Nên sử dụng giày đá bóng để đi học, đi chơi không? | Hỏi đáp

Bóng đá là một môn thể thao phổ biến và được chơi ở rất nhiều nơi. Các bạn trẻ ngày nay rất hay tham gia chơi bóng sau giờ học tập, làm việc căng thẳng. Chính vì vậy nhiều bạn muốn mang giày đá bóng để vừa đi học vừa đi chơi và có thể sà vào sân bóng bất cứ lúc nào. Vậy liệu có nên sử dụng giày đá bóng để đi học, đi chơi không? Nội dung này chúng ta cùng tìm hiểu và trả lời câu hỏi này nhé.

Sử dụng loại giày đá bóng nào để đi học, đi chơi

Bạn hoàn toàn có thể sử dụng giày bóng đá để đi học, đi chơi. Các hãng sản xuất giày đá bóng hàng đầu thế giới như Nike, Adidas luôn chú trọng trong việc sản xuất các mẫu giày đa năng dành cho giới trẻ. Tuy nhiên không phải mẫu giày bóng đá nào cũng phù hợp để đi học và đi chơi. Loại giày bóng đá phù hợp nhất để có thể sử dụng để đi học và đi chơi đó là các mẫu giày đinh bằng IC. Ngoài ra nếu đôi giày có lớp đệm xốp êm ái nữa thì càng tốt.

Giày đá bóng đinh bằng IC hỗ trợ đi học đi chơi một cách thoải mái với đế giày phẳng
Giày đá bóng đinh bằng IC hỗ trợ đi học đi chơi một cách thoải mái với đế giày phẳng

Việc bạn sử dụng giày đá bóng đế bằng IC sẽ giúp đi lại dễ dàng hơn cũng như tham gia vào các trận bóng phổ biến trên các sân bê tông hay đường phố. Ngoài ra sử dụng giày đá bóng đinh bằng IC sẽ không hề bị mòn đế, mòn đinh như các loại giày đinh cao su khác. Việc sử dụng giày có đệm xốp êm cũng giúp bảo vệ bàn chân, khớp chân của bạn dưới tác động của phản lực đến từ các mặt sân cứng.

Không nên sử dụng loại giày bóng đá nào để đi học, đi chơi

Với rất nhiều loại đinh giày được sản xuất để chơi trên các mặt sân khác nhau. Ngoài đinh bằng IC ra thì các loại đinh giày đá bóng còn lại đều không phù hợp với các hoạt động đi lại, chơi bóng trên mặt phẳng như bê tông, đường phố. Việc sử dụng các loại giày có đinh nhựa sẽ không êm chân, gây thốn chân, đau chân khi đi lại, chơi bóng trên mặt sân phẳng. Thậm chí ngay cả loại giày đinh cao su TF cũng không nên đi học đi chơi trên đường phố, sân bê tông vì sẽ làm mòn đinh rất nhanh.

Giày đá bóng đinh bằng có lớp đệm xốp êm ái là hoàn hảo nhất để đi học, đi chơi và đá bóng bất cứ lúc nào
Giày đá bóng đinh bằng có lớp đệm xốp êm ái là hoàn hảo nhất để đi học, đi chơi và đá bóng bất cứ lúc nào

Giới thiệu một số giày đá banh để đi học, đi chơi

Các hãng giày nổi tiếng như Nike, Adidas rất quan tâm đến nhu cầu giày bóng đá cho giới trẻ. Để phục vụ các bạn trẻ để có thể chơi bóng bất cứ lúc nào thì các dòng giày đá banh đinh bằng IC đã được sản xuất với nhiều mẫu mã cực kỳ đẹp mắt. Bạn có thể tham khảo một số mẫu giày đá bóng chơi trên sân bê tông, đường phố.

Sử dụng giày đá banh đinh bằng IC sẽ phù hợp nhất để có thể vừa đi học, đi chơi và đá bóng
Sử dụng giày đá banh đinh bằng IC sẽ phù hợp nhất để có thể vừa đi học, đi chơi và đá bóng

Nếu bạn thường chơi bóng trên sân cỏ nhân tạo và hay sử dụng giày đá bóng sân cỏ nhân tạo đinh dăm TF thì hãy hạn chế đi lại trên đường phố hay sân bê tông nhé. Việc đi lại trên mặt sân cứng sẽ khiến đinh giày dễ bị mài mòn và sẽ gây trơn trượt khi chơi trên sân cỏ nhân tạo.

Tổng hợp bởi: https://giaydabongtot.com/

FOLLOW CHÚNG TÔI

Website: https://giaydabongtot.com/

Facebook: https://www.facebook.com/giaydabanhtot/

Youtube: https://www.youtube.com/giaydabongtotcom

Bài viết hữu ích?
Chat với shop: Facebook
Tư vấn qua Facebook
Gọi ngay