Nike thửa riêng giày cho Ronaldo CR7 để chơi tại EURO 2021

Ronaldo CR7 có lẽ là ngôi sao bóng đá thành công nhất đại diện cho thương hiệu Nike. Sự hợp tác giữa Nike và Ronaldo đã cho ra dòng giày Nike CR7 rất nổi tiếng và được đông đảo người hâm mộ yêu thích.

Để chuẩn bị cho những trận đấu của Ronaldo CR7 tại EURO 2021 thì mới đây Nike đã thửa riêng một mẫu giày bóng đá mới cực kỳ đẹp mắt. Mẫu giày đá banh mới này sẽ xuất hiện trên chân của Ronaldo trong những trận đấu của đội tuyển Bồ Đào Nha sắp tới.

Mẫu giày bóng đá Nike thửa riêng cho Ronaldo CR7 là phiên bản cổ cao mới nhất thuộc dòng giày Nike Mercurial Superfly 8. Đã từ rất lâu rồi thì Nike mới lại thửa riêng giày đá banh cho ngôi sao nổi bật nhất của họ Cristiano Ronaldo.

Giay da bong nike ronaldo cr7 euro 2021 (2)

Nike Ronaldo CR7 EURO 2021 ‘Spark Positivity’

Vũ khí mà Nike đã thửa riêng cho Ronaldo CR7 chinh chiến tại EURO 2020 là một mẫu giày đá bóng Nike cao cổ có tên gọi Spark Positivity (Tia lửa nhanh nhạy). Tên của mẫu giày bóng đá này mô tả về Ronaldo CR7 trong màu áo đỏ của đội tuyển Bồ Đào Nha sẽ thi đấu một cách nhanh nhạy và linh hoạt như một ngọn lửa.

Bước vào tuổi 37, Ronaldo không còn là một cầu thủ trẻ với thể lực sung mãn cùng những pha bứt tốc mạnh mẽ nữa. Tuy nhiên những pha bứt tốc trong phạm vi hẹp cùng với khả năng xử lý kỹ thuật nhuần nhuyễn khiến CR7 đã trở thành một sát thủ vòng cấm đúng nghĩa.

Vũ khí mới mà Nike dành tặng cho Ronaldo sẽ kết hợp với bộ áo đấu rực lửa của đội tuyển Bồ Đào Nha để giúp CR7 có thể rực cháy tại kỳ EURO năm nay. Hãy chú ý trên chân của Ronaldo CR7 và bạn sẽ thấy mẫu giày bóng đá Nike cao cổ màu đỏ tuyệt vời này.

Giay da bong nike cr7 Spark Positivity (2)

Giày đá bóng Ronaldo CR7 sử dụng để thi đấu tại EURO 2020

Mẫu giày đá bóng Nike thửa riêng cho Ronaldo CR7 để thi đấu tại EURO 2021 được thiết kế với gam màu đỏ trắng tuyệt đẹp. Trên đôi giày này được nổi bật với những tia sét màu đỏ (giống với màu áo đấu sân nhà đội tuyển Bồ Đào Nha) cùng với logo CR7 được đặt cạnh cờ của BĐN.

Những tia sét màu đỏ có trên Nike CR7 EURO 2021 giúp đồng bộ hoàn bảo với áo đấu của đội tuyển Bồ Đào Nha. Chúng ta sẽ thực sự thấy một tia sét màu đỏ thật sự thi đấu tại EURO 2021 mang tên Ronaldo CR7.

Giay da bong nike ronaldo cr7 euro 2021 (3)

Những mẫu giày Nike CR7 ngày càng hiếm

Ronaldo là cầu thủ được Nike thửa riêng nhiều mẫu giày bóng đá nhất. Sẽ rất khó để có thể thống kê hết những mẫu giày mang thương hiệu Nike Cr7 trong giai đoạn đỉnh cao sự nghiệp của anh. Tuy nhiên có lẽ có có sự khúc mắc, tranh chấp gì về thương hiệu Nike CR7 khiến dòng giày này gần như đã bị dừng sản xuất trong vài năm trở lại đây.

Đề bù đắp cho sự mất mát của dòng giày Nike CR7 thì Nike đã phát triển dòng giày Nike Mercurial Dream Speed (MDS). Nike MDS cũng đã rất thành công sau nhiều phiên bản được phát triển tuy nhiên vẫn rất khó để thay thế cho những mẫu giày Nike CR7 trước đây.

Giay da bong nike ronaldo cr7 euro 2021 (1)

Đâu là mẫu giày Nike CR7 cuối cùng

Với sự biến mất của dòng giày Nike CR7 thì chúng tôi đã dự đoán rằng dòng giày này sẽ không được sản xuất nữa. Đã có nhiều đồn đoán về mẫu giày bóng đá Nike CR7 cuối cùng được sản xuất.

Tuy nhiên sự thật thì Nike vẫn không bỏ qua cơ hội quảng bá thương hiệu cùng Ronaldo CR7. Đặc biệt là tại giải đấu bóng đá lớn như EURO (giải đấu Ronaldo cùng với đội tuyển Bồ Đào Nha đã vô địch vào kỳ trước).

Việc thửa riêng giày đá bóng mang thương hiệu Nike CR7 để Ronaldo sử dụng tại giải đấu này sẽ giúp thương hiệu Nike được quảng bá rộng rãi. Điều này là không phải bàn cãi nếu như đội tuyển Bồ Đào Nha của Ronaldo có thể tiến sâu tại kỳ EURO năm nay.

Một số hình ảnh tuyệt đẹp của Nike Spark Positivity

Giay da bong nike cr7 Spark Positivity (1)

Giay da bong nike cr7 Spark Positivity (7)

Giay da bong nike cr7 Spark Positivity (6)

Giay da bong nike cr7 Spark Positivity (5)

Giay da bong nike cr7 Spark Positivity (4)

Trên đây là bài viết giới thiệu về giày đá bóng Nike CR7 Ronaldo sử dụng tại EURO 2020 Giaydabongtot.com™ đã tổng hợp được. Nếu bạn cũng yêu thích về giày mà muốn chia sẻ, tìm hiểu về giày đá banh thì hãy cùng tham gia và xây dựng group Nghiện Giày Đá Bóng cùng chúng tôi nhé. Bạn cũng có thể xem thêm những bài viết mới rất hay về giày đá banh được cập liên tục tại đây.

Tổng hợp bởi: Giaydabongtot.com™

FOLLOW CHÚNG TÔI

Website: https://giaydabongtot.com/

Facebook: https://www.facebook.com/giaywinbro

Cộng đồng: https://www.facebook.com/groups/nghiengiaydabong

Youtube: https://www.youtube.com/giaydabongtotcom

Bài viết hữu ích?
Chat với shop: Facebook
Tư vấn qua Facebook
Gọi ngay