Top 5 Giày Đá Bóng Sân Cỏ Nhân Tạo Nike Hot nhất

Nike là thương hiệu sản xuất giày bóng đá sân cỏ nhân tạo nổi tiếng được yêu thích nhất thế giới. Những mẫu giày đá banh sân cỏ nhân tạo thương hiệu Nike được rất nhiều anh em lựa chọn để chơi bóng trên sân cỏ nhân tạo. Nội dung bài viết này Giày Đá Bóng Tốt sẽ tổng hợp 5 mẫu giày đá bóng sân cỏ nhân tạo Nike hot nhất năm 2024 để các bạn cùng tham khảo nhé.

1. Nike Air Zoom Mercurial Vapor 15 Pro TF

Nike Mercurial là dòng giày đá bóng nổi tiếng đã làm nên tên tuổi cho thương hiệu Nike Football. Trong những mẫu giày đá bóng sân cỏ nhân tạo của dòng giày Nike Mercurial thì những phiên bản Nike Mercurial Vapor phân khúc Pro luôn là hot nhất.

giay da bong san co nhan tao nike
Nike Air Zoom Mercurial Vapor 15 Pro TF

Nike Air Zoom Mercurial Vapor 15 Pro TF là mẫu giày bóng đá sân cỏ nhân tạo thế hệ mới nhất của Nike được ra mắt vào năm 2022. Mẫu giày bóng đá này nổi bật với công nghệ đệm khí Air Zoom có khả năng đàn hồi tốt sẽ giúp mang lại sự êm chân tối đa và cải thiện khả năng bật nhảy.

Nike Mercurial Vapor 15 Pro TF

Thế hệ mới Nike Air Zoom Mercurial Vapor 15 Pro TF được kết thừa thiết kế từ thế hệ 14 trước đó. Lớp da upper được làm bằng chất liệu vải sợi dệt phủ bên ngoài là lớp vân nổi Hyperscreen hỗ trợ tăng ma sát giữa giày và bóng, giúp kiểm soát bóng dễ dàng hơn. Thiết kế lưỡi gà vải thun co giãn cũng giúp tăng sự ôm chân cũng như hạn chế tình trạng bị lệch lưỡi gà khi chơi bóng đá.

Nike Mercurial Vapor 15 Pro TF

Với thiết kế đẹp mắt cùng những công nghệ được áp dụng thì Nike Mercurial Vapor 15 Pro TF đã trở thành một trong những mẫu giày bóng đá sân cỏ nhân tạo hot nhất khi được ra mắt vào năm 2022. Nếu bạn là một tín đồ của tốc độ thì không thể bỏ qua siêu phẩm giày đá banh sân cỏ nhân tạo Vapor 15 Pro TF của Nike.

Một số gam màu tuyệt đẹp khác của Nike Air Zoom Mercurial Vapor 15 Pro TF.

Link tham khảo: https://giaydabongtot.com/giay-da-bong-nike/nike-mercurial

2. Nike Mercurial Vapor 14 Pro TF

Nike Mercurial Vapor 14 Pro TF là dòng giày bóng đá sân cỏ nhân tạo hot nhất, bán chạy nhất vào năm 2020-2021. Đến khi thế hệ Vapor 15 Pro TF ra mắt vào năm 2022 thì thế hệ cũ Vapor 14 Pro TF cũng đã bị dừng sản xuất nhưng vẫn luôn nằm trong top những đôi giày sân cỏ nhân tạo bán chạy nhất.

nike mercurial vapor 14 pro tf

Nike Mercurial Vapor 14 Pro TF nổi bật với thiết kế cực kỳ đẹp mắt, trọng lượng siêu nhẹ, khả năng hỗ trợ chơi bóng cực kỳ tốt. Lớp da upper bề mặt được thiết kế với lớp vân nổi Hyperscreen giúp tăng khả năng ma sát với bóng, hỗ trợ kiểm soát bóng tốt hơn.

nike mercurial vapor 14 pro tf

Ở thế hệ thứ 14 này Nike vẫn sự dụng chất liệu đế đệm để tăng độ êm chân khi chạy trên sân cỏ nhân tạo. Mặc dù độ êm chân và khả năng đàn hồi không bằng được so với thế hệ mới Vapor 15 Pro TF nhưng thế hệ 14 được đánh giá là rất êm chân rồi.

nike mercurial vapor 14 pro tf

Điểm nổi bật nhất của Nike Mercurial Vapor 14 Pro TF là trọng lượng siêu nhẹ. Với chất liệu da vải flyknit và đế đệm xốp thì Nike Mercurial Vapor 14 Pro TF được đánh giá là một trong những mẫu giày đá banh sân cỏ nhân tạo có trọng lượng nhẹ nhất.

Link tham khảo: https://giaydabongtot.com/giay-da-bong-nike/nike-mercurial

3. Nike Mercurial Vapor 15 Academy TF

Thêm một phiên bản khác của dòng giày Nike Mercurial thể hệ mới là Vapor 15 Academy TF cũng được xếp vào một trong những mẫu giày sân cỏ nhân tạo bán chạy nhất của Nike. Nike Air Zoom Mercurial Vapor 15 Academy TF là một mẫu giày bóng đá sân cỏ nhân tạo thuộc phân khúc bình dân với mức giá chính hãng khoảng 2tr VNĐ (phiên bản Superfake khoảng 550.000 VNĐ).

nike air zoom mercurial vapor 15 academy tf

Mẫu giày đá bóng sân cỏ nhân tạo này được Nike sản xuất bằng chất liệu da tổng hợp nhân tạo với khả năng chống nước tốt, độ bền cao. Ngay cả phiên bản thuộc phân khúc Academy thì Nike cũng đã ưu ái áp dụng công nghệ đế đệm Air Zoom để mang lại trải nghiệm chơi bóng êm ái trên sân cỏ nhân tạo.

nike air zoom mercurial vapor 15 academy tf

Với thiết kế cực kỳ đơn giản, đẹp mắt và mức giá mềm hơn khá nhiều so với phiên bản Pro thì Nike Air Zoom Mercurial Vapor 15 Academy TF vẫn là một trong những mẫu giày đá banh sân cỏ nhân tạo được yêu thích và sử dụng nhiều trên các sân cỏ nhân tạo ở Việt Nam.

Link tham khảo: https://giaydabongtot.com/giay-da-bong-nike/nike-mercurial

nike air zoom mercurial vapor 15 academy tf
nike air zoom mercurial vapor 15 academy tf

4. Nike Mercurial Superfly 9 Academy TF

Một phiên bản khác của dòng giày Nike Mercurial là Nike Air Zoom Mercurial Superfly 9 Academy TF cũng nằm trong danh sách những mẫu giày sân cỏ nhân tạo bán chạy nhất của Nike năm 2022. Mẫu giày bóng đá này nổi bật với thiết kế cổ cao ôm chân với form giày khá thoải mái, chất liệu da mềm êm hơn so với phiên bản cổ thấp.

nike air zoom mercurial superfly 9 academy tf

Nike Air Zoom Superfly 9 Academy TF hiện đang có mức giá chính hãng khoảng 2tr4 VNĐ (khoảng 600.000 VNĐ cho phiên bản Superfake). Với mức giá được cho là ở mức trung bình thì chúng ta sẽ được sở hữu một mẫu giày sân cỏ nhân tạo được áp dụng công nghệ đế đệm Air Zoom độc quyền của Nike. Thiết kế của phiên bản cổ cao cũng được đánh giá là đẹp mắt hơn so với phiên bản Vapor 15 Academy TF bản cổ thấp.

nike air zoom mercurial superfly 9 academy tf

Điểm tuyệt vời cần phải nhắc đến với phiên bản Nike Air Zoom Mercurial Superfly 9 Academy TF đó là thiết kế cổ thun co giãn rất đẹp mắt. Cùng với đó là chất liệu da upper được đánh giá là mềm mại, dễ thuần hơn so với phiên bản Vapor 15 Academy TF cổ thấp. Nếu bạn là một tín đồ của giày đá banh Nike cao cổ thì rất nên tham khảo qua siêu phẩm tuyệt vời này của Nike.

Link tham khảo: https://giaydabongtot.com/giay-da-bong-nike

nike air zoom mercurial superfly 9 academy tf

5. Nike Tiempo Legend 9 Pro TF

Nike Mercurial là dòng giày bóng đá Nike nổi bật với 4 mẫu giày lọt vào top bán chạy nhất của thương hiệu này. Tuy nhiên chúng ta nên dành ra một vị trí cho một dòng giày sân cỏ nhân tạo khác của Nike cũng bán rất chạy đó là thế hệ mới Nike Tiempo Legend 9 Pro TF.

nike tiempo 9 pro tf

Nike Tiempo 9 Pro TF là dòng giày đá banh sân cỏ nhân tạo duy nhất của Nike còn được sản xuất bằng chất liệu da thật tự nhiên. Dòng giày bóng đá này được đánh giá là có thiết kế rất đẹp mắt và rất dễ làm quen, sử dụng để chơi bóng trên sân cỏ nhân tạo. Với chất liệu da thật tự nhiên êm mềm thì Nike Tiempo Legend 9 Pro TF sẽ mang lại sự êm chân tối đa kể cả với các bạn có bàn chân bè mập.

nike tiempo 9 pro tf

Ở phân khúc Pro với mức giá chính hãng khoảng 2tr6 VNĐ (600.000 VNĐ với phiên bản Superfake) thì Nike đã thiết kế mẫu giày này với thiết kế cực kỳ đẹp mắt. Mẫu giày sân cỏ nhân tạo này của Nike cũng được thiết kế lưỡi gà bằng vải thun để tăng độ ôm chân cũng như xóa bỏ hoàn toàn điểm yếu là hay bị lệch lưỡi gà như những mẫu giày có lưỡi gà truyền thống khác.

nike tiempo 9 pro tf

Nếu bạn là fan của thương hiệu Nike Football nhưng lại thích sự êm mềm thoải mái thì Nike Tiempo là một cái tên rất nên tham khảo. Những mẫu giày đá bóng sân cỏ nhân tạo Nike Tiempo luôn là giải pháp tuyệt vời nhất cho các bạn mới tập làm quen với giày đá banh chính hãng hoặc các bạn có bàn chân bè mập, to ngang.

Link tham khảo: https://giaydabongtot.com/giay-da-bong-nike/nike-tiempo

Lời kết: Trên đây #Giaydabongtot.com đã tổng hợp 5 mẫu giày đá bóng sân cỏ nhân tạo bán chạy nhất của thương hiệu Nike. Hy vọng bài viết sẽ giúp các bạn có thể tự tin hơn khi tìm hiểu để chọn mua giày bóng đá sân cỏ nhân tạo. Nếu còn bất kỳ thắc mắc, câu hỏi nào khác bạn có thể để lại bình luận bên dưới chúng tôi sẽ giải đáp nhé.

Tổng hợp bởi: Giaydabongtot.com – Ảnh: Internet

5/5 - (3 bình chọn)
Chat với shop: Facebook
Tư vấn qua Facebook
Gọi ngay