Giày đá bóng các cầu thủ đội tuyển Anh sử dụng tại Euro 2020

Đội tuyển Anh mang đến Euro 2020 một dàn sao cực kỳ hùng hậu và trở thành một trong những ứng cử viên vô địch hàng đầu. Với việc đã chính thức giành vé vào vòng tứ kết thì các cầu thủ của đội tuyển Anh đã khẳng định được sức mạnh tiềm ẩn của mình.

Dàn sao của đội tuyển Anh đã sử dụng rất đa dạng các mẫu giày đá bóng khác nhau để thi đấu. Có tới 4 nhiều thương hiệu nổi tiếng được các cầu thủ đội tuyển Anh sử dụng là Nike, Adidas, Puma và New Balance.

Nội dung này chúng ta cùng soi kỹ giày đá banh các cầu thủ đội tuyển Anh sử dụng tại Euro 2020. Phân tích ưu điểm trong thiết kế và khả năng hỗ trợ chơi bóng của các vũ khí mà các cầu thủ đội tuyển Anh sử dụng.

Giày đá bóng đội tuyển Anh Euro 2020

Đội hình đội tuyển Anh tại Euro 2020 có rất nhiều các ngôi sao, các cầu thủ trẻ tài năng phủ cả 3 tuyến. Trong đó số cầu thủ đội tuyển Anh sử dụng giày thương hiệu Nike là chiếm số lượng nhiều nhất (12 cầu thủ), Adidas được sử dụng bởi 10 cầu thủ, Puma được sử dụng bởi 3 cầu thủ và New Balance được sử dụng bởi 2 cầu thủ.

Nike và Adidas vẫn chứng minh vị thế dẫn đầu của mình khi được sử dụng rất nhiều bởi các cầu thủ đội tuyển Anh. Trong đó các thương hiệu ít nổi tiếng hơn trong ngành công nghiệp sản xuất giày bóng đá là Puma và New Balance cũng đã xuất hiện rất nổi bật trên chân của một số cầu thủ.

Doi tuyen Anh euro 2020

Giày đá banh của đội hình chính thức đội tuyển Anh

Đội hình chính thức ra sân thi đấu của đội tuyển Anh có sự góp mặt của rất nhiều hảo thủ chất lượng. Tùy vào trận đấu mà huấn luyện viên sẽ lựa chọn một đội hình khác nhau để ra sân. Tuy nhiên bộ khung sườn dưới đây có sự góp mặt của những cầu thủ tốt nhất trong đội hình đội tuyển Anh tại Euro 2020.

Giay da bong doi tuyen anh euro 2020

– Harry Kane, Jack Grealish, John Stones sử dụng Nike Phantom GT xanh lá cổ thấp

Các cầu thủ đội tuyển Anh có vẻ rất thích dòng giày bóng đá mới của Nike là Phantom GT. Có 3 cái tên thường xuất hiện trong đội hình chính của đội tuyển Anh sử dụng Nike Phantom GT cổ thấp màu xanh lá.

Nike Phantom GT là dòng giày mới được Nike ra mắt vào năm 2021 với những thiết kế hỗ trợ khả năng kiểm soát bóng. Gam màu xanh lá của mẫu giày này được ra mắt trong bộ sưu tập Nike Impulse pack để chuẩn bị cho kỳ Euro 2020.

Giay da nike nike phantom gt impulse pack

– Raheem Sterling, Bukayo Saka sử dụng New Balance Furon 6+ màu trắng.

Đội hình của đội tuyển Anh có 2 cầu thủ đang đại diện thương hiệu cho New Balance là Raheem Sterling, Bukayo Saka. Cả 2 ngôi sao này đều sử dụng thế hệ mới nhất New Balance Furon 6+ màu trắng cực kỳ đẹp mắt.

Mặc dù không nổi tiếng và quảng bá mạnh mẽ như Nike hay Adidas tuy nhiên New Balance cũng là một thương hiệu để lại dấn ấn với những thiết kế đẹp mắt cùng với chất liệu sản xuất cao cấp. Thiết kế của Furon 6+ khá tương đồng với dòng giày Adidas X Ghosted .1 hay Nike Mercurial Vapor 14.

New balance furon 6 tai euro 2020

– Harry Maguire, Jordan Pickford, Kyle Walker sử dụng Puma Ultra 1.2 màu trắng

Ngoài New Balance thì có một thương hiệu cũng đang đầu tư rất mạnh mẽ trong việc quảng bá tại Euro 2020 là Puma. Thương hiệu này đã được đại diện và sử dụng bởi rất nhiều hảo thủ nổi tiếng của tuyển Anh.

Mẫu giày bóng đá Puma mà nhiều ngôi sao tuyển Anh lựa chọn để sử dụng là Puma Ultra 1.2 màu trắng siêu nhẹ. Nếu nói về trọng lượng thì Puma Ultra luôn là một dòng giày chiếm ưu thế và có thể vượt qua cả Nike Mercurial hay Adidas X.

Puma ultra 1.2 sieu nhe euro 2020

– Kalvin Phillips sử dụng Adidas Predator Freak .1 cổ thấp đen hồng

Dòng giày tiền vệ nổi tiếng Adidas Predator có vẻ không được đội tuyển Anh sử dụng quá nhiều. Chỉ có vài cầu thủ lựa chọn dòng giày hỗ trợ kiểm soát bóng này của Adidas trong đó có Kalvin Phillips. Tiền vệ của đội tuyển Anh lựa chọn phiên bản Predator Freak .1 bản cổ thấp (low) để chơi bóng tại Euro 2020.

Adidas Predator thế hệ mới được đặt tên là Predator Freak. Dòng giày này có sự nổi bật ở thiết kế cực kỳ ấn tượng, tên tuổi của dòng giày cực kỳ nổi tiếng cũng như khả năng hỗ trợ chơi bóng rất tốt. Nhiều người hâm mộ thật sự rất ấn tượng với những chiếc gai nhọn rất ngầu và đẹp mắt trên bề mặt da giày của Adidas Predator Freak.

Adidas predator freak .1 fg co thap hong den

– Declan Rice sử dụng Adidas Copa 20.1 xanh dương

Tiền vệ Declan Rice của đội tuyển Anh có vẻ không theo xu hướng khi không sử dụng các mẫu giày bóng đá mới. Cầu thủ này sử dụng Adidas Copa 20.1 màu xanh dương (gam màu cũ ra mắt năm 2020) để chơi bóng tại Euro 2020.

Tại Euro 2020 thì chúng ta đã thấy sự xuất hiện của Adidas Copa Sense màu trắng cực kỳ đẹp mắt. Tuy nhiên có vẻ Declan Rice muốn sử dụng một mẫu giày đã quen chân chứ không muốn trải nghiệm ra những phiên bản mới hơn của dòng giày Adidas Copa.

Adidas copa 20 fg xanh duong vach bac

– Luke Shaw sử dụng Adidas Nemeziz .1 màu trắng cam

Hậu vệ cánh trái của đội tuyển Anh Luke Shaw đã thi đấu rất nổi bật với một đôi giày Adidas Nemeziz .1 xám cam năm 2021. Gam màu xám cam này được Adidas ra mắt trong bộ sưu tập Adidas Superspectral pack để chuẩn bị cho Euro 2020.

Đã có thông tin dòng giày Adidas Nemeziz sẽ chính thức bị dừng sản xuất kể từ sau Euro 2020 này. Chính vì vậy đây có lẽ là gam màu cuối cùng của Adidas Nemeziz được sản xuất và ra mắt.

Adidas nemeziz .1 fg xam soc cam euro 2020

Chi tiết mẫu giày các cầu thủ tuyển Anh sử dụng tại Euro 2020

Ngoài đội hình chính thức thì có rất nhiều cầu thủ dự bị của đội tuyển Anh cũng mang những đôi giày bóng đá rất đẹp mắt. Bạn có thể tham khảo mẫu giày đá bóng 27 cầu thủ đội tuyển Anh sử dụng tại Euro 2020 tại những hình ảnh mô tả chi tiết dưới đây.

Cac cau thu doi tuyen anh mang giay bong da gi euro 2020 Giay bong da doi tuyen anh su dung tai euro 2020

Trên đây là bài viết giới thiệu về giày đá bóng các cầu thủ đội tuyển Anh sử dụng tại EURO 2020 Giaydabongtot.com™ đã tổng hợp được. Nếu bạn cũng yêu thích về giày mà muốn chia sẻ, tìm hiểu về giày đá banh thì hãy cùng tham gia và xây dựng group Nghiện Giày Đá Bóng cùng chúng tôi nhé. Bạn cũng có thể xem thêm những bài viết mới rất hay về giày đá banh được cập liên tục tại đây.

Tổng hợp bởi: Giaydabongtot.com™

FOLLOW CHÚNG TÔI

Website: https://giaydabongtot.com/

Facebook: https://www.facebook.com/giaywinbro

Cộng đồng: https://www.facebook.com/groups/nghiengiaydabong

Youtube: https://www.youtube.com/giaydabongtotcom

Bài viết hữu ích?
Chat với shop: Facebook
Tư vấn qua Facebook
Gọi ngay