Giày đá bóng Mitre là của nước nào? Chất lượng có tốt không?

Thương hiệu giày bóng đá Mitre được ra mắt vào khoảng năm 2017 ở thị trường Việt Nam. Dòng giày bóng đá này có nhiều loại khác nhau và mức giá dao động khoảng 500k VNĐ. Có nhiều người vẫn thắc mắc với những câu hỏi như giày đá bóng Mitre là của nước nào? Chất lượng có tốt không? Nội dung này chúng ta cùng tìm hiểu và trả lời cho những câu hỏi này nhé.

Giày đá bóng Mitre là của nước nào?

Mitre là một thương hiệu sản xuất đồ thể thao của nước Anh (England). Thương hiệu này được ra đời từ rất lâu đời khoảng 200 năm tuổi (tham khảo wikipedia). Tuy nhiên hãng này không trực tiếp sản xuất giày bóng đá để phục vụ cho bóng đá chuyên nghiệp hay phong trào.

Giày đá bóng Mitre được sản xuất ở nước nào? Chất lượng có tốt không?
Giày đá bóng Mitre được sản xuất ở nước nào? Chất lượng có tốt không?

Khoảng năm 2010 tập đoàn Động Lực của Việt Nam đàm phán với Mitre để được nhượng quyền sử dụng thương hiệu này cho sản phẩm giày bóng đá. Tiếp theo đó tập đoàn Động Lực lại đặt hàng các nhà máy tại Trung Quốc để sản xuất giày và gắn thương hiệu Mitre vào. Như vậy giày đá bóng Mitre có thương hiệu của Anh, thiết kế của Việt Nam và sản xuất tại Trung Quốc.

Giày bóng đá Mitre chất lượng có tốt không?

Câu hỏi giày đá bóng Mitre chất lượng có tốt không là một câu hỏi rất khó để có một câu trả lời chính xác. Với các shop có bán giày bóng đá Mitre thì chắc chắn sẽ trả lời là tốt, rất tốt. Tuy nhiên với những shop không bán loại giày này thì sẽ trả lời là không tốt bằng loại giày bóng đá họ bán. Chính vì vậy câu trả lời này bạn nên trực tiếp hỏi những người bạn đã trải nghiệm giày đá bóng thương hiệu Mitre nhé.

Giày bóng đá thương hiệu Nike với thiết kế đẹp mắt, chất lượng vượt trội
Giày bóng đá thương hiệu Nike với thiết kế đẹp mắt, chất lượng vượt trội

So sánh giày bóng đá Mitre và Nike, Adidas

Cũng giống như Mitre thì thương hiệu lớn như Nike, Adidas cũng có đặt nhà máy tại Trung Quốc. Tuy nhiên quy trình kiểm định chất lượng và giá thành đầu vào của giày đá bóng Nike, Adidas cao hơn so với Mitre. Chính vì vậy nếu so sánh về chất lượng một mẫu giày đá bóng 500k với giày tầm 1tr5-2tr (chính hãng) là rất khó.

Trả lời bởi: https://giaydabongtot.com/

FOLLOW CHÚNG TÔI

Website: https://giaydabongtot.com/

Facebook: https://www.facebook.com/giaydabanhtot/

Bài viết hữu ích?
Chat với shop: Facebook
Tư vấn qua Facebook
Gọi ngay