Lưu ý khi mua giày bóng đá fake | Bạn nên tham khảo

Với sự đa dạng trên thị trường, giày bóng đá ngày nay có rất nhiều lựa chọn. Ngoài các mẫu giày chính hãng thì các mẫu giày bóng đá fake cũng đang đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng. Nếu lựa chọn được mẫu giày đá banh fake chất lượng thì độ bền của giày rất cao và mang lại cảm giác chơi bóng cực tốt. Nội dung này chúng ta cùng tìm hiểu về một số lưu ý khi mua giày đá bóng fake nhé.

Tips: Giày bóng đá fake đạt được chất lượng khá tốt nếu lựa chọn đúng đắn.

Lưu ý khi mua giày bóng đá fake

Giày đá bóng fake thường có rất nhiều loại trên thị trường Việt Nam. Trong đó loại đẹp nhất và tiệm cận với chất lượng của giày chính hãng là phiên bản fake 1 hoặc superfake. Về bản chất giày đá bóng fake 1 hay superfake đều chỉ là tên gọi của người Việt. Cả 2 loại giày này đều được sản xuất tại cùng một nhà máy và chỉ có sự khác nhau về chất liệu. Một đôi giày bóng đá fake được lựa chọn tốt có thể đạt được độ bền thỏa mãn yêu cầu của người sử dụng (Khoảng 1 năm). Dưới đây là một số lưu ý giúp bạn chọn được đôi giày bóng đá fake chất lượng nhất.

Giày bóng đá fake đạt chất lượng rất tốt nếu bạn lựa chọn đúng và mua tại shop uy tín
Giày bóng đá fake đạt chất lượng rất tốt nếu bạn lựa chọn đúng và mua tại shop uy tín

– Lựa chọn da giày chất lượng

Yếu tố quan trọng nhất tạo nên chất lượng một đôi giày đá bóng là da giày. Sự khác biệt lớn nhất giữa giày bóng đá fake và chính hãng chính là chất liệu da giày. Da giày bền chắc kết nối tốt với keo dính với đế giày sẽ tạo nên độ bền của giày. Hãy lựa chọn đôi giày có da tốt và chất lượng của giày sẽ rất tốt.

Lựa chọn da giày đá bóng chất lượng sẽ giúp kết nối tốt với keo và đế giày, tăng độ bền của giày
Lựa chọn da giày đá bóng chất lượng sẽ giúp kết nối tốt với keo và đế giày, tăng độ bền của giày

– Kiểm tra kỹ đường keo mũi chỉ

Giày bóng đá fake thường được sản xuất số lượng lớn và không có quy trình kiểm soát chất lượngloại bỏ hàng lỗi. Chính vì vậy khi mua giày đá bóng fake bạn nên kiểm tra đường keo mũi chỉ. Nếu bị lỗi thì hãy bảo shop bán giày đá banh đổi đôi khác. Việc một đôi giày lỗi không có nghĩa là toàn bộ giày đều kém chất lượng. Việc bạn nên làm làm kiểm tra kỹ để đừng để mình chọn phải đôi bị lỗi thôi.

Kiểm tra kỹ đường keo mũi chỉ để tránh mua phải đôi giày bóng đá bị lỗi
Kiểm tra kỹ đường keo mũi chỉ để tránh mua phải đôi giày bóng đá bị lỗi

– Giày có khâu đế hay không không quan trọng

Giày đá bóng thường sản xuất bằng việc dán keo và kết nối đế giày với da giày, thân giày. Việc giày đá bóng khâu đế sẵn hoàn toàn không giúp tăng độ bền của giày mà chỉ khiến bạn yên tâm hơn thôi. Hãy cứ tự tin mang giày đá bóng fake không khâu để kiểm tra chất lượng giày. Nếu giày bung đế nhanh thì hãy yêu cầu shop bán giày bảo hành. Khi giày bị bung đế thì hãy dán keo vào phần bị hở, khâu chặt viền đế vào thân giày. Sự kết nối giữa keo và sợi chỉ sẽ giúp đôi giày của bạn bền chắc hơn.

Không cần thiết phải khâu sẵn đế giày, nên khâu khi sửa giày sau khi đã dán keo vào phần bị bong đế
Không cần thiết phải khâu sẵn đế giày, nên khâu khi sửa giày sau khi đã dán keo vào phần bị bong đế

Tips: Chỉ nên khâu đế giày khi bị bong đế chứ không nên khâu sẵn

– Lựa chọn shop có hỗ trợ bảo hành

Các shop bán giày đá bóng uy tín thường có chính sách bảo hành rõ ràng. Việc bảo hành là điều mà shop nên làm cho các khách hàng đã ủng hộ sản phẩm của mình. Hãy nhẹ nhàng thông báo các lỗi về giày với shop bởi vì shop có chính sách bảo hành không bao giờ muốn bán cho bạn đôi giày kém chất lượng. Các shop sẽ có chính sách sửa giày đá bóng hoặc đổi giày mới cho bạn tùy vào tình trạng của đôi giày.

Tổng hợp bởi: https://giaydabongtot.com/

FOLLOW CHÚNG TÔI

Website: https://giaydabongtot.com/

Facebook: https://www.facebook.com/giaydabanhtot/

Youtube: https://www.youtube.com/giaydabongtotcom

Bài viết hữu ích?
Chat với shop: Facebook
Tư vấn qua Facebook
Gọi ngay