Ra mắt Puma King Platinum x Neymar da thật đẹp mắt

Neymar là một ngôi sao đã gắn liền sự nghiệp của mình với hãng giày bóng đá Nike. Nike đã thửa riêng rất nhiều mẫu giày đá banh mang thương hiệu Neymar để cầu thủ này sử dụng khi thi đấu. Tuy nhiên sau nhiều năm hợp tác thì mới đây Neymar đã chuyển sang đại diện cho hãng giày bóng đá Puma. Mới đây Puma vừa giới thiệu mẫu giày Puma King Platinum x Neymar cực đẹp. Nội dung này chúng ta cùng soi qua mẫu giày mới này của Neymar nhé.

Neymar chuyển từ Nike sang Puma

Neymar là một ngôi sao đã đại diện cho hãng giày Nike trong nhiều năm. Anh chàng này đã sử dụng qua nhiều dòng giày của Nike như Hypervenom, Mercurial,… Tuy nhiên mới đây cầu thủ này đã gây bất ngờ cho giới hâm mộ khi mang lên sân thi đấu một mẫu giày bóng đá của Puma. Mẫu giày Puma Neymar sử dụng là Puma King đã được phát hiện trong bài viết soi giày bóng đá ngày 20-9. Việc Neymar chính thức chuyển sang đại diện cho Puma đã được khẳng định khi Puma giới thiệu mẫu giày thửa riêng dành cho ngôi sao người Brazil này.

Neymar tuần qua đã sử dụng PUMA King Platinum NJR để thi đấu

Puma King Platinum x Neymar

Neymar lần đầu sử dụng một mẫu giày Puma King để thi đấu trong một trận đấu của PSG vào tháng 9, 2020. Mẫu giày đầu tiên Puma thửa riêng cho Neymar cũng là một phiên bản thuộc dòng giày da thật Puma King có tên đầy đủ là Puma King Platinum x Neymar. Đây là mẫu giày đánh dấu sự hợp tác của Neymar và thương hiệu giày đá banh tham vọng đến từ nước Đức. Mẫu giày Puma King được thửa riêng cho Puma mang dấu ấn cá nhân của Puma với logo Neymar cách điệu độc đáo.

Giày Puma King Platinum x Neymar được Puma thửa riêng cho Neymar
Giày Puma King Platinum x Neymar được Puma thửa riêng cho Neymar

Tại sao Neymar lựa chọn dòng giày Puma King?

Puma King là dòng giày da thật có truyền thống lâu đời của Puma. Dòng giày này có lịch sử lâu đời không thua gì các dòng giày da thật như Nike Tiempo hay Adidas Copa. Hầu hết các dòng giày da thật truyền thống này đều có đặc tính là có khả năng bảo vệ tốt và mang lại sự thoải mái, cảm giác bóng tốt. Tuy nhiên Neymar là một cầu thủ tấn công chơi bóng với phong cách tốc độ, rê dắt linh hoạt. Việc Neymar lựa chọn đại diện cho dòng giày Puma King vẫn rất khó để lý giải.

Dòng giày Puma King được làm bằng chất liệu da thật tự nhiên với khả năng bảo vệ tốt
Dòng giày Puma King được làm bằng chất liệu da thật tự nhiên với khả năng bảo vệ tốt

Hãng giày Puma có một dòng giày có trọng lượng nhẹ nhất đó là Puma Ultra. Dòng giày này ra mắt phiên bản đầu tiên là Puma Ultra 1.1 vào năm 2020. Có vẻ như sẽ rất tuyệt vời nếu Neymar đại diện cho dòng giày đá banh tốc độ này. Tuy nhiên đáng tiếc là Puma đã lựa chọn ngôi sao người Pháp Antoine Griezmann để đại diện cho Puma Ultra rồi. Có lẽ vì lý do đó mà Neymar lựa chọn dòng giày da thật Puma King để thi đấu. Biết đâu khả năng bảo vệ tốt của dòng giày này sẽ hỗ trợ bảo vệ Neymar tốt hơn.

Thiết kế của Puma King thế hệ mới rất hiện đại và gọn gàng
Thiết kế của Puma King thế hệ mới rất hiện đại và gọn gàng

Thiết kế của giày Puma King Neymar

Mẫu giày đá banh Puma thửa riêng cho Neymar có thiết kế rất đơn giản và nhẹ nhàng. Gam màu chủ đạo của mẫu giày Puma King Platinum x Neymar là đen toàn thân với các họa tiết logo màu trắng. Điểm nổi bật của đôi giày này nằm ở bộ đế giày mạ chrome bạc bóng loáng. Cùng với đó là sự kết hợp của logo Pumalogo Neymar cách điệu tạo nên một vẻ đẹp hài hòa. Mong sự hợp tác của Puma và Neymar sẽ luôn hòa hợp như sự hòa hợp tuyệt vời của thiết kế logo này.

Thiết kế đơn giản của giày thửa riêng Puma Neymar với logo chữ N cách điệu
Thiết kế đơn giản của giày thửa riêng Puma Neymar với logo chữ N cách điệu

Mức giá giày Puma King Platinum x Neymar

Phiên bản chính hãng giày thi đấu của Neymar Puma King Platinum x Neymar đang được nhận đặt hàng với mức giá khoảng 180 bảng Anh (khoảng 5tr5 VNĐ). Đây là một mẫu giày được làm hoàn toàn bằng chất liệu da thật kangaroo tự nhiên siêu mềm, mỏng và nhẹ. Mức giá giày Puma thửa riêng của Neymar khá cao nhưng vẫn chưa là gì so với cái giá 11tr VNĐ của giày thửa riêng Antoine Griezmann. Tuy nhiên với các bạn chơi bóng không chuyên thì mức giá này vẫn không phải dễ dàng để tiếp cận.

Giày bóng đá Puma thửa riêng cho Neymar có mức giá khá cao với phiên bản chính hãng
Giày bóng đá Puma thửa riêng cho Neymar có mức giá khá cao với phiên bản chính hãng

Nếu bạn không muốn đầu tư quá nhiều vào bộ môn thể thao bóng đá. Muốn tìm kiếm các mẫu giày đá banh Puma có mức giá phù hợp nhưng chất lượng tốt, thiết kế đẹp. Hãy tham khảo danh mục giày đá banh Puma với nhiều mẫu giày cực kỳ chất có giá khoảng 500-700k VNĐ. Các mẫu giày Puma sẽ liên tục được cập nhật ở danh mục sản phẩm này để phục vụ nhu cầu chơi bóng của các bạn.

– Kết luận:

Việc Neymar chuyển sang sử dụng giày Puma mang lại sự hụt hẫng cho các fan của Nike. Tuy nhiên sự kiện này cũng đánh dấu sự phát triển rất tốt của hãng giày đá banh Puma. Với sự cải tiến liên tục về công nghệ, thiết kế và chất liệu thì Puma đang cố gắng để giành lại thị phần từ 2 ông lớn khổng lồ là Nike, Adidas. Mong rằng Puma sẽ sớm có nhiều hơn các mẫu giày Puma thế hệ mới chất lượng để phục vụ cho việc chơi bóng đá chuyên nghiệp cũng như không chuyên.

Giay da bong puma platinum neymar den (3)

Giay da bong puma platinum neymar den (7)

Giay da bong puma platinum neymar den (8)

Tổng hợp bởi: https://giaydabongtot.com/

FOLLOW CHÚNG TÔI

Website: https://giaydabongtot.com/

Facebook: https://www.facebook.com/giaydabanhtot/

Youtube: https://www.youtube.com/giaydabongtotcom

Bài viết hữu ích?
Chat với shop: Facebook
Tư vấn qua Facebook
Gọi ngay