Giày Adidas của Phan Văn Đức | Mẫu cũ hay huyền thoại?

Bạn có hay xem bóng đá Việt Nam về để ý giày của các cầu thủ không? Ở Việt Nam có rất nhiều cầu thủ sử dụng các dòng giày đá bóng cũ. Các dòng giày xuất hiện rất nhiều trên sân cỏ như là Adidas Adizero hay Nike Mercurial X. Giày đá bóng Phan Văn Đức thường sử dụng để thi đấu bóng đá chuyên nghiệp là Adidas Adizero F50.

Phan Văn Đức mang loại giày đá bóng gì?

Dòng giày đá bóng Phan Văn Đức mang trên chân là dòng giày cũ Adidas Adizero. Dòng giày này là một dòng giày huyền thoại của Adidas với khả năng hỗ trợ tăng tốc và trọng lượng nhẹ. Dòng giày Adidas Adizero của Phan Văn Đức đã bị dừng sản xuất kể từ năm 2014. Tức là những đôi giày còn sót lại trên thị trường là không nhiều.

Phan Văn Đức sử dụng dòng giày đá bóng cũ Adidas Adizero F50
Phan Văn Đức sử dụng dòng giày đá bóng cũ Adidas Adizero F50

Các cầu thủ chuyên nghiệp ở Việt Nam rất thích dòng giày này vì vừa nhẹ, thật chân lại có mức giá rẻ. Có thể các cầu thủ ở Việt Nam chưa được trả lương đủ cao để lựa chọn những mẫu giày đá bóng mới đắt đỏ. Tuy nhiên cũng có thể các cầu thủ như Phan Văn Đức vẫn ưa thích các mẫu giày cũ vì đã quá quen chân với nó.

Giới thiệu dòng giày đá bóng Adidas Adizero huyền thoại

Dòng giày đá bóng Adidas Adizero huyền thoại là dòng giày làm nên tên tuổi của Adidas. Dòng giày này được định hướng là dòng giày trợ tốc và Adidas luôn tối ưu để nhẹ nhất. Adidas Adizero cũng là dòng giày được các cầu thủ ưa thích lối chơi tốc độ trên thế giới lựa chọn như Messi, Suarez, Bale, Benzema, Robben,… Mặc dù bị dừng sản xuất để sáng tạo hơn tuy nhiên với người hâm mộ, Adidas Adizero vẫn mãi là huyền thoại.

Đôi giày đá bóng Adidas Adizero F50 mộc mạc như chính con người của chàng trai xứ Nghệ
Đôi giày đá bóng Adidas Adizero F50 mộc mạc như chính con người của chàng trai xứ Nghệ

Dòng giày bóng đá cũ nhưng giá trị lớn

Các mẫu giày đá bóng được thay đổi và nâng cấp theo từng năm. Tuy nhiên có những dòng giày được yêu thích đến mức người ta không muốn đổi thành mẫu mới. Với những người yêu đôi giày Adizero F50 với 3 vạch quyến rũ thì đôi giày này rất tuyệt vời và không thể thay thế.

Phan Văn Đức tỏa sáng cùng mẫu giày đá banh Adidas Adizero F50 màu xanh ngọc đẹp mắt
Phan Văn Đức tỏa sáng cùng mẫu giày đá banh Adidas Adizero F50 màu xanh ngọc đẹp mắt

Mức giá giày đá banh của Phan Văn Đức

Dòng giày đá banh Adidas Adizero F50 của Phan Văn Đức hiện có mức giá khá rẻ. Nguyên nhân là do đã bị lỗi mốt sau nhiều năm bị dừng sản xuất. Mức giá giày Adidas Adizero F50 hiện tại khoảng 2tr5-3tr VNĐ. Với sự khan hiếm của dòng giày này thì việc tìm mua được nó cũng không hề đơn giản. Ngoài ra số lượng cầu thủ và anh em chơi bóng săn tìm dòng giày huyền thoại này là khá nhiều.

Giới thiệu dòng giày thế hệ mới Adidas X

Sau khi dừng sản xuất dòng giày Adidas Adizero, Adidas đã giới thiệu thế hệ mới giày đá bóng Adidas X. Được ra mắt từ năm 2015 với phiên bản X15, dòng giày này kế thừa những tinh túy mà Adizero để lại. Được sản xuất với thiết kế cổ thun nhẹ ôm chân, dòng giày này liên tục cải tiến theo từng năm và được người hâm mộ yêu thích. Đoàn Văn Hậu cũng là một cầu thủ Việt Nam đã chuyển sang sử dụng hết các phiên bản giày Adidas X. Xem thêm về giày đá bóng của Đoàn Văn Hậu.

Tổng hợp bởi: https://giaydabongtot.com/

FOLLOW CHÚNG TÔI

Website: https://giaydabongtot.com/

Facebook: https://www.facebook.com/giaydabanhtot/

Youtube: https://www.youtube.com/giaydabongtotcom

Bài viết hữu ích?
Chat với shop: Facebook
Tư vấn qua Facebook
Gọi ngay