Nike giới thiệu bộ sưu tập mới “Tech Craft Pack 2020”

Nike là hãng sản xuất giày bóng đá luôn đi đầu về công nghệ sản xuất da giày. Hãng này liên tục cải tiến và phát triển các mẫu giày đá bóng da vải chất lượng và hiện đại. Tuy nhiên hãng này vẫn không bỏ quên loại chất liệu da giày truyền thống để làm giày bóng đá đó là da thật. Mới đây Nike đã ra mắt bộ sưu tập giày đá bóng Nike Tech Craft Pack 2020 với chất liệu da giày kết hợp giữa da vải và da thật.

Nike Tech Craft Pack 2020

Nike là hãng sản xuất giày đá bóng đại diện cho sự trẻ trung và hiện đại. Hãng này luôn tìm kiếm những loại vật liệu mới, công nghệ mới để áp dụng vào các sản phẩm của mình. Tuy nhiên đôi khi những vật liệu công nghệ mới vẫn không thể có được những ưu điểm tuyệt vời như vật liệu có đặc tính tự nhiên. Chính vì vậy Nike đã nhiều lần ra mắt các bộ sưu tập giày bóng đá đặc biệt với chất liệu da được kết hợp từ những loại chất liệu khác nhau. Phiên bản Nike Tech Craft 2020 là sự kết hợp giữa vật liệu da vải sợi dệt và da thật tự nhiên. Cái tên “Tech Craft” nghĩa là sự kết hợp của các công nghệ (công nghệ sản xuất da giày).

Nike Tech Craft Pack 2020 được thiết kế với chất liệu da vải và da thật
Nike Tech Craft Pack 2020 được thiết kế với chất liệu da vải và da thật

Bộ sưu tập Nike Tech Craft 2020 được thiết kế với gam màu đen vàng rất đơn giản. Toàn bộ lớp bề mặt upper bên ngoài đều được phủ bằng chất liệu da thật màu đen. Phần đế giày sẽ được làm bằng màu vàng cam nổi bật. Trên thân giày là các họa tiết logo màu trắng đơn giản nhưng rất nổi bật. Cũng như nhiều bộ sưu tập Nike Tech Craft được ra mắt trước đó thì phiên bản năm 2020 cũng có thiết kế đơn giản và cổ điển.

Các dòng giày trong Nike Tech Craft Pack 2020

Với việc kết hợp 2 dòng giày Nike Phantom VNM và VSN thì hiện tại Nike chỉ có 3 dòng giày bóng đá được sử dụng trong chuyên nghiệp là Mercurial, Tiempo, Phantom. Các phiên bản được giới thiệu trong hình ảnh dưới đây là Mercurial Vapor XIII, Phantom GT và Tiempo Legend VIII. Còn 2 phiên bản nữa không được giới thiệu trong bộ sưu tập này là Mercurial Superfly VIIPhantom GT DF (bản cổ cao).

Nike Tech Craft bao gồm 3 dòng giày được sử dụng trong bóng đá chuyên nghiệp
Nike Tech Craft bao gồm 3 dòng giày được sử dụng trong bóng đá chuyên nghiệp

Sự khác biệt của Nike Tech Craft so với các bộ sưu tập khác

Nike Tech Craft Pack có sự khác biệt rất lớn ở chất liệu da giày so với các bộ sưu tập bình thường khác của Nike. Hãng này đã khéo léo sử dụng chất liệu da thật để làm da giày upper cho các mẫu giày đá bóng chuyên nghiệp của mình. Bình thường các dòng giày như Nike Mercurial hay Nike Phantom GT sẽ được sản xuất bằng chất liệu da vải sợi dệt. Tuy nhiên trong bộ sưu tập Nike Tech Craft Pack chúng ta có thể thấy lớp da thật được phủ lên bên ngoài của lớp bề mặt da giày.

Da giày Nike Tech Craft Pack được làm với sự kết hợp giữa chất liệu da thật và da vải
Da giày Nike Tech Craft Pack được làm với sự kết hợp giữa chất liệu da thật và da vải

Nike Tech Craft dành cho tín đồ da thật

Giày đá banh được làm bằng da thật luôn nổi bật với tính chất êm mềm tự nhiên. Các đặc tính tự nhiên là điều mà các chất liệu nhân tạo hiện đại khó có được. Nike Tech Craft đã sử dụng khéo léo chất liệu da thật để áp dụng vào những mẫu giày đá banh hiện đại. Chính vì vậy các tín đồ ưa thích sự êm mềm của chất liệu da thật chắc chắn không nên bỏ qua bộ sưu tập mới này của Nike.

Các tín đồ ưa thích giày bóng đá da thật êm mềm rất nên tham khảo bộ sưu tập Nike Tech Craft Pack này
Các tín đồ ưa thích giày bóng đá da thật êm mềm rất nên tham khảo bộ sưu tập Nike Tech Craft Pack này

Sự kết hợp của các chất liệu da giày

Bộ sưu tập Nike Tech Craft Pack thể hiện sự vượt trội về công nghệ sản xuất da giày của Nike. Hãng này đã khéo léo xử lý và sử dụng một lớp da thật rất mỏng để ốp ra bên ngoài của bề mặt da giày. Phần da bên trong vẫn có sự xuất hiện của chất liệu vải sợi dệt với đặc tính cao về độ bền và trọng lượng nhẹ. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa chất liệu da thật êm mềm và da vải nhẹ, chắc chắn sẽ mang lại những đôi giày có nhiều ưu điểm tuyệt vời.

Sự kết hợp giữa các loại vật liệu cổ điển và hiện đại đã tạo nên những mẫu giày đặc biệt
Sự kết hợp giữa các loại vật liệu cổ điển và hiện đại đã tạo nên những mẫu giày đặc biệt

Kết luận:

Trên đây là bài giới thiệu về bộ sưu tập giày bóng đá Nike Tech Craft Pack. Bộ sưu tập này đã được chính thức cho lên kệ và bày bán trong các đại lý chính hãng Nike. Tuy nhiên với mức giá khá cao thì không phải bạn trẻ nào cũng có đủ chi phí để sở hữu những mẫu giày đá bóng tuyệt đẹp này. Bạn có thể tham khảo thêm các mẫu giày đá bóng giá rẻ với mức giá vừa phải nhưng chất lượng đảm bảo tại đây.

Xem thêm một số hình ảnh về Nike Tech Craft Pack 2020

Giay da bong nike Tech Craft Pack 2020 (16)

Giay da bong nike Tech Craft Pack 2020 (15)

Giay da bong nike Tech Craft Pack 2020 (14)

Giay da bong nike Tech Craft Pack 2020 (13)

Giay da bong nike Tech Craft Pack 2020 (12)

Giay da bong nike Tech Craft Pack 2020 (11)

Giay da bong nike Tech Craft Pack 2020 (10)

Giay da bong nike Tech Craft Pack 2020 (9)

Giay da bong nike Tech Craft Pack 2020 (8)

Giay da bong nike Tech Craft Pack 2020 (7)

Giay da bong nike Tech Craft Pack 2020 (1)

Tổng hợp bởi: https://giaydabongtot.com/

FOLLOW CHÚNG TÔI

Website: https://giaydabongtot.com/

Facebook: https://www.facebook.com/giaydabanhtot/

Youtube: https://www.youtube.com/giaydabongtotcom

Bài viết hữu ích?
Chat với shop: Facebook
Tư vấn qua Facebook
Gọi ngay