Giày đá bóng Mitre | Giới thiệu, tìm hiểu, đánh giá giày

Thương hiệu giày bóng đá Mitre được ra mắt vào khoảng năm 2018. Đây là một thương hiệu của Anh Quốc nhưng được phân phối bởi tập đoàn Động Lực Việt Nam. Đây là một hãng giày bóng đá khá nổi trong nhiều năm gần đây. Nội dung này sẽ giới thiệu về giày đá bóng Mitre, đánh giá, hướng dẫn lựa chọn giày phù hợp.

Giới thiệu giày đá bóng Mitre

Giày bóng đá Mitre được phân phối bởi tập đoàn Động Lực Việt Nam. Hình thức phân phối Mitre là nhượng quyền sử dụng thương hiệu giữa tập đoàn Mitre (Anh Quốc) và tập đoàn Động Lực (Việt Nam). Về bản chất thì tập đoàn Mitre đã kinh doanh đồ thể thao từ rất lâu đời (hơn 100 năm) tuy nhiên hãng này chưa hề sản xuất các loại giày đá bóng.

Giày bóng đá Mitre là thương hiệu của nước Anh, phân phối bởi Động Lực Việt Nam và sản xuất ở Trung Quốc
Giày bóng đá Mitre là thương hiệu của nước Anh, phân phối bởi Động Lực Việt Nam và sản xuất ở Trung Quốc

Như vậy thì giày đá bóng Mitre không phải là thương hiệu của Động Lực mà chỉ là nhượng quyền. Mitre và Động Lực sẽ kiểm soát chất lượng của giày mang thương hiệu Mitre.

Giày bóng đá Mitre được sản xuất ở đâu

Mặc dù Mitre là thương hiệu đến từ Anh Quốc. Tập đoàn Động Lực của Việt Nam là đơn vị sản xuất và phân phối giày Mitre. Tuy nhiên giày đá bóng Mitre không phải được sản xuất ở nước Anh hay nội địa Việt Nam như nhiều người nhầm tưởng. Giày bóng đá Mitre được sản xuất ở các nhà máy tại Trung Quốc với các hợp đồng sản xuất số lượng lớn.

Với hợp đồng đặt sản xuất số lượng lớn thì cả tập đoàn Mitre và Động Lực đều có quyền kiểm soát chất lượng của giày. Điều này cũng góp phần hạn chế rủi ro giày bị lỗi khi sử dụng.

Mức giá giày đá bóng Mitre

Giày bóng đá Mitre được sản xuất với nhiều mức giá khác nhau dao động từ 480-750k VNĐ. Với mức giá này thì sẽ ngang với mức giá của giày đá bóng fake Nike, Adidas (cũng được sản xuất ở Trung Quốc). Mức giá giày đá banh Mitre được đánh giá là vừa phải và phù hợp túi tiền của anh em chơi bóng không chuyên ở Việt Nam.

Chất liệu giày bóng đá Mitre

– Chất liệu da giày Mitre

Giày bóng đá Mitre thường được làm bằng chất liệu da tổng hợp nhân tạo. Cũng có phiên bản đắt hơn (khoảng trên 700k VNĐ) được sử dụng chất liệu da vải thế hệ mới. Chất liệu da tổng hợp nhân tạo thường rẻ hơn nhưng dễ bị hỏng khi chơi bóng trời mưa, ẩm ướt. Hãy tham khảo các lưu ý khi sử dụng giày bóng đá trời mưa để bảo quản độ bền của giày tốt hơn nhé.

– Chất liệu đế giày Mitre

Đế giày bóng đá Mitre thường được làm bằng chất liệu cao su tổng hợp. Mitre không hay thêm chất liệu đệm xốp vào các mẫu giày của mình (vì giá thành sản xuất sẽ bị đẩy lên rất cao). Nếu bạn để ý thì đế giày bóng đá Mitre được sản xuất giống với đế giày Nike Mercurial Victory TF phiên bản năm 2016-2017. Việc tạo ra một mẫu đế riêng cũng phải trả cho nhà sản xuất khá nhiều tiền.

Đế giày đá bóng Mitre phiên bản năm 2017-2018
Đế giày đá bóng Mitre phiên bản năm 2017-2018
Giay da bong san co nhan tao Nike Mercurial Victory VI mau do TF (8)
Đế giày Nike Mercurial Victory 6 TF phiên bản 2016-2017

Tổng hợp bởi: https://giaydabongtot.com/

FOLLOW CHÚNG TÔI

Website: https://giaydabongtot.com/

Facebook: https://www.facebook.com/giaydabanhtot/

Youtube: https://www.youtube.com/giaydabongtotcom

Bài viết hữu ích?
Chat với shop: Facebook
Tư vấn qua Facebook
Gọi ngay