Nike ra mắt thế hệ mới Mercurial Vapor 14 và Superfly 8

Nike Mercurial là dòng giày đá banh chủ đạo, nổi tiếng và có lịch sử rất lâu đời của Nike. Mới đây hãng Nike vừa cho ra mắt thế hệ mới của dòng giày Nike Mercurial là Mercurial Vapor 14 và Mercurial Superfly 8. Phiên bản đầu tiên của dòng giày Nike Mercurial thế hệ mới được đặt tên là Dragonfly (Con chuồn chuồn) với thiết kế cực kỳ đẹp mắt, nhiều màu sắc. Dưới đây chúng ta cùng soi kỹ hơn về giày Nike Mercurial Vapor 14 và Superfly 8 thế hệ mới nhé.

Giới thiệu Nike Mercurial thế hệ mới

Nike Mercurial là dòng giày đá banh nổi tiếng đã làm nên thương hiệu của Nike. Dòng giày này đã tạo ra tiêu chuẩn của một đôi giày đá bóng chuyên nghiệp trong nhiều năm. Với lợi thế về công nghệ cùng đội ngũ nhân viên năng động sáng tạo thì Nike Mercurial luôn dẫn đầu về thiết kế, chất liệu, công nghệ sản xuất. Với sự tuyệt vời của mình thì Nike Mercurial vẫn đang là dòng giày đá banh được sử dụng nhiều nhất tại các giải đấu bóng đá hàng đầu thế giới.

Ra mắt giày đá bóng Nike Mercurial thế hệ mới là Vapor 14 và Superfly 8
Ra mắt giày đá bóng Nike Mercurial thế hệ mới là Vapor 14 và Superfly 8

Có rất nhiều cầu thủ chuyên nghiệp đã lựa chọn Nike Mercurial để trở thành vũ khí của mình trên sân cỏ. Nổi bật trong đó là danh sách dài những ngôi sao nổi tiếng thế giới như Cristiano Ronaldo, Ronaldo (O Fenômeno), Kylian Mbappe, Ada Hegerberg, Thierry Henry, Didier Drogba, Bruno Fernandes, Franck Ribéry, Erling Haaland, Marcus Rashford, Eden Hazard, Ruud Van Nistelrooy,… Nike Mercurial là vũ khí săn bàn của những ngôi sao tấn công. Cho nên bạn sẽ không phải ngạc nhiên khi theo thống kê thì các cầu thủ sử dụng dòng giày này đã ghi được nhiều bàn thắng nhất tại các giải đấu hàng đầu thế giới.

Giay da bong nike mercurial superfly 8 vapor 14 moi 2021 (2)

 

Mercurial Dragonfly 2021

Như vậy là kể từ khi được ra mắt từ năm 2019 (Vapor 13, Superfly 7) thì đến nay đã được chu kỳ 2 năm để Nike ra mắt thế hệ mới của Nike Mercurial. Nike đã tiến hành nâng cấp triệt để dòng giày đá banh làm nên tên tuổi của mình là Mercurial. Mẫu giày đá banh Nike Mercurial thế hệ mới đầu tiên ra mắt với thiết kế đầy màu sắc và được đặt tên là Dragonfly (chuồn chuồn). Dưới đây chúng ta cùng tìm hiểu kỹ xem thế hệ mới của Nike Mercurial đã được nâng cấp những gì so với phiên bản cũ nhé.

Giay da bong nike mercurial superfly 8 vapor 14 moi 2021 (7)

Nike Mercurial Vapor 14 Dragonfly

Mercurial Vapor 14 là phiên bản cổ thấp của dòng giày Nike Mercurial. Phiên bản thế hệ mới Vapor 14 đã phải chịu áp lực rất lớn vì sự hoàn hảo của phiên bản Nike Mercurial thế hệ thứ 13. Ở phiên bản thứ 14 này Nike đã tập trung vào nâng cấp chất liệu của da giày. Về cơ bản thì Vapor 14 vẫn được sử dụng công nghệ sản xuất da vải sợi dệt tuy nhiên đã được nâng cấp về kết cấu sợi vải. Nếu nhìn kỹ vào lớp da upper của giày chúng ta sẽ thấy Nike thiết kế phiên bản Vapor 14 với định hướng tăng sự thông thoáng, thoải mái cho bàn chân cầu thủ lúc mang giày.

Giay da bong nike mercurial superfly 8 vapor 14 moi 2021 (4)

Nike Mercurial Superfly 8 Dragonfly

Phiên bản Superfly 8 thế hệ mới chỉ có sự khác biệt ở chiếc cổ thun ôm chân so với phiên bản Vapor 14. Nike vẫn duy trì thiết kế cả 2 phiên bản cổ cao và cổ thấp để đáp ứng nhu cầu khác nhau của các cầu thủ chuyên nghiệp. Cũng có nhiều cầu thủ không thích thiết kế cổ thun ôm chân vì họ cảm thấy bị bó mắt cá chân sẽ khiến cổ chân kém linh hoạt hơn. Tuy nhiên cũng có nhiều cầu thủ lại ưa thích thiết kế cổ thun ôm chân vì tăng độ chắc chân cho người mang.

Giay da bong nike mercurial superfly 8 vapor 14 moi 2021 (3)

Các công nghệ cao cấp có trên Nike Mercurial thế hệ mới

Là một dòng giày đá banh chủ đạo dẫn đầu của Nike thì hãng này đã đầu tư rất nhiều vào công nghệ sản xuất của hãng. Dưới đây là một số điểm nổi bật của công nghệ sản xuất và thiết kế của giày Nike Mercurial thế hệ mới. Các công nghệ và chất liệu cao cấp này chỉ được Nike áp dụng vào phiên bản cao cấp nhất của mình (phân khúc Top-end). Với các phiên bản giày đá banh sân cỏ nhân tạo không chuyên Mercurial thì không được sử dụng chất liệu và công nghệ sản xuất kiểu này. Tuy nhiên với chất lượng vượt trội và thiết kế dẫn đầu xu hướng thế giới thì giày đá banh Nike vẫn luôn được ưa thích và săn lùng.

  1. Avail Q Lining: Sợi vải nhỏ cao cấp định hình form giày có độ ôm chân cao.
  2. Speed ​​Band: Cổ thun ôm chân giúp tối đa hóa khả năng tăng tốc.
  3. Vamp Lining: Thêm các phần đệm ở bên trong giày để tăng độ êm chân, thoải mái.
  4. Toe Reinforcer: Chất liệu da giày giúp tăng khả năng cảm giác bóng.
  5. Speed Collar Package: Thiết kế cổ thun ôm chân thế hệ mới.
  6. Speed Wings: Vạch Nike thế hệ mới tượng trưng cho tốc độ.
  7. Flyknit: Chất liệu vải sợi dệt có độ co giãn tốt, rất ôm chân.

Xem thêm: Các kinh nghiệm chọn mua giày đá bóng rất hay nên tham khảo

Giay da bong nike mercurial superfly 8 vapor 14 moi 2021 (6)

Giay da bong nike mercurial superfly 8 vapor 14 moi 2021 (11)

Giay da bong nike mercurial superfly 8 vapor 14 moi 2021 (9)

Giay da bong nike mercurial superfly 8 vapor 14 moi 2021 (8)

Giay da bong nike mercurial superfly 8 vapor 14 moi 2021 (5)

Trên đây là bài viết giới thiệu thế hệ mới Mercurial Vapor 14 và Superfly 8 mà Nike vừa ra mắt mà Giaydabongtot.com™ đã tổng hợp được. Nếu bạn cũng yêu thích về giày mà muốn chia sẻ, tìm hiểu về giày đá banh thì hãy cùng tham gia và xây dựng group Nghiện Giày Đá Bóng cùng chúng tôi nhé. Bạn cũng có thể xem thêm những bài viết mới rất hay về giày đá banh được cập liên tục tại đây.

Tổng hợp bởi: Giaydabongtot.com™

FOLLOW CHÚNG TÔI

Website: https://giaydabongtot.com/

Facebook: https://www.facebook.com/shopprosoccer

Cộng đồng: https://www.facebook.com/groups/nghiengiaydabong

Youtube: https://www.youtube.com/giaydabongtotcom

Bài viết hữu ích?
Chat với shop: Facebook
Tư vấn qua Facebook
Gọi ngay