4 ngôi sao được thửa riêng giày Nike Tiempo Signature

Các mẫu giày đá bóng mang dấu ấn của những ngôi sao thần tượng luôn rất tuyệt vời với các fan hâm mô. Bình thường các mẫu giày đá bóng được thửa riêng rất ít khi được ra mắt. Tuy nhiên với dòng giày có lịch sử lâu đời như Tiempo Legend thì lại được ưu ái hơn. Có rất nhiều các ngôi sao huyền thoại đã sử dụng giày bóng đá Nike Tiempo để thi đấu như Ronaldinh, Pirlo, Totti… Nội dung bài viết này chúng ta cùng xem qua các mẫu giày đá bóng Nike Tiempo Signature thửa riêng của họ nhé.

Các ngôi sao được thửa riêng giày đá bóng Nike Tiempo Legend

Các mẫu giày đá bóng thửa riêng thường được sản xuất với số lượng giới hạn chứ không sản xuất đại trà. Việc sở hữu một đôi giày mang dấu ấn của thần tượng là điều rất tuyệt vời. Nhất là với các đôi giày này thường có mức giá cao hơn bình thường và thường sẽ bị mua hết rất nhanh. Dưới đây là 4 ngôi sao huyền thoại được thửa riêng giày đá bóng Signature của dòng giày Nike Tiempo Legend.

– Ronaldinho

Huyền thoại Ronaldinho là cầu thủ gắn bó với dòng giày Nike Tiempo Legend nhất. Trong suốt sự nghiệp thi đấu của mình Ronaldinho luôn lựa chọn dòng giày da thật Tiempo Legend. Hãng Nike đã kỷ niệm rất nhiều mẫu giày thửa riêng cho Ronaldinho và đều trở nên rất hot. Mẫu giày mới nhất Nike làm riêng cho Ronaldinho là Tiempo Legend VII R10. Ronaldinho được Nike thửa riêng rất nhiều mẫu giày đá banh ở giai đoạn đỉnh cao trong sự nghiệp của mình. Dưới đây là phiên bản giày Nike Tiempo là Nike đã thửa riêng cho Ronaldinho để tri ân ngôi sao đã từng đại diện cho hãng giày này.

Giay da bong da that Nike Tiempo Legend VII R10 danh cho ronaldinho (3)
Đôi giày đá banh da thật Tiempo Legend VII mới nhất được thửa riêng cho Ronaldinho R10

Trên đây là mẫu giày đá banh được thửa riêng nổi bật và để lại nhiều ấn tượng nhất cho người hâm mộ. Mẫu giày này được sản xuất với chất liệu da thật tự nhiên với gam màu trắng với các họa tiết điểm nhấn màu vàng gold. Bạn có thể tham khảo chi tiết về mẫu giày bóng đá tuyệt vời mà Nike thửa riêng cho Ronaldinho này tại đây. Xem thêm ảnh khác của mẫu giày đá bóng da mềm Tiempo Legend VII R10 mới nhất của Ronaldinho

Giay da bong da that Nike Tiempo Legend VII R10 danh cho ronaldinho (7)
Giay da bong da that Nike Tiempo Legend VII R10 danh cho ronaldinho (6)
Giay da bong da that Nike Tiempo Legend VII R10 danh cho ronaldinho (5)
Giay da bong da that Nike Tiempo Legend VII R10 danh cho ronaldinho (4)

Xem thêm: 35 năm lịch sử dòng giày đá banh Nike Tiempo

– Andrea Pirlo

Nghệ sĩ Andrea Pirlo đã từng vẽ nên những đường chuyền cảm xúc nhất trên sân cỏ. Huyền thoại này cũng đã sử dụng dòng giày đá bóng da mềm Tiempo Legend trong suốt sự nghiệp của mình. Năm 2016, Nike đã thửa riêng đôi giày Tiempo Legend VI mang phong cách đầy nghệ sĩ dành cho tiền vệ này. Khi nói đến Nike Tiempo thì Pirlo cũng là một ngôi sao nổi tiếng đã sử dụng dòng giày này. Trong suốt sự nghiệp bóng đá của mình nghệ sĩ bóng đá của thế giới Pirlo đã luôn lựa chọn Nike Tiempo.

Giay da bong Nike Tiempo Legend VI thua rieng cho Pirlo (7)
Nike thửa riêng giày đá bóng da thật Nike Tiempo Legend VI dành riêng cho Pirlo

Đến thời điểm hiện tại Pirlo đang là huấn luyện viên của Juventus và cầu thủ này vẫn sử dụng Nike Tiempo trong vai trò mới. Cho dù ở vai trò nào thì với Pirlo Nike Tiempo vẫn luôn là dòng giày đặc biệt. Anh sẽ luôn xem trọng dòng giày này như một phần của mình và không lựa chọn các dòng giày đá banh thế hệ mới khác. Tuy nhiên với các bạn trẻ thì có thể tham khảo các phiên bản mới nhất của Nike Tiempo với cả phiên bản giày đinh cao cũng như giày sân cỏ nhân tạo tại đây.

Xem thêm một số hình ảnh khác của đôi giày Nike Tiempo Legend VI của Pirlo.

Giay da bong Nike Tiempo Legend VI thua rieng cho Pirlo (2)
Giay da bong Nike Tiempo Legend VI thua rieng cho Pirlo (5)
Giay da bong Nike Tiempo Legend VI thua rieng cho Pirlo (4)
Giay da bong Nike Tiempo Legend VI thua rieng cho Pirlo (3)
Giay da bong Nike Tiempo Legend VI thua rieng cho Pirlo (1)
Giay da bong Nike Tiempo Legend VI thua rieng cho Pirlo (6)

– Francesco Totti

Hoàng tử thành Rome, F. Totti được biết đến với phong cách chơi bóng lịch lãm cùng sự trung thành tuyệt đối của mình. Nike đã thửa riêng mẫu giày đá bóng da mềm mang tên Tiempo Totti X Roma để dành tặng riêng cho Totti. Đôi giày này được sản xuất theo mẫu giày mà Totti thường sử dụng trong suốt sự nghiệp thi đấu của mình. Đôi giày cổ điển đơn giản với thiết kế lưỡi gà che dây (Rất phổ biến vào thời gian trước). Khi nhắc đến Nike Tiempo thì không thể nhắc đến Totti với sự nghiệp bóng đá lẫy lừng của anh.

Giay da bong da mem Nike Tiempo Legend VI cua Totti (7)
Vẻ đẹp của đôi giày Nike Tiempo được thửa riêng cho huyền thoại F. Totti

Đôi giày đá banh da thật Nike Tiempo thửa riêng của Totti được sản xuất với số lượng giới hạn là 2500 đôi. Mẫu giày này được thiết kế theo phiên bản giày Nike Tiempo thế hệ thứ 6. Sự khác biệt của thiết kế nằm ở phần lưỡi gà với thiết kế che dây cùng với một sợi đai vải thun để cố định lưỡi gà. Với số lượng sản xuất giới hạn thì các fan hâm mộ của Totti chắc chắn sẽ rất yêu thích và săn lùng mẫu giày bóng đá của thần tượng này.

Xem thêm một số hình ảnh khác của giày da thật Tiempo của Totti

Xem thêm: Tham khảo các mẫu giày đá bóng của các ngôi sao khác

Giay da bong da mem Nike Tiempo Legend VI cua Totti (8)
Giay da bong da mem Nike Tiempo Legend VI cua Totti (1)
Giay da bong da mem Nike Tiempo Legend VI cua Totti (6)
Giay da bong da mem Nike Tiempo Legend VI cua Totti (5)
Giay da bong da mem Nike Tiempo Legend VI cua Totti (3)
Giay da bong da mem Nike Tiempo Legend VI cua Totti (2)

– Sergio Ramos

S. Ramos là cầu thủ trẻ nhất đang thi đấu được Nike thửa riêng giày Nike Tiempo Legend. Phiên bản giày đá bóng của Ramos được thiết kế với phong cách hoàng gia sang trọng. Được sản xuất theo mẫu giày Nike Tiempo thế hệ mới nhất là Tiempo VII với nhiều ưu điểm khác biệt.

Giay da bong da mem Nike Tiempo Legend VII Sergio Ramos Signature (2)
Đôi giày đá bóng Signature được thiết kế mang dấu ấn của hậu vệ S. Ramos

Phần lưỡi gà của giày đá bóng Nike Tiempo Legend VII Ramos được thay thế hoàn toàn bằng lưỡi gà vải thun co giãn. Phần da ở thân giày được sản xuất với công nghệ xử lý da thật tiên tiến. Các lớp da được làm sần lên với các vân nổi, thay thế cho các đường may truyền thống. Mẫu giày đá banh của Ramos được sản xuất theo phiên bản thứ 7 của dòng giày Nike Tiempo. Phiên bản Nike Tiempo 7 được sản xuất với thiết kế hiện đại, đẹp mắt. Nike đã xử lý chất liệu da thật để tạo nên các vân nổi ấn tượng mà không cần các đường chỉ may ở trên bề mặt da giày.

Giay da bong da mem Nike Tiempo Legend VII Sergio Ramos Signature (1)
Giay da bong da mem Nike Tiempo Legend VII Sergio Ramos Signature (9)
Giay da bong da mem Nike Tiempo Legend VII Sergio Ramos Signature (8)
Giay da bong da mem Nike Tiempo Legend VII Sergio Ramos Signature (5)
Giay da bong da mem Nike Tiempo Legend VII Sergio Ramos Signature (7)
Giay da bong da mem Nike Tiempo Legend VII Sergio Ramos Signature (4)
Giay da bong da mem Nike Tiempo Legend VII Sergio Ramos Signature (3)
Giay da bong da mem Nike Tiempo Legend VII Sergio Ramos Signature (6)

Xem thêm: Các mẫu giày đá bóng Nike giá rẻ nhưng rất chất lượng

Tổng hợp bởi: https://giaydabongtot.com/

FOLLOW CHÚNG TÔI

Website: https://giaydabongtot.com/

Facebook: https://www.facebook.com/giaydabanhtot/

Youtube: https://www.youtube.com/giaydabongtotcom

Bài viết hữu ích?
Chat với shop: Facebook
Tư vấn qua Facebook
Gọi ngay