Pogba ra sân tập với giày bóng đá Adidas Predator Season 7

Bước vào mùa giải mới Adidas đã tung ra giày đá banh Pogba thế hệ mới. Đôi giày mới này được Adidas thửa riêng cho Pogba với những thiết kế đặc biệt mang đậm dấu ấn cá nhân. Pogba đã chính thức mang lên chân trong một buổi tập của CLB Manchester United. Nội dung này chúng ta cùng soi kỹ hơn về mẫu giày bóng đá Pogba thửa riêng Adidas Predator này nhé.

Giới thiệu Adidas Predator 20 Pogba Season 7

Pogba là một tiền vệ trung tâm đầy tài năng đã hợp tác với Adidas để đại diện cho thương hiệu này. Adidas đã thửa riêng cho Pogba rất nhiều mẫu giày bóng đá và được đặt tên theo Season (từ 1 đến 7). Phiên bản mới nhất của giày đá banh Pogba tính đến tháng 9, 2020 là Season 7. Mẫu giày bóng đá của Pogba có thiết kế và chất liệu giống với các mẫu Adidas Predator 20+ FG khác. Tuy nhiên mẫu giày Pogba sử dụng để thi đấu lại có những thiết kế riêng mang dấu ấn của tiền vệ trẻ người Pháp.

Pogba hiện đang đại diện cho Adidas và được thửa riêng nhiều mẫu giày bóng đá
Pogba hiện đang đại diện cho Adidas và được thửa riêng nhiều mẫu giày bóng đá

Thời điểm ra mắt giày Adidas Predator Season 7

Thực ra mẫu giày đá banh Pogba Adidas Predator Season 7 đã được giới thiệu trong một bài viết soi giày Pogba vào tháng 4, 2020. Các thông tin và hình ảnh về đôi giày bóng đá được thửa riêng của Pogba đã bị rò rì trên mạng. Như vậy là phải tới 5 tháng sau anh chàng này mới xỏ lên chân đôi giày được thửa riêng của mình để ra sân tập. Có vẻ như Adidas muốn tung ra đôi giày mới của Pogba vào khởi đầu mùa giải mới tại giải Ngoại hạng Anh.

Giày bóng đá Adidas Pogba với nhiều thiết kế đặc biệt mang dấu ấn của anh
Giày bóng đá Adidas Pogba với nhiều thiết kế đặc biệt mang dấu ấn của anh

Đặc điểm trong thiết kế giày Adidas Pogba Season 7

Tất cả các mẫu giày Adidas thửa riêng cho Pogba đều được thiết kế với phong cách trẻ trung và cá tính. Gam màu nổi bật trên hầu hết các mẫu giày đá banh của Pogba là gam màu đen. Mẫu giày Adidas Predator Pogba Season 7 này cũng được lấy gam màu đen làm chủ đạo. Các họa tiết trên thân giày được các nhà thiết kế của Adidas thiết kế sau khi lấy ý kiến và mong muốn của Poga. Các họa tiết thường rất cá tính, bắt màu và đầy trẻ trung, nổi loạn. Nổi bật trên gam màu đen là rất nhiều các logo PP (Paul Pogba) cách điệu có màu vàng gold đẹp mắt.

Pogba ra sân tập cùng Manchester United với Adidas Predator Pogba Season 7
Pogba ra sân tập cùng Manchester United với Adidas Predator Pogba Season 7

Phiên bản giày sân cỏ nhân tạo của Pogba

Đôi giày đá banh Pogba sử dụng để thi đấu có tên là Adidas Predator 20+ FG Pogba Season 7 là một mẫu giày sân cỏ tự nhiên. Ngoài phiên bản sân cỏ tự nhiên đấy thì Adidas cũng có ra mắt các phiên bản giày đá bóng sân cỏ nhân tạo cho mẫu giày này. Phiên bản giày sân cỏ nhân tạo Pogba được Adidas thiết kế với khá nhiều phiên bản khác nhau (bản cổ cao, cổ thấp, có dây và không dây…). Tuy nhiên phiên bản giày sân cỏ nhân tạo được sử dụng phổ biến nhất ở Việt Nam là bản đinh dăm TF (đinh dăm cao su nhỏ). Bạn có thể tham khảo phiên bản giá rẻ giày đá banh Pogba với giá chỉ 520k VNĐ tại đây.

Giay da banh adidas predator 20.3 tf pogba den vach trang (5)

Tổng hợp bởi: https://giaydabongtot.com/

FOLLOW CHÚNG TÔI

Website: https://giaydabongtot.com/

Facebook: https://www.facebook.com/giaydabanhtot/

Youtube: https://www.youtube.com/giaydabongtotcom

Bài viết hữu ích?
Chat với shop: Facebook
Tư vấn qua Facebook
Gọi ngay