Giày đá bóng chân thon | Cách chọn, giới thiệu, Review giày

Giày đá bóng là một loại giày yêu cầu rất cao về độ vừa vặn, ôm chân. Chính vì vậy hầu hết giày đá banh được thiết kế với form giày dài và rất hẹp ngang. Tuy nhiên có nhiều bạn có bàn chân thon dài quá vẫn gặp khó khăn khi chọn giày bóng đá. Nội dung này sẽ hướng dẫn bạn cách chọn giày đá bóng chân thon cũng như giới thiệu, review 5 mẫu giày đá banh chân thon phù hợp nhất với bạn.

Chân thon nên đi giày đá bóng nào?

Giày đá bóng là loại giày thường được thiết kế với form giày dài, ôm chân. Đặc biệt là các thương hiệu giày bóng đá đến từ phương Tây như Nike, Adidas, Puma,… (do người Âu, Mỹ có bàn chân rất dài và gầy). Chính vì vậy thường thì các bạn có bàn chân thon dài thì sẽ lựa chọn giày đá banh dễ dàng hơn. Tuy nhiên với các bạn có bàn chân thon dài hoặc gầy quá thì sẽ vẫn sẽ gặp khó khăn khi chọn giày đá bóng.

Hướng dẫn bạn cách chọn giày đá bóng cho bàn chân thon dài
Hướng dẫn bạn cách chọn giày đá bóng cho bàn chân thon dài

Với các bạn có bàn chân thon dài thì cần lựa chọn những đôi giày đá banh có form ôm chân cao. Cần tránh lựa chọn những đôi giày bóng đá có form rộng, không ôm chân. Bởi vì sử dụng những đôi giày đá bóng không ôm chân không những ảnh hưởng đến khả năng chơi bóng mà còn có thể gây ra những chấn thương như lật cổ chân.

Bàn chân thế nào gọi là thon dài?

Nếu bạn đang đọc bài viết này thì chắc bạn đã gặp sự khó chịu khi mang giày bóng đá không ôm chân. Bạn cũng nhận ra là bạn có bàn chân thon dài, gầy nên cũng không dễ để chọn được một đôi giày đá banh ôm chân tốt. Tuy nhiên liệu thật sự bàn chân của bạn có phải là bàn chân thon dài không? Và điều quan trọng là liệu bàn chân của bạn có quá thon, gầy đến mức phải gặp khó khăn khi chọn giày đá bóng không.

Với những bàn có bàn chân gầy với 2 bên bàn chân nhỏ nhưng các ngón chân rất dài thì có thể gọi là bàn chân quá thon dài. Thường với những bàn chân dài quá sẽ rất khó để chọn được giày đá banh có độ ôm chân vừa vặn tốt. Để có thể lựa chọn được đôi giày bóng đá phù hợp với chân thon dài thì chúng ta cùng tìm kiểu kỹ hơn bên dưới nhé.

Ban chan the nao goi la ban chan thon dai
Bàn chân của bạn có thật sự là bàn chân thon dài?

Lưu ý khi chọn giày đá bóng dành cho chân thon dài

Giày đá banh của các thương hiệu nổi tiếng như Nike, Adidas, Puma,… hầu hết đều có form giày ôm chân rất hợp chân thon dài. Tuy nhiên không phải mẫu giày nào của các thương hiệu này cũng hợp với bàn chân thon. Ngoài ra giày Nike, Adidas, Puma,… cũng được sản xuất với rất nhiều loại giày có xuất xứ khác nhau. Dưới đây là một số lưu ý bạn nên tham khảo khi chọn mua giày bóng đá cho chân thon dài nhé.

– Chú ý xuất xứ của giày

Thường thì các mẫu giày đá bóng Nike, Adidas, Puma,… có xuất xứ chính hãng sẽ có form giày rất ôm chân và hợp chân thon dài. Tuy nhiên các mẫu giày bóng đá fake của các thương hiệu nổi tiếng này thường được sản xuất với form giày thoải mái hơn. Điều này có vẻ sẽ giúp đỡ đau chân do chật ngang khi mang giày bóng đá hơn. Tuy nhiên với các bạn có bàn chân thon dài thì sẽ cảm thấy có độ ôm chân không tốt.

– Chân bạn có thon dài quá không?

Thường những bạn có bàn chân thon dài thì tìm giày bóng đá sẽ rất dễ dàng. Sẽ không có gì khó khăn khi lựa chọn giày và bạn có thể lựa chọn bất kỳ mẫu giày nào mà bạn thích. Tuy nhiên với những bạn có bàn chân quá thon dài, quá gầy thì phải lưu ý chọn form giày có độ ôm chân cao.

– Hãy hỏi các shop bán giày đá banh về form giày

Với các bạn có bàn chân thon dài quá thì khi chọn mua giày các bạn nên hỏi rõ các shop về form giày. Nếu thích một đôi giày đá banh nào đó thì cần hỏi xem giày này có form rộng hay form ôm chân. Các bạn có bàn chân thon dài hãy tránh lựa chọn những đôi giày bóng đá có form rộng, không ôm chân.

Cách khắc phục giày bị lỏng chân do bàn chân quá thon dài

Với các bạn có bàn chân thon dài hoặc gầy quá thì ngoài việc cần lựa chọn được một đôi giày đá banh hợp với form giày có độ ôm chân cao. Ngoài ra nếu bạn nhỡ mua phải mẫu giày bóng đá có form rộng hoặc bàn chân bạn quá gầy, thon dài thì có thể tham khảo một số cách xử lý dưới đây. Trường hợp giày bóng đá quá lỏng chân thì bạn có thể áp dụng đồng thời nhiều cách dưới đây nhé.

– Mang thêm tất dày

Mang thêm những đôi tất dày ví dụ tất chống trơn, tất dệt kim sẽ giúp tăng độ ôm chân rất tốt. Mang tất dày là một giải pháp tuyệt vời xử lý tình trạng giày bóng đá không ôm chân. Nhiều bạn không có tất dày thì cũng có thể mang 2 tất để tăng độ ôm chân tốt hơn.

– Lắp thêm lót giày phụ

Lắp thêm lót giày cũng là một cách để tăng độ ôm chân cho giày đá bóng. Việc lắp thêm lớp giày sẽ giảm đi khoảng trống trong giày và giúp giày ôm chân hơn.

– Thắt lại dây giày chắc chắn hơn

Thắt dây giày chắc chắn hơn cũng giúp tăng độ ôm chân cho giày bóng đá. Thắt dây giày đá banh chắc chắn luôn là một việc rất cần thiết khi mang giày để chơi bóng đá. Với các bạn có bàn chân quá thon dài, quá gầy thì không nên chọn giày đá bóng không dây vì nếu có lỏng chân quá thì cũng không thể thắt dây lại được.

Xem thêm: Hướng dẫn lựa chọn giày đá banh sân cỏ nhân tạo ôm chân

Top 5 mẫu giày đá banh cho chân thon dài

– Nike Mercurial Vapor 13 Academy TF

Nike mercurial vapor 13 academy tf xam do vach den superfake (3)

– Nike Phantom GT TF

nike phantom gt academy tf trang den san co nhan tao ban fake superfake (2)

– Nike Mercurial Vapor 13 Pro TF

nike mercurial vapor 13 pro tf vang cam vach den sieu nhe co nhan tao (2)

– Adidas X Ghosted .1 TF

Adidas x ghosted .1 tf trang duc vach den (2)

– Nike Mercurial Superfly 7 Elite TF

Giay da bong nike mercurial superfly 7 elite tf vang trang vach den ban superfake (2)

Trên đây là bài viết giới thiệu reviews cách chọn giày đá bóng cho chân thon dài mà Giaydabongtot.com™ đã tổng hợp được. Nếu bạn cũng yêu thích về giày mà muốn chia sẻ, tìm hiểu về giày đá banh thì hãy cùng tham gia và xây dựng group Nghiện Giày Đá Bóng cùng chúng tôi nhé. Bạn cũng có thể xem thêm những bài viết mới rất hay về giày đá banh được cập liên tục tại đây.

Tổng hợp bởi: Giaydabongtot.com™

FOLLOW CHÚNG TÔI

Website: https://giaydabongtot.com/

Facebook: https://www.facebook.com/giaywinbro

Cộng đồng: https://www.facebook.com/groups/nghiengiaydabong

Youtube: https://www.youtube.com/giaydabongtotcom

Bài viết hữu ích?
Chat với shop: Facebook
Tư vấn qua Facebook
Gọi ngay