Sự thật về Giày Đá Bóng Fake, Superfake, 1:1 hay Replica

Giày đá bóng được bán ở Việt Nam thường có rất nhiều chủng loại với mẫu mã và giá cả khác nhau. Trong đó phổ biến có loại giày đá bóng fake của các thương hiệu nổi tiếng như Nike, Adidas, Puma, Mizuno…

Ở thị trường Việt Nam các shop hay dùng tên gọi là giày Superfake, Fake 1 hay Replica để gọi tên loại giày mình bán. Vậy có sự khác biệt gì về các loại giày đá banh fake này không? Bạn có thể phân biệt được các loại giày này khi chọn mua giày không?

Bài viết này sẽ giới thiệu về phân khúc giày đá bóng fake hay còn những cái tên khác như Superfake, Fake1, hàng 1:1 hay Replica. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu, so sánh kỹ để hiểu hơn về các loại giày bóng đá này nhé.

Tìm hiểu giày đá bóng fake

Giày đá banh fake là giày làm giả thương hiệu của các hãng giày nổi tiếng trên thế giới. Các hãng lớn như Nike Adidas với những thiết kế thời thượng và mẫu mã đẹp mắt luôn được anh em chơi bóng đá lựa chọn. Giày đá bóng fake thường được sản xuất ở Trung Quốc và Việt Nam.

Tuy nhiên giày fake của Trung Quốc thường có mẫu mã giống hệt giày chính hãng (Từ logo, chi tiết tới form dáng và chất liệu). Giày bóng đá fake được làm bằng chất liệu rẻ hơn (da và đế giày) khiến mức giá rẻ hơn nhiều lần so với giày chính hãng.

Tuy nhiên do mức giá rẻ hơn giày chính hãng khoảng 3-4 lần nên bạn không cần lo nhầm lẫn giữa giày đá banh fake và chính hãng. Sự thật thì nhìn một đôi giày fake và một đôi giày chính hãng bao giờ cũng có sự khác biệt về đường nét hoàn thiện hoặc chất liệu của giày.

Xem thêm: Sự khác biệt giữa giày đá bóng xịn và fake

Giày đá bóng Fake Nike Adidas có chất lượng hoàn thiện cực kỳ tốt
Giày đá bóng Fake Nike Adidas có chất lượng hoàn thiện cực kỳ tốt

Có bao nhiêu loại giày đá bóng fake Nike Adidas?

Giày đá bóng fake Nike Adidas chỉ có một loại tuy nhiên sự khác nhau đến từ việc nó được sản xuất từ xưởng nhỏ hay là nhà máy lớn. Các nhà máy lớn tại Trung Quốc có được công nghệ sản xuất của giày đá bóng chính hãng Nike, Adidas. Họ đã sử dụng các vật liệu rẻ hơn để sản xuất ra giày đá bóng Nike Adidas giá rẻ.

Các nhà máy này thường sản xuất ra giày đá bóng fake có mẫu mã rất giống và chất lượng rất tốt. Tuy nhiên có nhiều xưởng làm giày nhỏ lại không có đủ công nghệ và chất liệu nên sản xuất ra mẫu giày bóng đá có độ hoàn thiện xấu hơn.

Các tên gọi giày Superfake, Fake 1, Rep 1:1, hay Replica thực ra là giày sản xuất từ các nhà máy hoặc xưởng khác nhau. Đấy chỉ là cái tên các shop sử dụng để đánh bóng loại hàng hóa mà mình đang bán. Chứ thực sự ở thị trường Việt Nam không có sự phân biệt về chất lượng, độ hoàn thiện của các loại giày đá bóng fake cho dù các shop sử dụng các tên gọi khác nhau.

Giày đá bóng Nike fake với chất liệu da vải sợi dệt cực kỳ êm mềm, chất lượng

Giày sản xuất tại các nhà máy lớn thường có mức giá cao hơn nên đẹp hơn và thường được “đánh bóng” bằng cái tên Superfake. Trong khi giày sản xuất tại các xưởng nhỏ lẻ thường có mức giá rẻ hơn và có thể không đẹp bằng về hình thức nên có thể gọi là Fake 1. Để nhận ra sự khác nhau giữa các loại giày fake thì chắc chỉ có các shop bán giày mới có thể phân biệt được.

Chính vì vậy khi chọn mua giày đá banh fake thì nên lựa chọn các shop uy tín lâu năm, có kinh nghiệm nhập giày và lựa chọn nhập giày tại các nhà máy lớn. Các mẫu giày fake nhập tại các nhà máy lớn thường đẹp hơn, chất liệu nhìn thật và ít bị lỗi keo hơn. Nếu có kinh nghiệm nhập giày có thể nhập được những mẫu giày đá bóng fake có độ bền lên đến vài năm… (xem đoạn chat của khách hàng shop ở ảnh bên dưới).

Giày đá bóng tốt đã lựa chọn phân khúc giày đá banh fake để bán hàng và mục tiêu của shop là lựa chọn những đôi giày fake bền nhất, đẹp nhất để mang đến cho khách hàng. Shop sẽ không cần quảng cáo giày của mình là Superfake hay Replica mà chỉ bảo là mình sẽ bán những đôi giày fake tốt nhất, bền nhất.

Đoạn chat vào facebook của shop nói về độ bền của giày
Đoạn chat vào facebook của shop nói về độ bền của giày

Giày đá bóng fake, superfake, 1:1 hay Replica

Nếu giày đá bóng fake được làm bởi các nhà máy với chất liệu đẹp và công nghệ sản xuất tốt thường rất đẹp. Và các shop giày thường hay lấy cái tên như fake1, Replica, hàng 1:1 hay superfake để phân biệt. Sự thật là không có thang điểm nào để đánh giá một đôi giày là fake1, Replica, hàng 1:1 hay superfake.

Tên gọi giày bóng đá Fake 1, Replica, hàng 1:1 hay Superfake được sử dụng chung cho các loại giày bóng đá fake được sản xuất tại Trung Quốc. Tên gọi này cũng thường được sử dụng để phân biệt với các loại giày fake được sản xuất ở Việt Nam.

Điều này là hoàn toàn khác biệt so với các loại giày thể thao, giày thời trang đi chơi fake. Các loại giày thời trang lại có rất nhiều chất lượng với mức giá khác biệt nên các shop vẫn dùng các tên gọi Fake 1, Replica, hàng 1:1 hay Superfake để phân biệt các loại hàng khác nhau.

Giày đá bóng fake thường được gọi với tên Superfake, Replica, 1:1 nhưng đều sản xuất tại cùng một nhà máy
Giày đá bóng fake thường được gọi với tên Superfake, Replica, 1:1 nhưng đều sản xuất tại cùng một nhà máy

Khi mua giày bóng đá fake thì quan trọng nhất là ảnh thật và hàng thật. Các shop không uy tín sẵn sàng sử dụng ảnh của các phiên bản đẹp của giày làm từ các nhà máy lớn để quảng cáo nhưng lại ship hàng phiên bản xấu làm từ các xưởng nhỏ đi. Đó là lí do bạn nên tìm các shop bán giày đá bóng uy tín khi muốn mua giày đá banh fake.

Cùng một đôi giày nhìn qua ảnh không khác nhau lắm nhưng mức giá có thể khác nhau. Đấy không hẳn là do shop giày bán đắt mà loại đó có chất liệu da hoặc đế giày khác biệt hơn nên có mức giá cao hơn (Trừ các shop không uy tín nâng giá lên và gắn với tên Replica, Superfake hay 1:1 để bán hàng).

Lời khuyên: Nếu mua giày đá bóng fake thì hãy xem thật kỹ về hình ảnh thật của các shop.

Đây là phiên bản chính hãng có mức giá 6-7tr VNĐ mà cầu thủ chuyên nghiệp sử dụng
Đây là phiên bản chính hãng có mức giá 6-7tr VNĐ mà cầu thủ chuyên nghiệp sử dụng

Giày đá bóng fake 4 mức giá

Cùng một mẫu giày đá bóng mà có hình ảnh không khác nhau nhiều nhưng lại có mức giá khác nhau. Sự khác biệt này chỉ thật sự thấy khi so sánh trực tiếp 4 mẫu giày với nhau. Các shop giày bóng đá uy tín sẽ để các mức giá khác nhau với từng loại giày này và nói rõ với khách hàng về sự khác biệt. Tuy nhiên hãy cẩn thận với các shop không uy tín vì họ sẽ dùng các từ ngữ như superfake, 1:1 hay Replica để bán mẫu giày rẻ nhất với mức giá cao nhất.

Có tới 4 phiên bản cho cùng một mẫu mã giày đá bóng fake (Với mức giá khác nhau)
Có tới 4 phiên bản cho cùng một mẫu mã giày đá bóng fake (Với mức giá khác nhau)

Cùng một mẫu mã nhưng với mức giá khác nhau thì chất lượng hoàn thiện và vật liệu sử dụng sẽ khác nhau. Có nhiều mẫu mã có thể có tới 4 phiên bản khác nhau với mức giá khác nhau. Hình ảnh bên trên chúng tôi minh họa 2 phiên bản có mức giá chênh lệch nhau. Nhìn ảnh có thể khách hàng không phân biệt được 2 đôi giày này. Tuy nhiên khi nhìn kỹ hoặc sờ vào chất liệu và đường nét chi tiết sẽ thấy có sự khác biệt.

Sự thật là cả 2 phiên bản giày với mức giá khác nhau ở bên trên vẫn chỉ gọi là giày bóng đá Fake 1, hoặc Superfake, Rep 1:1, Replica… Tên gọi sẽ tùy vào các shop thôi chứ không có ai gắn nhãn vào cho các loại giày đó cả.

Mua giày đá bóng fake loại tốt sẽ tiết kiệm hơn nhiều so với mua giày chính hãng

Giày đá bóng fake Trung Quốc có tốt không?

Giày đá banh là loại giày được sản xuất để sử dụng chơi bóng với cường độ cao. Chính vì vậy trong quá trình sử dụng bị hỏng hóc là cũng dễ gặp phải. Tuy nhiên nếu chất lượng giày kém, bong keo rách da nhanh thì chắc chắn là rất không tốt rồi.

Sự thật là nhiều shop bán giày đá bóng nhập giày thường ham rẻkhông có kinh nghiệm loại bỏ những xưởng nhỏ làm kém nên chất lượng giày rất không ổn. Tuy nhiên với các shop bán giày có kinh nghiệm nhập giày thì sẽ chỉ lựa chọn những nhà máy uy tínhàng loại đẹp để xây dựng uy tín của mình.

Nếu bạn mua phải giày bóng đá fake tại các shop kém có nguồn hàng từ các xưởng nhỏ thì chất lượng sẽ không thể đảm bảo được. Tuy nhiên nếu mua tại các shop bán giày có kinh nghiệm nhập và bán hàng dựa vào sự uy tín chất lượng thì hãy yên tâm về chất lượng của giày bóng đá fake nhé.

Tham khảo: Câu chuyện về đôi giày đá bóng fake có độ bền trong vài năm

Giay da bong fake va super fake co giong nhau khong

Hãy mua giày đá banh fake vì nó đẹp, rẻ và chất lượng

Các nhà máy sản xuất giày đá banh fake vì muốn phục vụ các thị trường giá rẻ hoặc anh em chưa có điều kiện. Giày fake sản xuất từ các nhà máy lớn thường có chất liệu và chất lượng rất tốt. Sự thật là giày bóng đá fake loại này không hề thua kém (khách quan thì sẽ tốt hơn) so với các loại giày gắn mác chính hãng nhưng có cùng mức giá như Mitre, Kamito, Akka

Về bản chất công nghệ và chất liệu thì các dòng giày Mitre, Kamito, Akka… không hề khác biệt so với giày đá bóng fake. Tuy nhiên các mẫu giày bóng đá fake Nike Adidas thường có mẫu mã đa dạng và chất liệu tuyệt vời hơn (Ví dụ da vải sợi dệt…)

Bạn có đang chơi bóng trên sân cỏ nhân tạo không?

Tham gia vào nhóm Facebook Săn Sale Giày Đá Bóng với nhiều mẫu giày giá cực tốt nhé!

Bài viết hữu ích?
Chat với shop: Facebook
Tư vấn qua Facebook
Gọi ngay