https://www.youtube.com/giaydabongtotcom

Bài viết hữu ích?
Chat với shop: Facebook
Tư vấn qua Facebook
Gọi ngay