Tại sao giày đá bóng phủi 3 sọc được ưa chuộng ở Việt Nam?

Ở thị trường Việt Nam có rất nhiều loại giày đá bóng khác nhau. Trong đó có một đôi giày khá kỳ lạ xuất hiện nhiều trên các sân phủi là giày đá bóng phủi 3 sọc Việt Nam. Vậy tại sao giày phủi 3 sọc lại được anh em Việt Nam ưa thích đến vậy. Nội dung này chúng ta cùng tìm hiểu về loại giày đá bóng này nhé.

Giới thiệu giày đá bóng phủi 3 sọc

Cái tên ‘giày đá bóng phủi 3 sọc‘ đã nói lên đầy đủ đặc điểm của đôi giày sân cỏ nhân tạo này. Đôi giày này được rất nhiều anh em chơi bóng đá phủi phong trào lựa chọn (Cũng giống như giày vải bata vậy). Thiết kế của đôi giày cực kỳ đơn giản với 3 sọc ở má trong và má ngoài của giày.

Giày đá bóng phủi 3 sọc nổi lên trên các sân phủi với nhiều ưu điểm tuyệt vời
Giày đá bóng phủi 3 sọc nổi lên trên các sân phủi với nhiều ưu điểm tuyệt vời

Sự ra đời của giày phủi 3 sọc

Giày đá banh 3 sọc ra đời vào giai đoạn các sân cỏ nhân tạo mọc ra như nấm. Các đôi giày bata vải thật chân đã bộc lộ điểm yếu của mình là bám sân kém, dễ gây trơn trượt trong lúc chạy. Giày phủi 3 sọc với thiết kế đinh giày hoàn toàn mới hỗ trợ bám sân rất tốt trên sân cỏ nhân tạo. Giày đá banh 3 sọc ra đời giải quyết nhu cầu về một đôi giày ôm chân, mũi nhọn vát xuống (Hỗ trợ sút bóng mu chính diện tốt) và bám sân tốt hơn.

Giày bóng đá phủi 3 sọc được ra đời để giải quyết các vấn đề của giày vải bata trên sân phủi
Giày bóng đá phủi 3 sọc được ra đời để giải quyết các vấn đề của giày vải bata trên sân phủi

Các yếu tố khiến giày đá bóng 3 sọc được yêu thích

Giày bóng đá 3 sọc được yêu thích bởi anh em chơi phủi vì họ nhìn được các đặc điểm tuyệt vời của đôi giày. Giày đá bóng phủi 3 sọc với các thiết kế đơn giản nhưng đã chinh phục anh em chơi bóng với nhiều yếu tố tuyệt vời. Dưới đây chúng ta hãy cùng tìm hiểu và phân tích các yếu tố đó nhé.

Giày đá bóng phủi 3 sọc được đông đảo anh em chơi bóng phong trào lựa chọn
Giày đá bóng phủi 3 sọc được đông đảo anh em chơi bóng phong trào lựa chọn

– Form giày ôm chân

Giày phủi 3 sọc có thiết kế form giày ôm chân ở mọi góc cạnh. Má trong của giày được vát vào trong và ôm chặt lòng bàn chân. Giày đá bóng ôm chân giúp cảm giác bóng tốt hơn, tăng lực sút bóng và tạo nên sự chắc chân (Giúp tăng sự tự tin lúc vung chân)

– Mũi giày nhọn, vát xuống

Đặc điểm khiến giày đá bóng 3 sọc được yêu thích là thiết kế mũi giày. Mũi giày 3 sọc được thiết kế khá giống với mũi giày sân cỏ tự nhiên của các cầu thủ chuyên nghiệp. Với phần mũi nhọn và vát xuống (Hỗ trợ sút bóng mu chính diện tốt).

– Đế giày mỏng, gọn

Đế giày mỏng, gọn sẽ giúp phủi thủ xoay xở tốt hơn trên sân cỏ nhân tạo. Đế giày mỏng sẽ khiến đôi giày tiệm cận hơn với giày đinh thi đấu của các cầu thủ chuyên nghiệp. Hỗ trợ xúc bóng, sút bóng tốt hơn vì giày và bàn chân sẽ tiếp xúc bóng ở điểm thấp hơn (Giúp bóng bay ở tầm cao vừa phải).

– Đinh giày bám sân

Đinh giày với thiết kế đặc biệt (Bằng nhựa dẻo) sẽ giúp bám sân cực tốt trên sân cỏ nhân tạo. Có thể nói đinh giày phủi 3 sọc có độ bám sân tốt hơn các loại giày đinh dăm TF khác. Độ bám sân tốt cũng là một yếu tố khiến giày bóng đá 3 sọc có thể thay thế được giày bata vải trên các sân phủi.

Giày đá banh 3 sọc hỗ trợ sút bóng rất tốt với thiết kế của mình
Giày đá banh 3 sọc hỗ trợ sút bóng rất tốt với thiết kế của mình

Giày đá bóng phủi 3 sọc chuẩn sẽ có yếu tố gì?

Với sự nổi tiếng và đơn giản thì có rất nhiều xưởng sản xuất giày phủi 3 sọc. Vậy làm sao để tìm được một đôi giày đá bóng 3 sọc chuẩn và hỗ trợ chơi bóng tốt nhất. Chúng ta hãy cùng phân tích một số yếu tố làm nên sự nổi tiếng của giày đá bóng 3 sọc bản chuẩn nhé.

– Form giày chuẩn, ôm chân

Một đôi giày đá bóng 3 sọc mà không ôm chân (má trong không ôm sát lòng bàn chân) là có form giày không chuẩn. Hãy chọn đôi giày 3 sọc có form ôm sát bàn chân từ mọi góc cạnh sẽ hỗ trợ cảm giác bóng và sút bóng tốt hơn.

– Đế giày mềm dẻo

Đế giày quá cứng sẽ khiến bạn bị đau, mỏi chân khi chạy trên sân cỏ nhân tạo. Đôi giày phủi 3 sọc bản chuẩn sẽ có đế giày mềm dẻo (Làm bằng nhựa dẻo) hỗ trợ uốn chân và di chuyển tốt hơn.

– Khâu đế chắc chắn

Giày đá bóng 3 sọc được sản xuất ở Việt Nam với công nghệ máy móc khá thô sơ. Việc khâu sẵn đế là cần thiết để giúp đôi giày có độ bền tốt hơn.

– Keo giày tốt, độ bền cao

Một đôi giày đá bóng phủi 3 sọc chuẩn thường có độ bền rất cao. Độ bền của giày phụ thuộc vào phần keo để dán giày giúp giữ chặt đế giày nhựa dẻo với phần thân giày. Nếu được làm bằng keo giày tốt thì giày phủi 3 sọc có độ bền tính bằng năm.

– Da giày bền chắc tránh bung, nổ

Da giày được chọn lọc là loại da tốt, tránh nổ da, bung da sẽ giúp tăng độ bền của giày. Một đôi giày phủi 3 sọc chuẩn sẽ có độ bền của da rất cao. Phần da ở cổ chân cũng quan trọng vì phần này sẽ hay bị bung, nổ da nếu được làm bằng da giày kém.

Tổng hợp bởi: https://giaydabongtot.com/

Bài viết hữu ích?
Chat với shop: Facebook
Tư vấn qua Facebook
Gọi ngay