Soi giày đá bóng cầu thủ tuần qua | cập nhật 28-9-2020

Tuần qua các giải đấu bóng đá hàng đầu thế giới đã diễn ra rất nhiều trận đấu hấp dẫn. Trên sân cỏ thì ngoài các bàn thắng đẹp mắt, các tình tiết gay gấn thì các mẫu giày bóng đá của cầu thủ cũng rất được quan tâm. Nội dung này chúng ta cùng giày đá bóng cầu thủ tuần qua nhé. Bài viết này nằm trong loạt bài giày đá banh cầu thủ được cập nhật liên tục với các mốc thời gian khác nhau (cập nhật ngày 28-9-2020).

Derlis Gonzalez (Club Olimpia) sử dụng Nike Mercurial Vapor XIII

Tuần qua gam màu mới của Nike trong bộ sưu tập Nike Flash Crimson đã được các cầu thủ mang lên sân thi đấu. Nike Flash Crimson là bộ sưu tập giày đá banh mới được Nike dự định sẽ ra mắt tại Olympic Tokyo 2020. Derlis Gonzalez (Club Olimpia) đã sử dụng phiên bản Nike Mercurial Vapor XIII Flash Crimson màu trắng vạch đỏ đẹp mắt. Đây là gam màu đầu tiên của Nike Mercurial với thiết kế vạch Nike hình tia chớp cách điệu độc đáo.Derlis Gonzalez (Club Olimpia) sử dụng Nike Mercurial gam màu mới nhất Flash Crimson trắng vạch đỏ

Derlis Gonzalez (Club Olimpia) sử dụng Nike Mercurial gam màu mới nhất Flash Crimson trắng vạch đỏ

Eric Lamela (Tottenham Hotspur) sử dụng Adidas F50 Adizero II và Copa 20.1

Tâm điểm của giày đá banh cầu thủ tuần qua có lẽ là giày của Eric Lamela (Tottenham Hotspur). Tuần qua anh chàng này đã mang lên sân thi đấu với mỗi chân một mẫu giày. Chân trái của Eric Lamela mang giày Adidas Adizero F50 II đỏ xanh trong khi chân phải lại sử dụng mẫu giày da thật Adidas Copa 20.1 màu xanh dương. Cách mix giày đá banh tuyệt vời này có lẽ rất đáng để học tập với các bạn thích độc lạ hoặc trót thích nhiều đôi giày một lúc.

Eric Lamela (Tottenham Hotspur) tuần qua sử dụng mỗi chiếc một mẫu giày đá bóng
Eric Lamela (Tottenham Hotspur) tuần qua sử dụng mỗi chiếc một mẫu giày đá bóng

Joe Gomez (Liverpool) sử dụng Adidas Copa 20.1

Tuần qua Joe Gomez (Liverpool) đã sử dụng Adidas Copa 20.1 màu xanh dương. Đây là mẫu giày đá bóng da thật chuyên nghiệp của Adidas. Adidas Copa 20.1 có thiết kế gọn gàng đẹp mắt cùng chất liệu da thật Kangaroo tự nhiên êm mềm và nhẹ. Mặc dù không phải là một gam màu mới nhưng gam màu xanh dương vạch trắng của Adidas Copa vẫn được nhiều cầu thủ ưa thích sử dụng. Gam màu xanh dương luôn là một gam màu hot của giày đá banh được các cầu thủ lựa chọn.

Joe Gomez (Liverpool) tuần qua ra sân với Adidas Copa 20.1 màu xanh dương
Joe Gomez (Liverpool) tuần qua ra sân với Adidas Copa 20.1 màu xanh dương

Bukayo Saka (Arsenal) sử dụng New Balance Furon v6

Bukayo Saka (Arsenal) tuần qua đã ra sân với mẫu giày New Balance Furon V6. Đây là một thương hiệu không quá nổi tiếng tuy nhiên các mẫu giày của họ là rất tuyệt vời. New Blance Furon V6 cũng là mẫu giày mà con quái vật tốc độ của Liverpool là Sadio Mané sử dụng. Cầu thủ này hiện đang là đại diện thương hiệu cho hãng giày đá bóng Mỹ New Balance.

Bukayo Saka (Arsenal) tuần qua ra sân với giày New Balance Furion V6
Bukayo Saka (Arsenal) tuần qua ra sân với giày New Balance Furion V6

Nicolas Pepe (Arsenal) sử dụng Nike Mercurial CR7 Safari

Cầu thủ Nicolas Pepe (Arsenal) tuần qua đã mang lên mẫu giày Nike Mercurial Vapor XIII CR7 Safari màu đen trắng. Đây được cho là mẫu giày đá bóng cuối cùng Nike thửa riêng cho ngôi sao người Bồ Đào Nha Ronaldo CR7. Tuy nhiên Ronaldo CR7 thường sử dụng phiên bản cổ cao Nike Mercurial Superfly 7 Safari đen trắng chứ không phải phiên bản cổ thấp.

Nicolas Pepe (Arsenal) tuần qua ra sân với gam màu Nike Mercurial Safari trắng đen CR7
Nicolas Pepe (Arsenal) tuần qua ra sân với gam màu Nike Mercurial Safari trắng đen CR7

Kasey Palmer (Bristol City) Nike Mercurial Vapor XIII Neymar Jogo Prismatico

Cầu thủ Kasey Palmer (Bristol City) tuần qua đã ra sân với mẫu giày Nike Mercurial Vapor 13 Neymar Jogo Prismatico. Đây là một mẫu giày được Nike thửa riêng dành cho ngôi sao người Brazil là Neymar Jr. Mẫu giày đá banh Nike tuyệt đẹp với nhiều màu sắc này có thể là mẫu giày cuối cùng Nike thửa riêng cho Neymar. Bởi vì đã có thông tin về việc Neymar đã chuyển sang đại diện cho thương hiệu giày đá banh Puma và sắp tới anh sẽ sử dụng giày Puma để thi đấy.

Kasey Palmer (Bristol City) tuần qua ra sân với Nike Mercurial Neymar vàng đỏ xanh
Kasey Palmer (Bristol City) tuần qua ra sân với Nike Mercurial Neymar vàng đỏ xanh

James McClean (Stoke City) sử dụng Nike Mercurial Superfly VII

James McClean (Stoke City) tuần qua đã ra sân với một gam màu độc lạ của Nike Mercurial Superfly VII. Anh chàng này sử dụng phiên bản giày đá bóng cổ cao Nike Mercurial Superfly 7 với gam màu đỏ trắng độc đáo. Gam màu này hiện tại chưa được Nike ra mắt trong các bộ sưu tập giày của mình. Chính vì vậy đây có thể là một mẫu giày được James McClean tự custom trên hệ thống Nike ID by you của Nike.

James McClean (Stoke City) tuần qua ra sân với đôi giày Nike Mercurial màu đỏ trắng độc lạ
James McClean (Stoke City) tuần qua ra sân với đôi giày Nike Mercurial màu đỏ trắng độc lạ

Fabio Carvalho (Fulham) sử dụng Nike Mercurial Superfly GS360

Tuần qua Fabio Carvalho (Fulham) đã ra sân với mẫu giày Nike mercurial Superfly GS360. Đây là một mẫu giày có thiết kế giống với một mẫu giày Nike Mercurial cũ được ra mắt vào khoảng năm 2012. Tuy nhiên mẫu giày này được sản xuất với công nghệ và form giày mới giống với phiên bản giày Nike Mercurial Superfly VI được ra mắt vào năm 2018.

Fabio Carvalho (Fulham) tuần qua ra sân với đôi giày đá bóng Nike Mercurial cũ 2 màu đen chuối
Fabio Carvalho (Fulham) tuần qua ra sân với đôi giày đá bóng Nike Mercurial cũ 2 màu đen chuối

Grady Diangana (West Bromwich Albion) sử dụng Nike Mercurial Vapor XIII

Grady Diangana (West Bromwich Albion) tuần qua đã ra sân với mẫu giày Nike Mercurial Vapor 13 Future DNA màu đỏ bạc. Đây là một gam màu tuyệt đẹp được Nike ra mắt trong bộ sưu tập Nike Future DNA. Bộ sưu tập đặc biệt này được sản xuất dựa theo thiết kế của những mẫu giày cũ nhưng nổi tiếng và ra mắt trong nhiều năm trước. Nếu bạn để ý và xem bóng đá vào thời kỳ Ronaldo CR7 đang thi đấu tại Manchester United thì CR7 đã sử dụng gam màu này vào giai đoạn đó.Grady Diangana (West Bromwich Albion) tuần qua ra sân với Nike Mercurial Future DNA

Grady Diangana (West Bromwich Albion) tuần qua ra sân với Nike Mercurial Future DNA

Reece James (Chelsea) sử dụng Nike Mercurial Vapor Mbappe Rosa

Gam màu hồng pink được Nike thửa riêng cho sao trẻ Kylian Mbappé. Tuy nhiên có rất nhiều cầu thủ chuyên nghiệp kết gam màu hồng pink nam tính này. Tuần qua Reece James (Chelsea) cũng được phát hiện đã sử dụng phiên bản Nike Mercurial Vapor 13 hồng pink cổ thấp để thi đấu. Gam màu hồng Pink này được Nike ra mắt cho Mbappé và anh chàng này thường sử dụng bản cổ cao Superfly VII.

Reece James (Chelsea) tuần qua ra sân với Nike Mercurial Mbappe màu hồng pink
Reece James (Chelsea) tuần qua ra sân với Nike Mercurial Mbappe màu hồng pink

Tanguy Ndombele (Tottenham Hotspur) sử dụng Nike Mercurial Vapor Superfly III

Có nhiều mẫu giày đá bóng cũ đã bị dừng sản xuất nhiều năm nhưng vẫn được các cầu thủ chuyên nghiệp ưa thích sử dụng. Tuần qua Tanguy Ndombele (Tottenham Hotspur) đã sử dụng phiên bản Nike Mercurial Vapor Superfly III với gam màu xám. Đây là một mẫu giày được sản xuất bằng chất liệu sợi tổng hợp có trọng lượng rất nhẹ.

Tanguy Ndombele (Tottenham Hotspur) tuần qua ra sân với giày đá bóng cũ Mercurial Superfly III
Tanguy Ndombele (Tottenham Hotspur) tuần qua ra sân với giày đá bóng cũ Mercurial Superfly III

Marcelo (Real Madrid) sử dụng Adidas X 17.1

Hậu vệ cánh Marcelo của Real Madrid tuần qua đã sử dụng mẫu giày Adidas X17.1 màu vàng đồng trong một buổi tập. Marcelo mà một cầu thủ sử dụng Adidas X trong nhiều năm ở sự nghiệp chơi bóng của mình. Ngôi sao này hiện vẫn sử dụng Adidas X Ghosted.1 (bản mới nhất của Adidas X) để thi đấu chuyên nghiệp. Tuy nhiên với những buổi tập thì anh chàng này vẫn thích sử dụng các phiên bản cũ hơn của Adidas X do đã quen chân với giày hơn.

Marcelo (Real Madrid) tuần qua ra sân tập với Adidas X17.1 màu vàng đồng
Marcelo (Real Madrid) tuần qua ra sân tập với Adidas X17.1 màu vàng đồng

Tổng hợp bởi: https://giaydabongtot.com/

FOLLOW CHÚNG TÔI

Website: https://giaydabongtot.com/

Facebook: https://www.facebook.com/giaydabanhtot/

Youtube: https://www.youtube.com/giaydabongtotcom

Bài viết hữu ích?
Chat với shop: Facebook
Tư vấn qua Facebook
Gọi ngay