Ra mắt giày đá bóng Nike Generation Pack cho World Cup 2022

Để chuẩn bị cho ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh World Cup 2022 thì các hãng sản xuất giày lớn như Nike, Adidas, Puma, Mizuno thường sẽ tung ra những bộ sưu tập giày bóng đá mới đẹp mắt và độc đáo nhất. Mới đây Nike đã chính thức giới thiệu bộ sưu tập giày đá bóng mới sẽ được trình diễn tại World Cup 2022 với tên gọi là Elite Generation Pack. Cùng #Giaydabongtot tìm hiểu chi tiết về bộ sưu tập giày đá banh Nike Generation Pack trong bài viết này nhé.

Giới thiệu Nike Elite Generation Pack

Nike luôn là hãng sản xuất đồ thể thao được đánh giá là sáng tạo nhất trên thế giới. Những bộ sưu tập giày bóng đá hãng này ra mắt tại các kỳ World Cup luôn rất đẹp mắt và độc đáo. Tại kỳ World Cup 2022 Qatar lần này Nike đã giới thiệu bộ sưu tập giày đá bóng mới có tên gọi là Nike Elite Generation Pack với thiết kế cực kỳ đẹp mắt và ấn tượng.

Nike Elite Generation Pack

Bộ sưu tập giày đá bóng Nike Elite Generation Pack được thiết kế với gam màu chủ đạo là màu đồng kim loại kết hợp với màu đen. Gam màu của bộ sưu tập này được đánh giá là có thiết kế khá trầm và mang lại vẻ đẹp nhẹ nhàng.

Nike Generation Pack 2

Có vẻ như 2 “ông lớn” sản xuất giày bóng đá là Nike, Adidas thường có cách thiết kế rất khác biệt nhau tại các kỳ World Cup. Nếu như bộ sưu tập Adidas Ahrila World Cup 2022 của Adidas có thiết kế rất nổi bật với màu sắc cầu vồng thì bộ sưu tập Nike Generation Pack lại trầm lắm hơn. Trên sân bóng với rất nhiều màu sắc nổi bật thì những gam màu đơn giản độc lạ như màu đồng kim loại lại nổi bật hơn.

Ý nghĩa bộ sưu tập Nike Elite Generation Pack

Những bộ sưu tập giày bóng đá World Cup thường được Nike thiết kế với một ý nghĩa nhất định. Thiết kế của bộ sưu tập Nike Elite Generation Pack cho World Cup 2022 được lấy cảm hứng từ lớp thế hệ cầu thủ trẻ đang nâng bóng đá lên một tầm cao mới. Rõ ràng World Cup là một giải đấu đặc biệt giúp các cầu thủ trẻ tài năng có thể tỏa sáng để trở thành một ngôi sao lớn.

cau thu tre world cup 2022

Thế hệ những ngôi sao bóng đá hàng đầu thế giới như Cristiano Ronaldo, Neymar, Eden Hazard… đã dần bước qua đỉnh cao phong dộ. Chính vì vậy lứa cầu thủ trẻ được kỳ vọng có nhiều cơ hội để trình diễn kỹ năng của mình tại kỳ World Cup 2022 Qatar. Việc tỏa sáng tại World Cup sẽ giúp các cầu thủ trẻ có cơ hội được tới thi đấu tại các câu lạc bộ bóng đá lớn để nâng cao hơn kỹ năng chơi bóng của mình.

Các dòng giày trong bộ sưu tập Nike Generation Pack

Bộ sưu tập giày đá bóng Nike Elite Generation pack được ra mắt với đầy đủ các dòng giày của Nike là Mercurial, Phantom GT và Tiempo Legend. Dưới đây là hình ảnh chi tiết về các mẫu giày bóng đá trong bộ sưu tập Nike Elite Generation pack.

Nike Mercurial Generation Pack

Nike Mercurial luôn là dòng giày bóng đá được sử dụng nhiều nhất tại các kỳ World Cup. Dòng giày này thường được sử dụng bởi các cầu thủ tấn công nên cũng ghi được nhiều bàn thắng nhất tại giải đấu này. Nike đã giới thiệu dòng giày Nike Mercurial với 2 phiên bản là Superfly 9 (bản cổ cao) và Vapor 15 (bản cổ thấp).

nike elite generation pack mercurial 2
nike elite generation pack mercurial

Các phiên bản của giày bóng đá Nike Mercurial trong bộ sưu tập Elite Generation pack được thiết kế với gam màu đồng kim loại độc đáo. Nike đã phủ thiết kế của toàn bộ upper mẫu giày bóng đá này với màu vàng đồng kết hợp với gam màu đen cho những phần làm bằng chất liệu vải thun flyknit như cổ giày. Nổi bật trên nền màu vàng đồng là logo Nike với thiết kế màu trắng.

Thế hệ mới nhất của dòng giày Nike Mercurial Superfly 9 và Vapor 15 chỉ mới được ra mắt vào tháng 7, 2022 vừa qua. Những mẫu giày đá bóng thế hệ mới này của Nike được nâng cấp với nhiều ưu điểm nổi bật trong thiết kế và công nghệ. Nổi bật nhất trên những mẫu giày bóng đá thế hệ mới này là công nghệ đế đệm Air Zoom lần đầu tiên được thêm vào giày đá bóng đinh FG.

Nike Elite Generation Pack 2

Công nghệ đế đệm Air Zoom được giới thiệu là sẽ tăng sự êm chân cũng như cải thiện khả năng bật nhảy cho cầu thủ. Với khả năng đàn hồi ngay lập tức khi bị nén lại thì cầu thủ sẽ có khả năng phản xạ nhanh hơn khi tiếp đất và cũng sẽ giúp tăng khả năng bứt tốc, tăng tốc nữa.

Nike Phantom GT Generation Pack

Nike Phantom GT là dòng giày bóng đá được Nike phát triển theo định hướng hỗ trợ kiểm soát bóng (dòng giày dành cho tiền vệ). Phiên bản Nike Phantom GT trong bộ sưu tập Elite Generation Pack cũng được thiết kế với gam màu chủ đạo đồng kim loại và đen. Tên gọi đầy đủ chính thức có cả gam màu của mẫu giày Nike Phantom GT này là Nike Phantom GT 2 ‘Metallic Copper / White / Black / Pink Blast’

nike elite generation pack phantom

Mẫu giày Nike Phantom GT 2 World Cup 2022 có thiết kế với nửa dưới màu đồng kim loại và nửa trên màu đen.

nike elite generation pack phantom

Nike Tiempo Generation Pack

Nike Tiempo là dòng giày đá bóng da thật lâu duy nhất của Nike được sử dụng trong bóng đá chuyên nghiệp. Mẫu giày Nike Tiempo trong bộ sưu tập Elite Generation pack được thiết kế với gam màu tím đậm độc đáo. Tên gọi chính thức của mẫu giày bóng đá với tên gam màu đầy đủ là Nike Tiempo Legend 9 ‘Space Purple / White / Off Noir / Pink Blast‘.

nike elite generation pack tiempo 2
nike elite generation pack tiempo

Lời kết: Bộ sưu tập Nike ra mắt để chuẩn bị cho World Cup 2022 có thiết kế rất độc đáo và ấn tương. Bộ sưu tập giày bóng đá này sẽ chính thức được các cầu thủ chuyên nghiệp mang lên sân thi đấu tại World Cup 2022 Qatar sắp tới. Bạn có thể tham khảo cập nhật những mẫu giày đá bóng giá rẻ có thiết kế như bộ sưu tập này tại link.

Xem thêm: Nike giới thiệu Giày Đá Bóng CR7 World Cup 2022

Tổng hợp bởi: Giaydabongtot.com

5/5 - (4 bình chọn)
Chat với shop: Facebook
Tư vấn qua Facebook
Gọi ngay