Tổng hợp các mẫu giày Adidas Predator ra mắt năm 2020

Adidas Predator là một dòng giày bóng đá cực kỳ thành công vào năm 2020. Với sự ra mắt mạnh mẽ và nổi bật thì adidas Predator 20 đã gây được ấn tượng rất lớn cho người hâm mộ. Trong năm 2020 hãng Adidas đã ra mắt rất nhiều các gam màu cho dòng giày Adidas Predator này. Nội dung này chúng ta cùng tổng hợp lại tất cả các gam màu Adidas Predator 2020 đã được ra mắt năm 2020 nhé.

Các mẫu giày Adidas Predator ra mắt năm 2020

Với việc có tới 17 mẫu giày được ra mắt thì rõ ràng Adidas Predator là dòng giày được Adidas ưu ái nhất năm 2020. Trong năm 2020 Adidas Predator được ra mắt với nhiều phiên bản khác nhau. Trong đó nổi bật là phiên bản Adidas Predator 20+ với rất nhiều gam màu được ra mắt. Ngoài ra Adidas cũng giới thiệu nhiều phiên bản giày được ra mắt để kỷ niệm về những khoảnh khắc lịch sử của Adidas Predator. Các mẫu giày kỷ niệm được sản  xuất với form giày cũ nhưng chất liệu mới và được cách tân để trở nên hiện đại, đẹp mắt và chất lượng hơn.

Adidas Predator 20+ là một mẫu giày bóng đá cực kỳ hot trong năm 2020
Adidas Predator 20+ là một mẫu giày bóng đá cực kỳ hot trong năm 2020

Nổi bật nhất trong dòng giày Predator vào năm 2020 là phiên bản Predator 20+. Đây là phiên bản giày đá bóng không dây Adidas được sản xuất để phục vụ cho bóng đá chuyên nghiệp. Mẫu giày bóng đá này nổi bật với thiết kế không có dây buộc, cổ thun ôm chân quá mắt cá chân cùng với những chiếc gai nhọn Demonskin cực kỳ ấn tượng trên bề mặt da giày. Với thiết kế độc đáo và khác biệt thì Predator 20+ FG trở thành mẫu giày đá banh nổi bật và bán chạy nhất trong năm 2020 này.

Tổng hợp bởi: https://giaydabongtot.com/

FOLLOW CHÚNG TÔI

Website: https://giaydabongtot.com/

Facebook: https://www.facebook.com/giaydabanhtot/

Youtube: https://www.youtube.com/giaydabongtotcom

Bài viết hữu ích?
Chat với shop: Facebook
Tư vấn qua Facebook
Gọi ngay