Giới thiệu giày đá bóng quốc dân của đội tuyển Việt Nam

Khác với các cầu thủ nổi tiếng ở châu Âu, các cầu thủ đội tuyển Việt Nam thường không bị ràng buộc về tài trợ và quảng cáo. Việc lựa chọn giày chủ yếu để đáp ứng nhu cầu chơi bóng của các cầu thủ. Nội dung này chúng ta cùng tìm hiểu về những mẫu giày đá bóng quốc dân đội tuyển Việt Nam nhé.

Tại sao lại gọi là giày đá bóng quốc dân?

Các cầu thủ Việt Nam sử dụng rất đa dạng các mẫu giày đá bóng khi thi đấu. Nhưng có một số mẫu giày đặc biệt thường được nhiều cầu thủ sử dụng nhiều. Những mẫu giày này không phải là mẫu mới nhất, đắt tiền và hiện đại nhất. Chỉ đơn giản là các cầu thủ sử dụng đều rất yêu thích và không hề muốn thay đổi sang mẫu giày bóng đá mới hơn dù họ có thừa điều kiện để đổi giày.

Đội tuyển Việt Nam thường sử dụng những mẫu giày yêu thích và quen chân
Đội tuyển Việt Nam thường sử dụng những mẫu giày yêu thích và quen chân

Các mẫu giày đá bóng quốc dân của đội tuyển Việt Nam

Các cầu thủ đội tuyển Việt Nam sử dụng đa dạng các mẫu giày trên sân cỏ. Tuy nhiên mẫu giày đá bóng được coi là “quốc dân” khi mà nó được nhiều cầu thủ sử dụng. Các cầu thủ thừa khả năng để đổi các mẫu giày bóng đá đời mới đắt tiền, hiện đại hơn. Tuy nhiên họ vẫn luôn trung thành với những mẫu giày quốc dân này. Dưới đây chúng ta cùng tìm hiểu kỹ hơn về mẫu giày đá banh quốc dân của đội tuyển Việt Nam nhé.

Vẻ đẹp của mẫu giày đá bóng quốc dân đội tuyển Việt Nam Adidas ACE 16.1 FG vàng chuối
Vẻ đẹp của mẫu giày đá bóng quốc dân đội tuyển Việt Nam Adidas ACE 16.1 FG vàng chuối

Giày bóng đá quốc dân Adidas ACE 16.1 FG màu vàng chuối

Được ra mắt vào năm 2016, giày bóng đá Adidas ACE 16.1 được nhiều cầu thủ Việt Nam ưa thích vì sự êm ái thoải mái và khả năng bảo vệ tốt. Khả năng kiểm soát bóng cũng được hỗ trợ với các lớp vân nổi 3D trên bề mặt giày. Điều đặc biệt là chỉ có gam màu vàng chuối được các cầu thủ ưa thích sử dụng. Có những lúc có tới 4-5 cầu thủ đội tuyển Việt Nam sử dụng mẫu giày đá bóng Adidas ACE màu vàng chuối này.

Tìm hiểu về giày đá banh Adidas ACE 16.1 FG màu vàng chuối

Giày đá banh Adidas ACE 16.1 màu vàng chuối được lần đầu ra mắt vào tháng 7, 2016. Mẫu giày này được ra mắt với 2 phiên bản có sự khác biệt ở chất liệu da giày là bản da tổng hợp Synthetic và bản da vải sợi dệt Primeknit. Mẫu giày này nằm trong bộ sưu tập Speed of Light với những gam màu nổi bật và đẹp mắt

Giày đá bóng Adidas ACE 16.1 FG ra mắt năm 2016 với 2 phiên bản
Giày đá bóng Adidas ACE 16.1 FG ra mắt năm 2016 với 2 phiên bản

Các công nghệ có trên giày bóng đá Adidas ACE 16.1 FG

Công nghệ nổi bật nhất có thể mẫu giày Adidas ACE 16.1 đó là NSG (Non Slip Grip). Công nghệ này hỗ trợ tăng sự ma sát giữa giày và bóng, hỗ trợ kiểm soát bóng tốt hơn trong mọi điều kiện thời tiết. Ngoài ra thiết kế vân nổi hình lưới gọi là Control-Web nổi bật trên bề mặt da giày cũng hỗ trợ kiểm soát bóng tốt.

Các công nghệ hỗ trợ trên giày bóng đá Adidas ACE 16.1 hỗ trợ kiểm soát bóng cực kỳ tốt
Các công nghệ hỗ trợ trên giày bóng đá Adidas ACE 16.1 hỗ trợ kiểm soát bóng cực kỳ tốt

Tại sao các cầu thủ Việt Nam yêu thích Adidas ACE 16.1 FG

  • Thiết kế đơn giản: Đôi giày Adidas ACE 16 có nhiều phiên bản, nhưng ACE 16.1 là bản không cổ thun và có vẻ như đội tuyển của chúng ta thích điều này. Giày không cổ mang lại cảm giác thoáng chân, linh hoạt cổ chân hơn. Nếu bạn chưa thể làm quen được với giày cao cổ thì nên sử dụng giày không cổ.
  • Hỗ trợ kiểm soát bóng tốt: Kiểm soát bóng là một vấn đế cực kỳ quan trọng với cầu thủ chuyên nghiệp. Kiểm soát bóng giúp điều khiển cuộc chơi (Control the game).
  • Đã quen chân: Giày đá bóng cũ luôn mang lại cảm giác quen chân tốt hơn. Với những đôi giày tuyệt vời và đã quen chân thì các cầu thủ thường không thích đổi sang mẫu mới.
Giày đá banh Adidas ACE 16.1 FG với thiết kế đơn giản được nhiều cầu thủ Việt Nam yêu thích
Giày đá banh Adidas ACE 16.1 FG với thiết kế đơn giản được nhiều cầu thủ Việt Nam yêu thích

Giày Adidas ACE 16.1 FG màu vàng chuối đã dừng sản xuất

Giày đá banh Adidas ACE 16.1 FG đã bị dừng sản xuất cuối năm 2016. Adidas có lộ trình thay đổi các dòng giày của mình mỗi năm 1 lần. Các mẫu giày Adidas ACE 16.1 FG còn lại trên thị trường chắc chắn là không còn nhiều. Mặc dù cực kỳ khan hiếm nhưng các cầu thủ đội tuyển Việt Nam vẫn luôn sắm đủ mẫu giày bóng đá quốc dân này để sử dụng. Tuy nhiên nếu bạn chơi bóng không chuyên thì có thể tham khảo các mẫu giày đá bóng Adidas thế hệ mới sẽ có nhiều hàng hơn.

Ngoài mẫu giày đá banh Adidas ACE 16.1 màu xanh chuối này thì đội tuyển Việt Nam cũng ưa thích sử dụng nhiều dòng giày khác. Các bạn có thể tham khảo thêm ở bài viết dưới đây.

Xem thêm: Các loại giày đá bóng đội tuyển Việt Nam ưa thích sử dụng nhất

Tổng hợp bởi: https://giaydabongtot.com/

FOLLOW CHÚNG TÔI

Website: https://giaydabongtot.com/

Facebook: https://www.facebook.com/giaydabanhtot/

Youtube: https://www.youtube.com/giaydabongtotcom

Bài viết hữu ích?
Chat với shop: Facebook
Tư vấn qua Facebook
Gọi ngay