Giới thiệu Găng Tay Thủ Môn Adidas Predator Pro ‘Manuel Neuer’

Manuel Neuer là một trong những thủ môn tài năng có phong độ ổn định nhất trong thế hệ của mình. Thủ môn này đang đại diện cho thương hiệu đồ thể thao Adidas với hợp đồng sử dụng găng tay thủ môn của hãng.

Adidas đã thửa riêng rất nhiều găng tay bóng đá để thủ môn này sử dụng trong suốt sự nghiệp vẻ vang của mình. Năm 2020 Adidas đã ra mắt phiên bản găng tay Adidas Predator Pro ‘Manuel Neuer’ với thiết kế không dây cực kỳ độc lạ.

Nội dung này chúng ta cùng soi kỹ về mẫu găng tay thủ môn mới nhất gắn liền với tên tuổi của Manuel Neuer nhé. Liệu bạn có tự tin vào độ chắc chắn khi mang một đôi găng tay thủ môn không dây như Neuer? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ về loại găng tay Adidas đặc biệt này nhé.

Gang tay thu mon Manuel Neuer khong day predator (1)

Găng tay thủ môn Predator Pro Manuel Neuer không dây

Predator là thương hiệu của dòng giày đá bóng nổi tiếng có lịch sử lâu đời nhất của Adidas. Với việc dòng giày Adidas Predator liên tục được cải tiến với những thiết kế mới hiện đại và đẹp mắt hơn thì Adidas cũng đã sản xuất một dòng găng tay thương hiệu Predator.

Găng tay Adidas Predator thường có thiết kế khá giống với thiết kế của phiên bản giày đá bóng Adidas Predator. Với việc Adidas đã rất thành công với giày đá banh không dây Adidas Predator thì hãng này cũng đã phát triển phiên bản găng tay không dây Predator cực kỳ độc lạ.

Để quảng bá cho dòng sản phẩm găng tay không dây Adidas Predator thì Adidas đã thửa riêng phiên bản găng tay dành cho thủ môn nổi tiếng của đội tuyển Đức là Manuel Neuer. Phiên bản găng tay của Manuel Neuer được giới thiệu ở bài viết này là bản găng với thiết kế không dây mà Neuer sẽ sử dụng để thi đấu bóng đá chuyên nghiệp.

Gang tay thu mon Manuel Neuer khong day predator (6)

Mẫu găng tay thủ môn hot nhất 2020

Găng tay thủ môn Predator được ra mắt cùng thời điểm với các mẫu giày đá bóng Adidas Predator. Phiên bản găng tay Manuel Neuer trên đây là phiên bản năm 2020 (có thiết kế khá giống với giày Adidas Predator 20+). Những chiếc gai nhọn trên bề mặt găng tay chính là những chiếc gai nhọn Demonskin nổi tiếng có trên giày đá banh Adidas Predator 20+.

Đặc điểm kỳ lạ nhất của găng tay Predator Pro chính là thiết kế không có đai buộc như những loại găng bóng đá khác. Phần cổ của găng được sử dụng chất liệu có khả năng co giãn tốt, ít bị bai nhão cho nên mang lại cảm giác chắc tay và không bị lỏng tay khi sử dụng.

Thực sự mà nói thì giày đá bóng không dây cũng đã chứng minh được sự chắc chắn khi sử dụng trong bóng đá chuyên nghiệp. Chính vì vậy một mẫu găng tay thủ môn với thiết kế không dây chắc chắn sẽ mang lại sự chắc tay cho các thủ môn khi sử dụng. Bạn hoàn toàn không phải lo về vấn đề bị tụt găng trong quá trình sử dụng vì thiết kế của găng có độ ôm bàn tay rất tốt.

Xem thêm: Tổng hợp các mẫu giày đá bóng Adidas Predator ra mắt năm 2020

Gang tay thu mon Manuel Neuer khong day predator (5)

Gai nhọn Demonskin hầm hố và tăng sát thương

Các mẫu găng tay thủ môn Predator Pro không dây đều nổi bật với lớp gai nhọn dày đặc trên bề mặt mu bàn tay. Tuy nhiên khác với giày đá bóng, những chiếc gai nhọn có trên găng tay không có tác dụng hỗ trợ tăng khả năng kiểm soát bóng.

Lớp gai nhọn này sẽ có một số tác dụng nổi bật có thể kể đến như tăng khả năng ma sát bóng, hỗ trợ những cú đấm bóng chính xác hơn. Ngoài ra những chiếc gai nhọn là điểm đặt trưng cần có của Predator (quái thú săn mồi) để tăng độ hầm hố cho nó.

Nhiều bạn có thể sẽ còn thêm vào một tác dụng khác của gai nhọn Demonskin trên găng tay chính là tăng sát thương. Điều này là hoàn toàn chính xác nhưng chỉ đúng với trường hợp so găng với nhau thôi chứ trong bóng đá ít khi bạn phải sử dụng đến nắm đấm lắm.

Gang tay thu mon Manuel Neuer khong day predator (3)

Lớp mút với công nghệ URG 2.0

Một điểm quan trọng khác với một đôi găng tay thủ môn chính là lớp mút hỗ trợ bám bóng. Găng tay Predator Pro Manuel Neuer với lớp mút được sản xuất với công nghệ độc quyền Adidas URG 2.0 cực kỳ chất. Lớp mút sản xuất với công nghệ này giúp hỗ trợ bám bóng tốt hơn cũng như giảm lực tác động từ quả bóng vào tay tốt hơn.

Gang tay thu mon Manuel Neuer khong day predator (4)

Với công nghệ mút găng URG 2.0 thì thủ môn sẽ không còn phải e ngại những cú sút có lực mạnh và có thể tự tin bắt dính bóng hơn.

Ngoài ra găng tay bóng đá Predator Pro phiên bản Manuel Neuer cũng nổi bật với chất liệu vải thun co giãn cực tốt ở phần cổ găng. Chất liệu cổ găng co giãn tốt sẽ giúp găng tay có độ ôm bàn tay rất tốt mà không cần phải có đai buộc như những loại găng bình thường khác.

 

Xem thêm: Tổng hợp các bài viết về găng tay thủ môn hay nhất

Bài viết hữu ích?
Chat với shop: Facebook
Tư vấn qua Facebook
Gọi ngay