Nike ra mắt giày đá bóng thửa riêng đầu tiên cho Mbappé

Tiếp theo những ngôi sao lớn như Ronaldo CR7, Neymar, Ronaldinho… Mbappé đã trở thành ngôi sao toàn cầu mới khi được Nike thửa riêng giày đá bóng. Nội dung bài viết này chúng ta cùng soi qua giày đá bóng Nike Mbappé mới có những điều gì đặc biệt nhé.

Giới thiệu giày đá bóng của Mbappe 2019

Được kỳ vọng là thế hệ trẻ tài năng có thể thay thế được các huyền thoại như Ronaldo CR7, Neymar… Mbappe mới đây đã được Nike sản xuất một bộ sưu tập các sản phẩm mang dấu ấn của cầu thủ trẻ tài năng này. Trong đó nổi bật nhất là mẫu giày đá bóng Nike mới được thửa riêng để Mbappe sử dụng trong các trận đấu chuyên nghiệp của mình.

Nike giới thiệu giày đá bóng thửa riêng cho Mbappe với thiết kế đẹp mắt
Nike giới thiệu giày đá bóng thửa riêng cho Mbappe với thiết kế đẹp mắt

Mẫu giày đá banh mới của Mbappe được thiết kế theo phiên bản giày Nike cao cổ Superfly 7 Elite FG. Gam màu được phối trên mẫu giày này cũng rất đặc biệt khi kết hợp các mảng màu khác nhau. Đôi giày này được Nike thiết kế với nhiều dấu ấn của ngôi sao trẻ tài năng Mbappe. Đôi giày này đã được Mbappe trình làng tại vòng bảng cúp C1 (Champion League).

Đôi giày bóng đá mới của Mbappe có gì đặc biệt

Về chất liệu thì đôi giày bóng đá mới của Mbappe không khác gì so với các mẫu giày Nike cao cổ Superfly 7 Elite FG khác. Đôi giày này được sản xuất với chất liệu vải sợi dệt thế hệ mới được giới thiệu vào năm 2019 của Nike. Đây là dòng giày công nghệ cao, định hướng là dòng giày nhẹ, hỗ trợ tăng tốc của Nike.

Trên mũi giày có in hình mô phỏng quận nơi Mbappe sinh ra ở thành phố Paris
Trên mũi giày có in hình mô phỏng quận nơi Mbappe sinh ra ở thành phố Paris

Sự nổi bật trong thiết kế đến thì thiết kế mảng màu vàng Gold trên mũi giày. Mảng màu vàng Gold này mô phỏng hình dáng của quận (nơi Mbappe sinh ra) ở thành phố Paris. Con số 93 cũng là con số được sử dụng để gọi tên của quận này. Chạy dọc theo thân giày là logo Nike màu vàng Gold đẹp mắt. Đôi giày đá banh của Mbappe được thiết kế với nhiều mảng màu kết hợp với nhau. Thiết kế này mang lại sự trẻ trung năng động và rất hợp với phong cách của chàng trai trẻ này.

Phần cổ giày có in 2 ngôi sao (2 lần vô địch Worldcup của Pháp) và chứ KM cách điệu
Phần cổ giày có in 2 ngôi sao (2 lần vô địch Worldcup của Pháp) và chứ KM cách điệu

Mức giá giày đá bóng trợ tốc của Mbappé

Đôi giày đá bóng của Mbappe thuộc dòng giày đá banh trợ tốc của Nike. Dòng giày này của Nike được sử dụng bởi nhiều cầu thủ ưa thích lối chơi tốc độ. Thiết kế cổ thun ôm chân của đôi giày này cũng giúp cố định đôi giày dính chặt bàn chân cầu thủ hơn. Đây cũng là một yếu tố giúp cầu thủ bứt tốc tốt hơn. Mức giá chính hãng giày đá bóng Mbappe là 230 bảng Anh (khoảng 300 USD hoặc 6tr9 VNĐ). Đôi giày này chắc chắn sẽ là một vũ khí hoàn hảo cho các cầu thủ chuyên nghiệp trên sân cỏ.

Đôi giày đá banh của Mbappe được thiết kế cực kỳ đẹp mắt trên form của giày Nike Superfly 7 Elite
Đôi giày đá banh của Mbappe được thiết kế cực kỳ đẹp mắt trên form của giày Nike Superfly 7 Elite

Giày sân cỏ nhân tạo phiên bản Mbappe

Ngoài phiên bản giày sân cỏ tự nhiên Mbappe thì Nike cũng giới thiệu phiên bản giày sân cỏ nhân tạo của mẫu giày này. Phiên bản đinh giày hỗ trợ chơi bóng tốt nhất tại các sân cỏ nhân tạo Việt Nam là đinh dăm TF. Các đinh dăm cao su có độ cao vừa phải sẽ hỗ trợ bám sân và di chuyển tốt hơn trên mặt sân cỏ mini.

Tổng hợp bởi: https://giaydabongtot.com/

FOLLOW CHÚNG TÔI

Website: https://giaydabongtot.com/

Facebook: https://www.facebook.com/giaydabanhtot/

Youtube: https://www.youtube.com/giaydabongtotcom

Bài viết hữu ích?
Chat với shop: Facebook
Tư vấn qua Facebook
Gọi ngay