Mizuno thửa riêng giày đá bóng da thật cho Fernando Torres

Vào thời kỳ đỉnh cao của mình, Fernando Torres luôn mang đến cho người hâm mộ những cảm xúc dạt dào với những bàn thắng của mình. Với những chấn thương của mình, sự nghiệp của anh đã không thể vinh quang được như Ronaldo hay Messi. Tuy nhiên với nhiều người hâm mộ thì F. Torres vẫn là một Idol tuyệt vời. Mới đây hãng Mizuno cũng đã thửa riêng giày đá bóng da thật Fernando Torres.

Giới thiệu mẫu giày đá bóng thửa riêng cho F. Torres

Mẫu giày đá bóng được thửa riêng của F. Torres có tên là Morelia Neo II “F9T”. Mizuno là hãng sản xuất giày đá bóng da thật nổi tiếng thế giới của nhật. Đôi giày của Torres được sản xuất bằng da kangaroo thật siêu mềm, siêu mỏng. Đôi giày này là một mòn quà của Mizuno khi Torres ký hợp đồng dài hạn với câu lạc bộ Sagan Tosu của Nhật.

Mizuno thửa riêng giày đá bóng da thật Fernando Torres cực kỳ đẹp mắt
Mizuno thửa riêng giày đá bóng da thật Fernando Torres cực kỳ đẹp mắt

Đôi giày da kangaroo siêu mềm dành cho El Nino

Đôi giày Signature Mizuno thửa riêng cho Torres là một món quà đầy ý nghĩa với anh. Là một tiền đạo tài năng hàng đầu thế giới đã từng giành được cúp vàng thế giới tuy nhiên Torres vẫn chưa được thửa riêng một đôi giày nào. Vào giai đoạn cuối của sự nghiệp, Torres chơi bóng chuyên nghiệp tại nước Nhật và món quà của Mizuno thật sự làm anh chàng này rất cảm kích. Dưới đây là một số thông số giày đá bóng da mềm của F. Torres.

  • Tên giày: Morelia Neo II “F9T”
  • Hãng giày: Mizuno
  • Da giày: Da kangaroo cao cấp
  • Đinh giày: Đinh FG sân cỏ tự nhiên
  • Mức giá: 260 bảng Anh (Khoảng 8tr2 VNĐ)
Đôi giày đá bóng da thật của Torres được làm bằng da kangaroo chất lượng cao
Đôi giày đá bóng da thật của Torres được làm bằng da kangaroo chất lượng cao

Dấu ấn của nhà vô địch thế giới Fernando Torres

Đôi giày thửa riêng của Torres được thiết kế với 2 gam màu chính là trắng và đỏ. Phần đế giày ghi lại dấu ấn của nhà vô địch thế giới Fernando Torres. Đế giày màu đỏ theo màu áo của đội tuyền quốc gia Tây Ban Nha cùng với các họa tiết màu vàng Gold của cúp vàng Worldcup cực kỳ đẹp mắt. Đôi giày này như là sự ghi nhận của thế giới dành cho một tiền đạo tài năng như Torres. Anh không có một sự nghiệp đầy hào quan nhưng người hâm mộ vẫn luôn yêu thích và nhớ đến anh.

Đế giày được thiết kế với màu đỏ áo đấu tây ban nha với họa tiết vàng Gold của cúp vàng Worldcup
Đế giày được thiết kế với màu đỏ áo đấu tây ban nha với họa tiết vàng Gold của cúp vàng Worldcup

Gót giày có in logo F9T cùng với tên Fernando Torres màu vàng Gold cực kỳ đẹp mắt. Mẫu giày đá bóng thửa riêng của Torres được sản xuất với số lượng giới hạn và được bán hết rất nhanh. Có vẻ như nhiều người hâm mộ rất yêu thích anh chàng El Nino này.

Gót của đôi giày đá bóng da thật Mizuno có in logo F9T của Torres
Gót của đôi giày đá bóng da thật Mizuno có in logo F9T của Torres

Liệu có phiên bản giày đá banh sân cỏ nhân tạo của Torres không?

Cho tới thời điểm hiện tại vẫn chưa có sự xuất hiện của giày đá banh sân cỏ nhân tạo Torres 9 trên thị trường. Có vẻ như việc trải nghiệm đôi giày của Torres trên các mặt sân không chuyên là khá khó khăn. Tuy nhiên việc ngắm nhìn đôi giày da thật tuyệt đẹp của Torres cũng đã khiến người hâm mộ thỏa lòng rồi.

Tổng hợp bởi: https://giaydabongtot.com/

FOLLOW CHÚNG TÔI

Website: https://giaydabongtot.com/

Facebook: https://www.facebook.com/giaydabanhtot/

Youtube: https://www.youtube.com/giaydabongtotcom

Bài viết hữu ích?
Chat với shop: Facebook
Tư vấn qua Facebook
Gọi ngay