Giày đá bóng của top 10 cầu thủ đẹp trai nhất | Năm 2020

Các cầu thủ bóng đá trên thế giới không chỉ nổi tiếng vì tài năng chơi bóng mà còn khiến nhiều người phải trầm trồ về nhan sắc không thua kém gì các “nam vương”. Nội dung này sẽ tổng hợp top 10 cầu thủ bóng đá đẹp trai nhất thế giới năm 2020. Cùng với đó chúng ta sẽ soi xem giày đá bóng của top 10 cầu thủ đẹp trai nhất là mẫu giày gì nhé.

Top 10 cầu thủ đẹp trai nhất và giày đá bóng của họ

Hầu hết cầu thủ bóng đá đều sở hữu thân hình đẹp mắt cùng vẻ điển trai khó chê. Chính vì vậy lựa chọn top 10 cầu thủ đẹp trai nhất chắc chắn sẽ rất khó khăn. Nội dung bài viết này sẽ tham khảo ý kiến thống kê từ trên mạng internet từ trên khắp thế giới để có lựa chọn phù hợp nhất. Việc lựa chọn top cầu thủ đẹp trai nhất không có một thước đo như cuộc thi nhan sắc nên nếu bạn có thắc mắc về thứ hạng thì hãy để lại bình luận để trao đổi nhé.

Giày đá bóng thi đấu của 10 cầu thủ đẹp trai nhất thế giới năm 2020
Giày đá bóng thi đấu của 10 cầu thủ đẹp trai nhất thế giới năm 2020

Vẻ đẹp trai của các anh cầu thủ thì chủ yếu là các chị em quan tâm thôi. Còn các anh em thì chắc cũng sẽ muốn được biết các cầu thủ đẹp trai nhất mang giày bóng đá gì nhỉ? Nội dung này sẽ chủ yếu phân tích về giày bóng đá của 10 cầu thủ đẹp trai nhất thế giới các bạn nhé.

10. Thibaut Courtois (Nike Phantom Venom)

Thủ môn của Real Madrid đang sử dụng dòng giay bong da Nike Phantom Venom để thi đấu. Đây là một dòng giày bóng đá thế hệ mới của Nike được thiết kế nhằm hỗ trợ tăng lực sút và kiểm soát bóng. Với các vân nổi 3D trên bề mặt sút bóng (vân nổi hỗ trợ sút) thì chắc Courtois sẽ dễ dàng có những pha phát bóng tốt nhất.

Giay bong da Nike Phantom VNM dep nhat (1)

9. Isco (Adidas Nemeziz 19.1)

Tiền vệ Isco của Real Madrid đang sử dụng dòng giày bóng đá Adidas Nemeziz 19.1. Phiên bản này cũng là giày thi đấu của Messi sử dụng. Adidas Nemeziz 19.1 là mẫu giày làm bằng chất liệu da vải thun rất ôm chân. Phủ bên ngoài da vải là lớp vật liệu Polymer mỏng hỗ trợ chống nước và tăng khả năng chạm bóng.

Giày Adidas Nemeziz 19.1 với chất liệu da vải thun ôm chân, hỗ trợ rê dắt, đổi hướng tốt

8. Cesc Fabregas (Puma One 20.1)

Fabregas hiện đang sử dụng dòng giày Puma One 20.1. Tiền vệ tài năng này đã hợp tác với Puma và sử dụng giày của hãng này từ nhiều năm trước. Puma One 20.1 được sản xuất với sự kết hợp của chất liệu da thật, da vải sợi và da lưới.

Puma One xếp thứ 10 trong top 10 dòng giày hot nhất tại cúp C1 Champions League

7. Gerard Pique (Nike Tiempo Legend 8)

Trung vệ Piqua sử dụng dòng giày đá banh Nike Tiempo Legend 8. Đây là dòng giay da banh da thật được rất nhiều trung vệ lựa chọn để thi đấu. Giày Nike Tiempo 8 da thật mang lại sự êm ái thoải mái và hỗ trợ khả năng bảo vệ tốt cho các trung vệ trong những pha tranh chấp.

Dòng giày bóng đá da thật NIke Tiempo cũng được nhiều trung vệ lựa chọn để thi đấu

6. David Villa (Adidas Nemeziz 19.1)

David Villa cũng sử dụng dòng giày đá banh Adidas Nemeziz 19.1 da vải.

Dòng giày của Messi là Adidas Nemeziz cũng được nhiều cầu thủ lựa chọn

5. Mario Gotze (Nike Mercurial Superfly VII)

Tiền vệ Mario Gotze sử dụng giày đá bóng Nike cao cổ Mercurial Superfly VII. Đây là thế hệ mới của dòng giày bóng đá Nike Mercurial. Giày Nike Mercurial Superfly VII được sản xuất bằng chất liệu da vải sợi dệt êm mềm. Phủ bên ngoài da vải là lớp vật liệu Nikeskin siêu mỏng hỗ trợ chống nước và tăng độ ma sát với bóng.

Giày Nike cao cổ Mercurial Superfly VII với da vải flyknit có trọng lượng rất nhẹ

4. James Rodriguez

Jame Rodriguez đang sử dụng dòng giày trợ tốc Adidas X19.1 để thi đấu. X19.1 là dòng giày bóng đá nhẹ được nhiều cầu thủ có lối chơi tốc độ, di chuyển nhiều lựa chọn. Adidas X19.1 được sản xuất với chất liệu da rất mỏng cùng với chất liệu đế giày có trọng lượng nhẹ.

Giày đá bóng Adidas X19.1 siêu nhẹ với thiết kế da mỏng và đế có chất liệu nhẹ

3. Ricardo Kaka

Kaka hiện tại đã giải nghệ nhưng ai cũng biết đến vẻ đẹp trai thiên thần của anh. Đợt gần đây Kaka sử dụng dòng giày Adidas Predator 20.1 để thi đấu. Predator 20.1 là phiên bản mới nhất của dòng giày đá banh kiểm soát bóng của Adidas.

Giày bóng đá Adidas Predator 20.1 bản có dây mới nhất năm 2020

2. Marco Reus

Marco Reus hiện đang sử dụng dòng giày Puma Future Netfit 5.1 để thi đấu. Đôi giày bóng đá của Reus được làm bằng chất liệu da vải sợi dệt êm mềm. Cùng với đó là cổ thun ôm chân chắc chắn và hệ thống dây buộc Netfit có thể tùy chỉnh cách xỏ dây theo ý người sử dụng.

Giày đá banh Puma Future Netfit 5.1 với thiết kế da vải trọng lượng nhẹ

1. Cristiano Ronaldo

Ronaldo CR7 vẫn luôn được lựa chọn vào top 1 các cầu thủ đẹp trai nhất thế giới. Hiện CR7 đang sử dụng phiên bản giày đá bóng Nike cao cổ Mercurial Superfly 7 Dream Speed 2 màu vàng chuối. Phiên bản Dream Speed 2 được Nike sản xuất dành cho Ronaldo CR7 và Mbappe cùng sử dụng trên sân cỏ chuyên nghiệp.

Giay bong da Nike Mercurial Superfly 7 Dream Speed

Tổng hợp bởi: https://giaydabongtot.com/

FOLLOW CHÚNG TÔI

Website: https://giaydabongtot.com/

Facebook: https://www.facebook.com/giaydabanhtot/

Bài viết hữu ích?
Chat với shop: Facebook
Tư vấn qua Facebook
Gọi ngay