Ra mắt quả bóng Nike sử dụng tại Premier League mùa 20/21

Nike đã chính thức được lựa chọn là nhà tài trợ quả bóng thi đấu tại giải bóng đá vô địch quốc gia Anh Premier League mùa giải 20/21. Với sự sáng tạo và các công nghệ cao cấp thì Nike đã thiết kế và sản xuất ra quả bóng Nike cực kỳ xịn sò cho giải đấu nổi tiếng nhất thế giới này. Nội dung này chúng ta cùng xem qua quả bóng Nike Premier League mùa 20/21 cực kỳ đẹp mắt xem có gì đặc biệt nhé.

Quả bóng Nike chính thức Premier League mùa 20/21

Với khả năng thiết kế sáng tạo và những công nghệ nổi trội thì Nike được lựa chọn là nhà tài trợ quả bóng cho nhiều giải đấu lớn trên thế giới. Ngoài Premier League thì quả bóng Nike cũng được sử dụng tại Serie A mùa 20/21 (giải bóng đá vô địch Tây Ban Nha). Quả bóng Nike Premier League được thiết kế với gam màu chủ đạo là trắng với các chi tiết nổi bật màu cam đen cực kỳ nổi bật. Trên thân quả bóng có những đường rãnh khí động học đã được Nike nghiên cứu là hỗ trợ ổn định đường bay của quả bóng cũng như nhiều ưu điểm khác.

Quả bóng Nike chính thức sử dụng tại Premier League mùa 20/21 được ra mắt
Quả bóng Nike chính thức sử dụng tại Premier League mùa 20/21 được ra mắt

Quả bóng Nike Premier League được phát triển trong 8 năm

Để tạo nên quả bóng Nike cực kỳ chất lượng được sử dụng tại giải bóng đá nổi tiếng nhất thế giới thì Nike đã mất 8 năm để liên tục nghiên cứu và phát triển. Hãng này đã mất tới 1700 giờ để kiểm tra và nâng cấp các thiết kế của mình. Chính vì vậy khi ra mắt quả bóng đá tuyệt vời này thì Nike rất tự tin đây sẽ là một quả bóng của tương lai với nhiều ưu điểm vượt trội so với quả bóng của các hãng khác.

Quả bóng Nike Premier League 20/21 được phát triển trong 8 năm với 1700 giờ thử nghiệm
Quả bóng Nike Premier League 20/21 được phát triển trong 8 năm với 1700 giờ thử nghiệm

Các đường rãnh khí động học trên quả bóng Nike

Điểm nổi bật khác biệt của quả bóng Nike so với các hãng khác nằm ở các rãnh trên bề mặt bóng (gọi là công nghệ Nike FLIGHT). Các rãnh nổi này được Nike thử nghiệm và có được độ chính xác, ổn định đường bay của bóng tốt hơn nhiều so với các quả bóng có bề mặt phẳng. Một quả bóng có đường bay chính xác, ít bị ảnh hưởng sẽ giúp cầu thủ có được những pha xử lý chính xác hơn và tạo ra những pha bóng đẹp mắt hơn.

Công nghệ Nike FLIGHT với các đường rãnh hằn lên bề mặt quả bóng Nike
Công nghệ Nike FLIGHT với các đường rãnh hằn lên bề mặt quả bóng Nike

Các vân nổi giúp dễ dàng điều khiển quả bóng hơn

Các vân nổi trên bề mặt quả bóng còn đóng vai trò trong việc tăng cường khả năng tiếp xúc, cảm giác và điều khiển bóng. Cầu thủ sẽ có thể dễ dàng điều khiển quả bóng có vân nổi này hơn các quả bóng có bề mặt phẳng rất nhiều. Các vân nổi 3D trên bề mặt cũng là điểm mang đến sự khác biệt của quả bóng Nike so với quả bóng của các hãng khác.

Công nghệ Nike AerowSculpt có trên quả bóng Nike giúp ổn định đường bay của bóng
Công nghệ Nike AerowSculpt có trên quả bóng Nike giúp ổn định đường bay của bóng

Công nghệ ACC trên bề mặt quả bóng Nike

Công nghệ ACC (viết tắt của All Condition Control) là một công nghệ phủ trên bề mặt của quả bóng. Công nghệ này có trên quả bóng Nike cũng giống với trên giày đá bóng. Với lớp chất liệu đặc biệt phủ trên bề mặt sẽ giúp các cầu thủ có thể dễ dàng điều khiển quả bóng trong mọi điều kiện thời tiết kể cả mưa, tuyết… Công nghệ ACC cũng hỗ trợ tăng độ ma sát giữa chân cầu thủ và quả bóng và dễ dàng điều khiển quả bóng hơn.

Công nghệ ACC được áp dụng trên bề mặt da của quả bóng Nike
Công nghệ ACC được áp dụng trên bề mặt da của quả bóng Nike

Giá của quả bóng Nike Nike Premier League mùa 20/21

Quả bóng Nike Premier League mùa 20/21 được chính thức bán lẻ với giá 125 bảng Anh (khoảng 3tr7 VNĐ). Tuy nhiên đấy là phiên bản chính thức được sử dụng trong bóng đá chuyên nghiệp với đầy đủ tính năng đặc biệt. Ngoài ra thì còn có những phiên bản rẻ hơn được sản xuất để phục vụ cho bóng đá không chuyên với mức giá rẻ hơn.

Logo chính thức quả bóng Nike Premier League mùa 20/21
Logo chính thức quả bóng Nike Premier League mùa 20/21

Tổng hợp bởi: https://giaydabongtot.com/

FOLLOW CHÚNG TÔI

Website: https://giaydabongtot.com/

Facebook: https://www.facebook.com/giaydabanhtot/

Youtube: https://www.youtube.com/giaydabongtotcom

Bài viết hữu ích?
Chat với shop: Facebook
Tư vấn qua Facebook
Gọi ngay