Nike ra mắt Mercurial Dream Speed 4 mới – MDS 004

Nike Mercurial là dòng giày bóng đá nổi tiếng và được sử dụng bởi nhiều cầu thủ chuyên nghiệp nhất trên thế giới. Để vinh danh dòng giày đá banh tốc độ này thì Nike đã phát triển dòng giày Mercurial Dream Speed (tốc độ mơ ước). Phiên bản mới nhất của Mercurial Dream Speed được thiết kế với form giày, chất liệu giống với thế hệ mới nhất của dòng giày này là Mercurial Vapor 14 và Superfly 8. Dưới đây chúng ta cùng soi kỹ về vẻ đẹp tuyệt vời của giày đá bóng Nike Mercurial Dream Speed 004 vừa được Nike ra mắt nhé.

Nike Mercurial Dream Speed 004

Kể từ khi được ra mắt thì Nike Mercurial vẫn luôn giữ được vị thế của một dòng giày bóng đá dẫn đầu. Kể cả trên các sân cỏ chuyên nghiệp hay sân cỏ nhân tạo không chuyên thì Nike Mercurial vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu. Trong dòng giày Nike Mercurial thì ngoài các phiên bản phổ thông thì Nike cũng đã phát triển phiên bản đặc biệt với tên gọi Mercurial Dream Speed (Viết tắt MDS). Cho đến thời điểm hiện tại thì Mercurial Dream Speed chỉ mới được ra mắt với 4 phiên bản được đánh số theo thứ tự là 001, 002, 003 và 004.

Nike Mercurial Dream Speed 004 được sản xuất với thiết kế, chất liệu giống với Nike Mercurial Vapor 14 và Superfly 8
Nike Mercurial Dream Speed 004 được sản xuất với thiết kế, chất liệu giống với Nike Mercurial Vapor 14 và Superfly 8

Các phiên bản giày đá banh Nike Mercurial Dream Speed được đại diện bởi những ngôi sao bóng đá có tốc độ hàng đầu thế giới là Cristiano Ronaldo, Kylian MbappeSam Kerr (cầu thủ nữ) và Barbara Bonansea (cầu thủ nữ). 3 cầu thủ này sẽ là những người đầu tiên mang lên chân những phiên bản Mercurial Dream Speed mới nhất. Tuy nhiên sau đó các cầu thủ bình thường cũng có thể sở hữu Mercurial Dream Speed nếu nhanh tay đặt mua cho mình.

– Video giới trải nghiệm giày bóng đá Nike Mercurial Dream Speed 4 thế hệ mới

Mercurial Dream Speed 004 có gì đặc biệt?

Giày đá bóng Nike Mercurial thế hệ mới được ra mắt vào đầu năm 2021 với phiên bản Vapor 14 và Superfly 8. Chính vì vậy thế hệ mới của Mercurial Dream Speed cũng được sản xuất với chất liệu và công nghệ giống hệt với Vapor 14 và Superfly 8. Sự khác biệt nằm ở thiết kế đồ họa trên giày với những điểm nhấn và màu sắc được phối một cách đẹp mắt. Rõ ràng là Mercurial Dream Speed 4 được đầu tư rất nhiều vào thiết kế để cho ra một siêu phẩm đốn tin anh em chơi bóng đá.

Nike Mercurial Dream Speed 4 được sản xuất với chất liệu da giày khác biệt so với phiên bản trước đó. Cùng với đó là thiết kế đế giày cũng được cải tiến để trở nên hoàn hảo hơn. Cũng như Vapor 14 và Superfly 8 thì MDS 004 cũng có da giày được sản xuất bằng 4 lớp chất liệu khác nhau. 4 lớp chất liệu này mang lại những đặc tính tuyệt vời cho da của giày đá bóng Nike thế hệ mới này.

Da giay nike mercurial vapor 14 va superfly 8
Da giày Nike Mercurial Dream Speed được sản xuất bằng 4 lớp chất liệu đặc biệt

Chất da của Nike Mercurial MDS 004 được sản xuất bằng 4 lớp với công dụng khác nhau. Trong đó lớp trong cùng là lớp đệm xốp siêu mỏng nhưng cực kỳ êm mềm gọi là Avail Q Lining Material. Tiếp theo là lớp vật liệu da nhân tạo Titan Synthetic với độ bền cao, co giãn ít (giúp định hình form giày, tăng độ bền cho giày). Để hỗ trợ tăng độ ôm chân thì Nike đã thêm một lớp lưới với tên gọi Engineered Mesh có tác dụng tăng độ bền chắc cho kết cấu giày. Cùng với đó thì lớp khung lưới này cũng giúp tạo thành các vân nổi trên bề mặt da giày.

Lớp ngoài cùng của giày Nike Mercurial MDS 004 là lớp vật liệu polymer siêu mỏng, mềm, trong suốt với tên gọi Duragon WT Skin. Lớp vật liệu mỏng này giúp giày có được độ bền cao cùng với khả năng chống nước hoàn hảo. Nike cũng đã áp dụng công nghệ sản xuất da giày cao cấp nhất của mình là ACC (All Condition Control) lên lớp da này để hỗ trợ cầu thủ thi đấu tốt trong mọi điều kiện thời tiết (kể cả trời mưa ướt hay tuyết rơi).

Ưu điểm của Mercurial Dream Speed 004

Giày đá banh Nike Mercurial Dream Speed 4 (MDS 004) có được toàn bộ những ưu điểm của thế hệ mới Vapor 14 và Superfly 8. Tuy nhiên dự kiến phiên bản MDS 004 này sẽ cực kỳ hot với thiết kế phối màu cực kỳ đẹp mắt và nổi bật. Rõ ràng thế hệ mới của Nike Mercurial đã gây được tiếng vang lớn và sẽ tiếp tục dẫn đầu thị trường giày bóng đá trong những năm tới. Cũng như các mẫu giày Nike Mercurial khác thì Nike cũng ra mắt MDS 004 với 2 phiên bản là cổ cao (Superfly) và cổ thấp (Vapor). 2 phiên bản này chỉ khác nhau ở phần cổ thun ôm chân Dynamic Fit Collar. Việc ra mắt nhiều phiên bản sẽ giúp khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn hơn khi mua giày đá bóng.

Giay da bong nike mercurial dream speed 004 mds 4 (1)

Giá giày bóng đá Nike Mercurial Dream Speed 004

Nike Mercurial Dream Speed 004 được ra mắt với nhiều phiên bản thuộc các phân khúc khác nhau. Chúng ta sẽ có đầy đủ 4 phân khúc của Nike là Elite, Pro, Academy và Club cho mẫu giày bóng đá này. Trong đó phiên bản cao nhất là Mercurial Superfly 8 Elite FG Dream Speed 4 có giá khoảng 350 USD (gần 8 triệu VNĐ). Phiên bản cổ thấp là Mercurial Vapor 14 Elite FG Dream Speed 4 có giá rẻ hơn ở vào khoảng 300 USD (gần 7 triệu VNĐ). Trong khi đó các phiên bản không chuyên dành cho sân cỏ nhân tạo như sẽ có giá mềm hơn (ở vào khoảng 2tr – 4tr VNĐ).

Giay da bong nike mercurial dream speed 004 mds 4 (3)

Tên đầy đủ của các phiên bản Nike Mercurial Dream Speed 004

Nếu bạn đang tìm mua giày đá banh Nike Mercurial Dream Speed thì có cần phải biết tên của giày để tìm cho dễ. Nike Mercurial Dream Speed có màu sắc rất đa dạng với sự kết hợp của nhiều gam màu khác nhau nên tên gọi quốc tế của mẫu giày này cũng khá dài. Bạn có thể tìm thấy mẫu giày bóng đá này với tên quốc tế là Nike Mercurial Superfly 8 Elite FG Dream Speed 4 – White/Metallic Silver/Pure Platinum (cho bản cổ cao Superfly). Bản cổ thấp sẽ có tên gọi quốc tế là Nike Mercurial Vapor 14 Elite FG Dream Speed 4 – White/Metallic Silver/Pure Platinum (bản cổ thấp Vapor 14).

Giay da bong nike mercurial dream speed 004 mds 4 (4)

Giày đá banh sân cỏ nhân tạo Nike Mercurial Dream Speed 4

Ngoài các phiên bản giày đá bóng đinh cao FG cho sân cỏ tự nhiên thì Nike cũng sẽ ra mắt phiên bản giày sân cỏ nhân tạo cho mẫu giày MDS 004 này. Bạn có thể tìm kiếm các phiên bản khác nhau của giày sân cỏ nhân tạo Nike Mercurial Dream Speed 4 như Nike Mercurial Vapor 14 Pro TF, Mercurial Superfly 8 Elite TF, Mercurial Vapor 14 Academy TF, Mercurial Superfly 8 Academy TF,… Phiên bản sân cỏ nhân tạo sẽ được Nike sản xuất với 2 phiên bản đinh giày phổ biến nhất là đinh dăm TF và đinh tán AG.

Xem thêm: Nike ra mắt thế hệ mới Nike Mercurial Vapor 14 và Superfly 8

Giay da bong nike mercurial dream speed 004 mds 4 (5)

Trọng lượng của Nike Mercurial Dream Speed 4

Nike Mercurial là dòng giày bóng đá trợ tốc nổi tiếng nhất trên thế giới. Tuy nhiên khác với định hướng của các dòng giày trợ tốc khác như Adidas X hay Puma Ultra thì Nike Mercurial thế hệ mới lại không được định hướng sản xuất để có được trọng lượng nhẹ nhất. Nike Mercurial 2021 được định hướng sản xuất để hỗ trợ khả năng di chuyển, rê dắt bóng linh hoạt nhất. Trong bóng đá tốc độ rất quan trọng, trọng lượng giày nhẹ cũng rất quan trọng. Tuy nhiên yếu tố hỗ trợ khả năng rê dắt, đổi hướng linh hoạt cũng cực kỳ quan trọng trong việc tạo ra sự bất ngờ để vượt qua đối phương.

Chính vì định hướng khác biệt như vậy nên Nike Mercurial thế hệ mới không có được trọng lượng nhẹ như Adidas X hay Puma Ultra. Trọng lượng của Nike Mercurial thế hệ mới 2021 thậm chí còn nặng hơn so với thế hệ cũ là Vapor 13 và Superfly 7 được ra mắt vào năm 2019. Tuy nhiên điều đó hoàn toàn không thể giảm đi được độ hot của Nike Mercurial thế hệ mới nói chung hay Nike Mercurial Dream Speed 4 nói riêng. Nike Mercurial 2021 được dự đoán là vẫn tiếp tục giữ vững ngôi vị là dòng giày bóng đá được sử dụng nhiều nhất và ghi được nhiều bàn thắng nhất trên toàn thế giới.

Giay da bong nike mercurial dream speed 004 mds 4 (6) Giay da bong nike mercurial dream speed 004 mds 4 (7)

Trên đây là bài viết giới thiệu về Nike Mercurial Dream Speed 4 thế hệ mới – MDS 004 vừa ra mắt mà Giaydabongtot.com™ đã tổng hợp được. Nếu bạn cũng yêu thích về giày mà muốn chia sẻ, tìm hiểu về giày đá banh thì hãy cùng tham gia và xây dựng group Nghiện Giày Đá Bóng cùng chúng tôi nhé. Bạn cũng có thể xem thêm những bài viết mới rất hay về giày đá banh được cập liên tục tại đây.

Tổng hợp bởi: Giaydabongtot.com™

FOLLOW CHÚNG TÔI

Website: https://giaydabongtot.com/

Facebook: https://www.facebook.com/shopprosoccer

Cộng đồng: https://www.facebook.com/groups/nghiengiaydabong

Youtube: https://www.youtube.com/giaydabongtotcom

Bài viết hữu ích?
Chat với shop: Facebook
Tư vấn qua Facebook
Gọi ngay