Giày đá bóng độc lạ trên chân cầu thủ | 20 tháng 9, 2020

Tuần qua vừa đón chào sự trở lại của giải đấu bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh (Premier League). Các cầu thủ đã mang lên sân những đôi giày bóng đá rất mới lạ và đẹp mắt. Nội dung này chúng ta cùng soi qua những mẫu giày đá bóng nổi bật của cầu thủ chuyên nghiệp trong tuần qua nhé. Bài viết này nằm trong loạt bài giày đá banh cầu thủ được cập nhật liên tục với các mốc thời gian khác nhau (cập nhật ngày 20-9-2020).

Neymar (PSG) sử dụng PUMA King Platinum NJR

Neymar là cầu thủ sử dụng giày bóng đá Nike từ khi anh chỉ mới là một cầu thủ trẻ 13 tuổi. Trải qua một thời gian dài hợp tác với Nike để đại diện cho các dòng giày của hãng như Nike Hypervenom hay Nike Mercurial. Tuy nhiên ở trận đấu tuần qua trong màu áo PSG Neymar đã sử dụng mẫu giày bóng đá Puma King da thật. Có thể nào Neymar đã dừng sử dụng các dòng giày đá bóng Nike và chuyển sang đại diện cho Puma. Có một điều khá lạ lùng là Neymar không lựa chọn dòng giày đá banh nhẹ nhất của Puma là Puma Ultra 1.1 mà lại lựa chọn dòng giày da thật của hãng này là Puma King.

Neymar tuần qua đã sử dụng PUMA King Platinum NJR để thi đấu
Neymar tuần qua đã sử dụng PUMA King Platinum NJR để thi đấu

Romelu Lukaku (Inter Milan) sử dụng Nike Phantom GT

Tiền đạo cơ bắp Romelu Lukaku tuần qua đã ra sân trong mẫu giày đá bóng Nike Phantom GT màu trắng. Có vẻ như với phong độ tuyệt vời của mình thì Nike đã mời anh ký hợp đồng sử dụng và quảng bá cho hãng này. Trước đó Lukaku đã nhiều năm sử dụng dòng giày Puma One da thật. Lukaku là một cầu thủ có size chân lớn với những đôi giày quá khổ. Tuy nhiên có vẻ như mẫu giày bóng đá da vải Nike Phantom GT có form giày khá thoải mái và phù hợp với form chân to lớn của Lukaku

Lukaku đã chuyển từ giày Puma One sang Nike Phantom GT thế hệ mới
Lukaku đã chuyển từ giày Puma One sang Nike Phantom GT thế hệ mới

Thiago Alcantara (Bayern Munich) sử dụng Mizuno Morelia Neo II

Sau màn trình diễn ấn tượng tại trận chung kết cúp C1 châu Âu thì Thiago Alcantara đã xuất hiện trên sân tập với dòng giày Mizuno màu đen huyền bí. Trước đó Thiago thường sử dụng các mẫu giày Nike Phantom VNM để thi đấu chuyên nghiệp. Việc anh chàng này sử dụng Mizuno có vẻ như là do hãng giày Mizuno Nhật Bản đã có một hợp đồng quảng cáo với Thiago. Cho đến thời điểm hiện tại Thiago đã chính thức là người của Liverpool và sẽ xuất hiện nhiều tại giải Ngoại hạng Anh. Cùng theo dõi sự tiến bộ của anh chàng tiền vệ đầy tài năng này cũng như giày đá bóng của anh ấy sử dụng nhé.

Thiago Alcantara ra sân tập cùng Bayern Munich với giày Mizuno
Thiago Alcantara ra sân tập cùng Bayern Munich với giày Mizuno

Granit Xhaka (Arsenal) sử dụng Mizuno Morelia Neo III Beta

Tuần qua Granit Xhaka (Arsenal) cũng đã được ghi nhận là mang lên sân dòng giày Mizuno Neo 3. Có vẻ như sau hàng loạt những nâng cấp cho các dòng giày của mình thì Mizuno đã dần được nhiều cầu thủ chuyên nghiệp chú ý. Mizuno là một hãng sản xuất giày đá bóng của Nhật và chuyên sản xuất các mẫu giày làm bằng da thật. Với những cải tiến vượt trội giúp các mẫu giày hiện đại và đẹp mắt hơn thì Mizuno đang ngày càng được chú ý nhiều hơn.

Granit Xhaka của Arsenal sử dụng giày đá banh Mizuno da thật
Granit Xhaka của Arsenal sử dụng giày đá banh Mizuno da thật

Miguel Azeez (Arsenal U23) sử dụng Adidas Predator Accelerator ZZ

Adidas Predator Accelerator ZZ (Zinedine Zidane) là một mẫu giày được Zidane cực kỳ ưa thích sử dụng lúc còn thi đấu chuyên nghiệp. Adidas cũng đã sản xuất phiên bản giày Adidas Predator ZZ thế hệ mới để kỷ niệm cho danh thủ người Pháp. Cầu thủ trẻ Miguel Azeez của U23 Arsenal tuần qua được phát hiện là đã mang đôi giày của Zidane để thi đấu. Đôi giày Adidas Predator Accelerator ZZ được thiết kế với gam màu vàng Gold nổi bật. Tuy nhiên phiên bản giày đá bóng cũ này cũng không được nhiều cầu thủ chuyên nghiệp lựa chọn mà chỉ mang tính kỷ niệm là chính.

Miguel Azeez của U23 Arsenal sử dụng Adidas Predator ZZ (Zinedine Zidane)
Miguel Azeez của U23 Arsenal sử dụng Adidas Predator ZZ (Zinedine Zidane)

Harry Winks (Tottenham Hotspur) sử dụng Adidas Copa 20.1

Harry Winks tuần qua đã sử dụng gam màu xanh dương của Adidas Copa 20.1 để thi đấu. Đây là dòng giày đá banh da thật được sử dụng trong bóng đá chuyên nghiệp của Adidas. Adidas Copa 20.1 được làm bằng chất liệu da kangaroo siêu mềm và nhẹ. Với những ưu điểm tuyệt vời của giày da thật thì Adidas Copa được sử dụng rất nhiều tại các giải đấu bóng đá hàng đầu thế giới.

Harry Winks sử dụng Adidas Copa 19.1 FG xanh dương da thật vào tuần qua
Harry Winks sử dụng Adidas Copa 19.1 FG xanh dương da thật vào tuần qua

Jack Clark (Tottenham Hotspur U23) sử dụng Adidas F50 Adizero II Leather

Có nhiều mẫu giày bóng đá cũ đã bị dừng sản xuất nhưng vẫn được nhiều cầu thủ hoài cổ ưa thích sử dụng. Tuần qua Jack Clark được phát hiện đã sử dụng giày đá banh Adidas F50 Adizero II Leather màu đỏ xanh để thi đấu. Đây là một mẫu giày đá banh cũ được ra mắt vào khoảng năm 2013 và đã trở thành một dòng giày huyền thoại. Phiên bản Adidas Adizero Jack Clark sử dụng là phiên bản da thật với phần da upper ở mũi giày được làm bằng da thật tự nhiên êm mềm.

Jack Clark sử dụng giày đá banh Adidas F50 Adizero II Leather
Jack Clark sử dụng giày đá banh Adidas F50 Adizero II Leather

Divock Origi (Liverpool) sử dụng Nike Mercurial Superfly VII Mbappe

Giày đá bóng màu hồng thường rất nổi bật trên nền sân cỏ màu xanh. Chính vì vậy từ khi Nike ra mắt gam màu Mercurial hồng pink toàn thân cho Mbappé thì cũng đã có nhiều cầu thủ ưa thích lựa chọn gam màu này để thi đấu. Cầu thủ Divock Origi của Liverpool được phát hiện sử dụng phiên bản cổ cao Nike Mercurial Superfly VII màu hồng giống với mẫu giày Mbappé sử dụng để thi đấu tại chung kết cúp C1 châu Âu mùa giải 2019-20.

Divock Origi sử dụng Nike Mercurial Superfly 7 Mbappe màu hồng
Divock Origi sử dụng Nike Mercurial Superfly 7 Mbappe màu hồng

Wilfred Zaha (Crystal Palace) sử dụng Nike Mercurial Vapor XIII Mbappe

Tuần qua có rất nhiều cầu thủ sử dụng gam màu hồng pink của Nike Mercurial để thi đấu. Trong đó có cầu thủ Wilfred Zaha của Crystal Palace với phiên bản cổ thấp Nike Mercurial Vapor XIII màu hồng pink. Rõ ràng gam màu hồng này đang mang lại sự nổi bật và vẻ đẹp nam tính dành cho các cầu thủ sử dụng nó.

Wilfred Zaha sử dụng Nike Mercurial Vapor 13 Elite bản màu hồng Mbappe
Wilfred Zaha sử dụng Nike Mercurial Vapor 13 Elite bản màu hồng Mbappe

Lucas Digne (Everton) sử dụng Puma Ultra 1.1

Lucas Digne của Everton tuần qua đã được phát hiện sử dụng một gam màu cực kỳ độc lạ của Puma Ultra 1.1. Gam màu của mẫu giày Puma Ultra 1.1 cầu thủ này sử dụng là gam màu xanh dương trắng cực kỳ độc đáo. Cho tới thời điểm hiện tại thì Puma chưa ra mắt bộ sưu tập giày bóng đá nào với thiết kế gam màu xanh trắng này. Puma Ultra 1.1 là dòng giày đá banh chuyên nghiệp có trọng lượng rất nhẹ. Dòng giày này chỉ mới được ra mắt vào tháng 8, 2020 và được ghi nhận có trọng lượng chỉ 160g với size 41.

Lucas Digne sử dụng dòng giày đá bóng siêu nhẹ Puma Ultra 1.1
Lucas Digne sử dụng dòng giày đá bóng siêu nhẹ Puma Ultra 1.1

Serge Aurier (Tottenham Hotspur) sử dụng Nike Mercurial Vapor XIII

Cầu thủ Serge Aurier  tuần qua đã sử dụng một gam màu cực kỳ độc lạ của Nike mercurial. Anh chàng này sử dụng phiên bản cổ thấp Nike Mercurial Vapor XIII với gam màu trắng đen cực kỳ lạ. Cho tới thời điểm hiện tại thì Nike vẫn chưa ra mắt bộ sưu tập giày đá banh nào có gam màu như thế này. Chính vì vậy có thể đây là một mẫu giày do anh chàng này tự custom (tùy chỉnh) và đặt Nike sản xuất. Nike là hãng đã phát triển hệ thống cho phép khách hàng tự phối màu cho những đôi giày của mình để tạo ra dấu ấn cá nhân riêng biệt.

Serge Aurier sử dụng giày bóng đá da vải Nike Mercurial Vapor 13 Elite
Serge Aurier sử dụng giày bóng đá da vải Nike Mercurial Vapor 13 Elite

Sebastian Rudy (Schalke) sử dụng Nike Premier II

Ngoài các mẫu giày bóng đá mới thì các dòng giày cũ vẫn được các cầu thủ sử dụng để thi đấu. Tuần qua Sebastian Rudy đã sử dụng phiên bản Nike Premier II để thi đấu trong màu áo Schalke 04. Đây là phiên bản cũ của dòng giày đá banh Nike Classic. Nike Premier là dòng giày được làm bằng chất liệu da thật với thiết kế đơn giản và truyền thống. Dòng giày này thường chỉ làm bằng chất liệu da thật và không sử dụng các chất liệu hiện đại như da vải để sản xuất giày.

Sebastian Rudy sử dụng mẫu giày đá banh cũ Nike Premier II
Sebastian Rudy sử dụng mẫu giày đá banh cũ Nike Premier II

Tổng hợp bởi: https://giaydabongtot.com/

FOLLOW CHÚNG TÔI

Website: https://giaydabongtot.com/

Facebook: https://www.facebook.com/giaydabanhtot/

Youtube: https://www.youtube.com/giaydabongtotcom

Bài viết hữu ích?
Chat với shop: Facebook
Tư vấn qua Facebook
Gọi ngay