Lịch sử giày đá bóng Nike Eden Hazard | Dòng giày tốc độ

Mang một đôi giày sẽ không giúp bạn có thể chạy nhanh hơn. Nhưng một đôi giày tốt sẽ hỗ trợ bạn chạy nhanh nhất trong khả năng của bạn. Dòng giày Nike Mercurial được thiết kế ra để giải quyết nhu cầu về một đôi giày hỗ trợ tăng tốc tốt. Eden Hazard là một cầu thủ chơi bóng với lối chơi tốc độ. Anh đã luôn sử dụng dòng giày đá bóng Nike Eden Hazard trong suốt sự nghiệp của mình.

Dòng giày đá bóng Eden Hazard sử dụng

Là một cầu thủ chạy cánh, Hazard lựa chọn dòng giày Nike Mercurial trong suốt sự nghiệp của mình. Đây là một dòng giày có lịch sử lâu đời của hãng Nike, được thiết kế để hỗ trợ những cầu thủ cần tốc độ. Eden Hazard đã từng sử dụng các phiên bản của Nike Mercurial như Mercurial Vapor X, Mercurial Utral Flyknit, và hiện tại là Mercurial Vapor 360. Ngôi sao này cũng đã từng được Nike thửa riêng đôi giày Mercurial Vapor X mang tên mình.

Giay da bong cua Eden Hazard Nike Mercurial Vapor FG (4)
E. Hazard lựa chọn cho mình dòng giày đá bóng của tốc độ Nike Mercurial Vapor

Eden Hazard – Hiện thân của lối chơi bóng rê dắt tốt độ

Giống như mọi cầu thủ chạy cánh khác trong bóng đá chuyên nghiệp, Eden Hazard có lối chơi dốc bóng với tốc độ cao cùng khả năng rê dặt tuyệt đỉnh. Có thể nói sau khi Ronaldo CR7 đã không còn giữ được phong độ đỉnh cao thì Hazard đang là một ngôi sao chạy cánh đội bóng nào cũng mong muốn.

Giay da bong cua Eden Hazard Nike Mercurial Vapor FG (1)
Khả năng dốc bóng tốc độ cao, rê dắt lắt léo khiến Hazard trở thành một vũ khí cực kỳ nguy hiểm

Mẫu giày đá bóng Nike Mercurial Vapor X thửa riêng cho Hazard

Với sự yêu mến của Hazard dành cho dòng giày của tốc độ Nike Mercurial. Hãng Nike đã thửa riêng đôi giày Signature dành riêng cho Hazard. Đôi giày Nike Mercurial Vapor X được thiết kế với nền trắng toàn thân. Lấy ý tưởng từ những tia sét nhanh như điện để tạo nên cái tên Hazard ở má trong giày. Phía sau gót giày có in cờ của bỉ, quê hương của chàng trai tốc độ này.

Giay da bong cua Eden Hazard Nike Mercurial Vapor FG (3)
Các tia sét xanh được in trên đôi giày bóng đá Nike Mercurial thửa riêng cho Hazard

Má ngoài của giày cũng có sự xuất hiện của hàng loạt tia sét xanh. Phía gót sau giày có in logo của Hazard cùng dòng chữ “Rien ne me touche” (Nghĩa là không ai có thể chạm được tôi). Và sự thật Hazard đã có những pha bóng rê qua khoảng 5 cầu thủ đối phương và ghi bàn. Việc chạm vào anh ấy là không hề dễ dàng.

Giay da bong cua Eden Hazard Nike Mercurial Vapor FG (2)
Tên của Hazard được in trên giày cùng với logo và dòng chữ “Không ai có thể chạm vào tôi”

Đôi giày mới nhất mà Eden Hazard mang

Tính đến thời điểm viết bài là năm 2019, Hazard vẫn đang sử dụng mẫu giày Mercurial mới nhất Mercurial Vapor 360 FG. Đời mới này của Mercurial Vapor được thiết kế với da được làm bằng vải sợi dệt Flyknit. Phiên bản Hazard thích sử dụng là bản giày Nike cổ thấp chứ không phải cao cổ. Có vẻ như tương lai Hazard sẽ vẫn tiếp tục sử dụng dòng giày này. Sẽ đến thời kỳ mà Hazard tỏa sáng hơn lúc đó Nike sẽ phải mệt nghỉ thửa riêng những đôi giày Signature mang tên anh.

Giay da bong cua Eden Hazard Nike Mercurial Vapor FG (5)
Hazard đang sử dụng giày đá bóng Nike Mercurial Vapor 360 tại thời điểm viết bài 2019

Liệu có phiên bản giày đá bóng sân cỏ nhân tạo Nike Mercurial của Hazard không?

Chắc chắn là sẽ có phiên bản giày đá bóng sân cỏ nhân tạo Nike Mercurial. Tuy không thể so sánh với giày thi đấu của Hazard tuy nhiên Nike Mercurial là dòng giày được ưa chuộng nhất trên sân cỏ nhân tạo ở Việt Nam. Với thiết kế form giày thon gọn đẹp mắt, dòng giày sân cỏ nhân tạo Nike Mercurial được nhiều anh em lựa chọn để chơi trên sân phủi.

Tổng hợp bởi: https://giaydabongtot.com/

FOLLOW CHÚNG TÔI

Website: https://giaydabongtot.com/

Facebook: https://www.facebook.com/giaydabanhtot/

Youtube: https://www.youtube.com/giaydabongtotcom

Bài viết hữu ích?
Chat với shop: Facebook
Tư vấn qua Facebook
Gọi ngay