Lộ diện giày đá bóng Adidas Predator 20+ Pogba Season 7

Pogba là một tiền vệ hiếm hoi được Adidas thửa riêng rất nhiều mẫu giày bóng đá. Các mẫu giày Adidas của anh chàng này đều được thiết kế rất đẹp mắt, độc lạ và cá tính. Mặc dù chưa được chính thức ra mắt nhưng đôi giày đá banh được thửa riêng mới nhất của Pogba đã bị rò rỉ trên mạng. Nội dung này chúng ta cùng soi qua mẫu giày đá bóng Adidas Predator 20+ Pogba Season 7 của anh chàng này nhé.

Giới thiệu giày bóng đá Adidas Pogba

Pogba là một tiền vệ bóng đá đầy tài năng và anh đang là đại diện cho dòng giày kiểm soát bóng của Adidas. Với việc đại diện cho thương hiệu Adidas thì Pogba sẽ được thửa riêng các mẫu giày bóng đá mang tên anh khi có các mẫu giày mới được ra mắt hoặc kỷ niệm thành tích của anh. Cho đến thời điểm hiện tại thì Pogba đã được thửa riêng 7 mẫu giày bóng đá (kể cả mẫu giày trong bài viết này).

Giày bóng đá Adidas Pogba Season 7 mới thiết kế cực kỳ đẹp mắt
Giày bóng đá Adidas Pogba Season 7 mới thiết kế cực kỳ đẹp mắt

Các mẫu giày đá bóng Adidas của Pogba sẽ được đặt tên có chữ Season (từ 1-7). Phiên bản mới nhất của giày đá banh Pogba vẫn chưa được lên kệ là Pogba Season 7. Ở season này thì giày bóng đá Pogba được sản xuất với form của Adidas Predator 20+. Pogba sẽ sớm sử dụng mẫu giày đá bóng nên khi bóng đá quay trở lại trong thời gian tới.

Vẻ đẹp của giày đá bóng Adidas Predator Pogba Season 7
Vẻ đẹp của giày đá bóng Adidas Predator Pogba Season 7

Gai nhọn kiểm soát bóng Adidas Predator 20

Giày bóng đá Adidas Predator 20 nổi tiếng với những chiếc gai nhọn kiểm soát bóng gọi là Demonskin. Những chiếc gai nhọn trên bề mặt sẽ hỗ trợ tăng sự ma sát và lực sút khi tác động vào bóng. Những chiếc gai nhọn này thật sự biến Adidas Predator trở thành một quái thú thật sự trên sân cỏ.

Giày bóng đá Adidas Predator 20+ của Pogba với các gai nhọn trên bề mặt
Giày bóng đá Adidas Predator 20+ của Pogba với các gai nhọn trên bề mặt

Thương hiệu Paul Pogba và Adidas

Pogba đã hợp tác với Adidas để xây dựng thương hiệu PP (Paul Pogba) của mình. Ở phiên bản Predator 20+ Pogba Season 7 thì logo Pogba được in với màu vàng Gold rất nhiều trên bề mặt thân giày. Những logo này đóng vai trò như các họa tiết đầy cá tính để tô điểm cho đôi giày của Pogba.

Vẻ đẹp của giày đá bóng Adidas Predator 20+ Pogba Season 7 màu đen trắng
Vẻ đẹp của giày đá bóng Adidas Predator 20+ Pogba Season 7 màu đen trắng

Xem thêm một số hình ảnh khác của giày bóng đá Adidas của Pogba

Giay da banh Adidas Predator 20+ Pogba season 7 (2) Giay da banh Adidas Predator 20+ Pogba season 7 (1) Giay da banh Adidas Predator 20+ Pogba season 7 (3) Giay da banh Adidas Predator 20+ Pogba season 7 (4) Giay da banh Adidas Predator 20+ Pogba season 7 (5)

Nguồn ảnh: https://www.footyheadlines.com/

Tổng hợp bởi: https://giaydabongtot.com/

FOLLOW CHÚNG TÔI

Website: https://giaydabongtot.com/

Facebook: https://www.facebook.com/giaydabanhtot/

Bài viết hữu ích?
Chat với shop: Facebook
Tư vấn qua Facebook
Gọi ngay