Những gam màu của Nike Air Zoom Mercurial Superfly 9 Elite TF

Nike Mercurial là dòng giày đá bóng chủ đạo rất nổi tiếng của thương hiệu Nike. Những mẫu giày bóng đá Nike Mercurial luôn được yêu thích và sử dụng phổ biến trên cả sân cỏ tự nhiên và sân cỏ nhân tạo. Nội dung bài viết này #Giaydabongtot sẽ tổng hợp và giới thiệu những gam màu đẹp mắt nhất của phiên bản Nike Air Zoom Mercurial Superfly 9 Elite TF giá rẻ để các bạn cùng tham khảo nhé.

Giới thiệu Nike Air Zoom Mercurial Superfly 9 Elite TF

Nike Mercurial Superfly 9 Elite TF là phiên bản giày đá bóng sân cỏ nhân tạo cao cổ thuộc dòng giày Nike Mercurial. Nike đã chính thức cho ra mắt thế hệ thứ 9 của dòng giày đá bóng Nike cao cổ này vào năm 2022. Ở thị trường Việt Nam thì phiên bản Superfly 9 đinh dăm TF là được sử dụng phổ biến nhất để chơi bóng trên sân cỏ nhân tạo mini. Kể từ khi được ra mắt thì Nike Mercurial Superfly 8 Elite đinh dăm TF đã trở thành một siêu phẩm giày đá bóng được anh em chơi bóng trên sân cỏ nhân tạo săn đón rất nhiều.

Ưu điểm của Nike Air Zoom Mercurial Superfly 9 Elite TF

Mẫu giày sân cỏ nhân tạo này thuộc dòng giày Nike Mercurial và nổi bật với thiết kế cổ cao ôm chân độc đáo. Thế hệ thứ 9 của mẫu giày Nike Mercurial Superfly 9 Elite TF nổi bật với thiết kế đẹp mắt, hiện đại. Phần upper của Superfly 9 Elite TF được làm bằng chất liệu vải sợi dệt flyknit nên rất mỏng và nhẹ. Bên ngoài bề mặt da upper được phủ một lớp polymer mỏng để tăng khả năng chống ngấm nước khi chơi bóng trời mưa.

nike air zoom mercurial superfly 9 elite tf chuoi van cam vach den (2)

Thế hệ thứ 9 cũng nổi bật với công nghệ đệm đế giày Nike Air Zoom. Công nghệ đệm khí Nike Air Zoom sẽ giúp tăng trải nghiệm êm ái cho bàn chân khi chạy trên mặt sân cứng. Ngoài ra khả năng đàn hồi tốt cũng giúp những mẫu giày đá bóng có đế đệm Air Zoom hỗ trợ bật nhảy tốt hơn.

nike air zoom mercurial superfly 9 elite tf vang vach cam cao cap (5)

Một ưu điểm khác của mẫu giày đá banh Nike Air Zoom Mercurial Superfly 9 đó là thiết kế form giày thon gọn với mũi giày vát nhọn. Thiết kế form giày kiểu này sẽ hỗ trợ tăng khả năng sút bóng (đặc biệt là với những kỹ thuật sút bóng bằng mũi như ốp mu chính diện).

Mức giá của Nike Air Zoom Mercurial Superfly 9 Elite TF

Nike Air Zoom Mercurial Superfly 9 Elite TF thuộc phân khúc cao cấp Elite của Nike. Những mẫu giày đá bóng thuộc phân khúc Elite (Top-end) của Nike được sản xuất bằng chất liệu rất cao cấp và công nghệ máy móc sản xuất hiện đại. Chính vì vậy mức giá của Nike Air Zoom Mercurial Superfly 9 Elite TF cũng thuộc vào hàng cao nhất so với các mẫu giày đá banh sân cỏ nhân tạo không chuyên.

Nike Air Zoom Mercurial Superfly 9 Elite TF Trắng vạch xanh nhạt (6)

Sự thật thì đến thời điểm viết bài Nike vẫn chưa ra mắt phiên bản đinh dăm TF cho mẫu giày Nike Mercurial Superfly 9. Tuy nhiên mức giá chính hãng dự kiến của mẫu giày bóng đá sân cỏ nhân tạo này sẽ ở vào khoảng 4tr VNĐ. Ngoài phiên bản chính hãng thì cũng có phiên bản giá rẻ Superfake của Superfly 9 Elite TF đang được bán với mức giá 820.000 VNĐ cho bản đẹp nhất.

Các gam màu của Nike Air Zoom Mercurial Superfly 9 Elite TF

Kể từ khi ra mắt vào tháng 7, 2022 thì đã có rất nhiều gam màu của Nike Air Zoom Mercurial Superfly 7 được Nike cho lên kệ. Dưới đây là những gam màu hot nhất của Nike Air Zoom Mercurial Superfly 9 Elite TF đã ra mắt tính đến tháng 12, 2022.

1. Màu trắng vạch đỏ

Nike Air Zoom Mercurial Superfly 9 Elite TF Trắng vạch đỏ đế tím

2. Màu vàng vạch cam

nike mercurial superfly 9 elite tf vang vach cam

3. Màu chuối vằn cam vạch đen

nike mercurial superfly 9 elite tf chuoi van cam vach den

4. Màu trắng xanh CR7

Nike Air Zoom Mercurial Superfly 9 Elite TF Xanh dương trắng CR7

5. Màu tím vạch vàng Mbappé

Nike Air Zoom Mercurial Superfly 9 Elite TF Tím vạch vàng Mbappe

6. Màu trắng vạch xanh nhạt

nike air zoom mercurial superfly 9 elite tf trang vach xanh nhat

Lời kết: Nike Air Zoom Mercurial Superfly 9 Elite TF là một mẫu giày đá bóng sân cỏ nhân tạo rất tuyệt vời của Nike. Mẫu giày bóng đá này luôn nằm trong top những mẫu giày đá banh sân cỏ nhân tạo giá rẻ bán chạy nhất trong năm 2022 vừa qua. Bởi vì phiên bản chính hãng vẫn chưa chính thức được ra mắt nên nếu bạn thật sự thích mẫu giày này thì có thể tham khảo trải nghiệm phiên bản Superfly 9 Elite TF giá rẻ ngay tại link.

Xem thêm: Nên chọn giày đá bóng Cổ Cao hay Cổ Lửng, Cổ Thấp?

Tổng hợp bởi: Giaydabongtot.com

5/5 - (3 bình chọn)
Chat với shop: Facebook
Tư vấn qua Facebook
Gọi ngay