Giày đá bóng Nike Impulse Pack ra mắt cho EURO, COPA 2021

Chỉ còn vài tuần nữa là EURO và Copa America 2021 sẽ chính thức khởi tranh. Để chuẩn bị vũ khí mới cho các ngôi sao khoe sắc tại những giải đấu lớn này, Nike đã tung ra bộ sưu tập giày đá bóng mới của mình.

Bộ sưu tập giày đá banh mới của Nike có tên là Nike Impulse Pack. Nike Impulse Pack được ra mắt với những thiết kế mới nhất của 3 dòng giày chủ đạo của Nike. Gam màu Nike sử dụng cho bộ sưu tập giày này của mình chủ đạo là xanh ngọc và xanh nõn chuối.

Những mẫu giày mới trong Nike Impulse Pack hiện đã xuất hiện trên sân cỏ chuyên nghiệp trên chân các cầu thủ. Nếu bạn quan tâm đến những mẫu giày đá banh sẽ được các cầu thủ sử dụng tại EURO và Copa America 2021 thì hãy cùng soi qua dưới đây nhé.

Giới thiệu Nike Impulse Pack

Bộ sưu tập giày Nike Impulse pack được ra mắt với 3 dòng giày là Nike Mercurial, Nike Phantom GT và Nike Tiempo. Mặc dù chỉ có 3 dòng giày nhưng với nhiều phiên bản khác nhau thì có rất nhiều mẫu giày được bán trên thị trường.

Nike đang phát triển theo xu hướng da vải sợi và cổ thun cao ôm chân. Chính vì vậy 2 dòng giày Nike Mercurial và Nike Phantom GT trong bộ sưu tập Impulse pack được ra mắt với 2 kiểu thiết kế là cổ cao và cổ thấp. Riêng dòng giày Nike Tiempo da thật là vẫn giữ thiết kế cổ điển không có bản cổ cao.

Giay da bong Nike Impulse Pack

Chi tiết các dòng giày trong BST Nike Impulse pack

Mỗi dòng giày bóng đá của Nike đều được định hướng thiết kế để hỗ trợ khả năng chơi bóng khác biệt. Nike Mercurial với khả năng hỗ trợ tăng tốc, rê dắt bóng. Nike Phantom GT hỗ trợ kiểm soát, xử lý bóng dễ dàng hơn. Nike Tiempo là dòng giày da thật duy nhất của Nike được thiết kế để mang lại sự thoải mái, cảm giác bóng, khả năng bảo vệ rất tốt.

– Nike Mercurial Impulse pack

Nike Mercurial trong bộ sưu tập Impulse pack là phiên bản mới nhất của dòng giày vừa được ra mắt vào đầu năm 2021 này. Phiên bản cao cấp nhất được sử dụng trong bóng đá chuyên nghiệp là Nike Mercurial Vapor 14 Elite và Nike Mercurial Superfly 8 Elite.

Thế hệ mới nhất của Nike Mercurial nổi bật với thiết kế hỗ trợ rê dắt bóng hiệu quả linh hoạt như một con chuồn chuồn vậy. Đấy là lý do phiên bản đầu tiên của Nike Mercurial thế hệ mới được đặt tên là Mercurial Dragonfly. Tham khảo thêm về bài viết giới thiệu về Nike Mercurial Vapor 14 Elite và Nike Mercurial Superfly 8 Elite.

Giay da bong Nike Impulse Pack (11)

– Nike Phantom Impulse pack

Nike Phantom là dòng giày đá banh hỗ trợ kiểm soát, xử lý bóng thế hệ mới của Nike. Phiên bản mới nhất của dòng giày này được đặt tên là Nike Phantom GT được ra mắt vào năm 2020 với nhiều cải tiến vượt bậc.

Đặc điểm có trên mẫu giày Nike Phantom GT chính là khả năng hỗ trợ kiểm soát bóng với các vân nổi trên bề mặt da giày. Đây là dòng giày được Nike tập trung phát triển để so găng với dòng giày Adidas Predator của Adidas.

Giay da bong Nike Impulse Pack (1)

– Nike Tiempo Impulse pack

Nếu bạn ưu thích sự thoải mái, mềm mại của giày đá bóng da thật thì chắc không thể không biết tới Tiempo. Nike Tiempo là một huyền thoại giày đá banh đã làm nên tên tuổi của thương hiệu Nike. Phiên bản mới nhất của Nike Tiempo là Tiempo 8 (được ra mắt vào năm 2019).

Phiên bản Nike Tiempo Impulse pack được thiết kế với gam màu xanh ngọc cực kỳ đẹp mắt. Gam màu xanh ngọc nhẹ nhàng luôn mang đến vẻ đẹp khác biệt và nhận được sự yêu thích lớn đến từ các cầu thủ cũng như người hâm mộ.

Nike Tiempo được ra mắt từ khoảng năm 1994 và được sử dụng trên chân của những ngôi sao bóng đá hàng đầu thế giới thời bấy giờ. Sự thành công của Nike Tiempo khiến Nike không thể thay thế dòng giày này và đặt thêm chữ Legend (huyền thoại) vào trong tên dòng giày.

Giay da bong Nike Impulse Pack (12)

Giày Nike Impulse pack giá bao nhiêu tiền?

Các mẫu giày trong bộ sưu tập Impulse pack được giới thiệu trên đây là phiên bản cao cấp nhất (Top-end) của Nike. Phiên bản Top-end thường được sử dụng bởi các cầu thủ chuyên nghiệp với mức giá rất cao (khoảng 5-7tr VNĐ).

Để chơi bóng không chuyên, chơi trên sân cỏ nhân tạo thì các bạn có thể tham khảo các phiên bản thuộc phân khúc thấp hơn với mức giá chính hãng dao động khoảng 2-3tr VNĐ. Nếu bạn thật sự thích gam màu này của Nike thì hãy nhanh tay sở hữu cho mình một đôi nhé.

Lời khuyên là nếu như bạn không quá gấp gáp trong việc sở hữu giày thì có thể đợi một thời gian chờ giá giảm rồi hãy mua nhé. Thường thì các mẫu mới Nike rất ít sale nên phải đợi ít nhất cũng khoảng 6 tháng thì mới có thể mua giày đá banh với giá tốt được.

Giay da bong Nike Impulse Pack (10)

Một số hình ảnh khác về giày Nike Impulse pack

Nike đạt được thành công và trở thành nhà sản xuất giày bóng đá số 1 thế giới cũng nhờ những thiết kế đẹp mắt và liên tục dẫn đầu về công nghệ. Cùng xem kỹ hơn những hình ảnh đẹp mắt của giày Nike Impulse pack sẽ được các cầu thủ chuyên nghiệp sử dụng tại EURO và Copa America sắp tới nhé.

Giay da bong Nike Impulse Pack (8) Giay da bong Nike Impulse Pack (6) Giay da bong Nike Impulse Pack (4) Giay da bong Nike Impulse Pack (5) Giay da bong Nike Impulse Pack (2)

Trên đây là bài viết giới thiệu về bộ sưu tập giày đá banh Nike Impulse pack mới nhất mà Giaydabongtot.com™ đã tổng hợp được. Nếu bạn cũng yêu thích về giày mà muốn chia sẻ, tìm hiểu về giày đá banh thì hãy cùng tham gia và xây dựng group Nghiện Giày Đá Bóng cùng chúng tôi nhé. Bạn cũng có thể xem thêm những bài viết mới rất hay về giày đá banh được cập liên tục tại đây.

Tổng hợp bởi: Giaydabongtot.com™

FOLLOW CHÚNG TÔI

Website: https://giaydabongtot.com/

Facebook: https://www.facebook.com/giaywinbro

Cộng đồng: https://www.facebook.com/groups/nghiengiaydabong

Youtube: https://www.youtube.com/giaydabongtotcom

Bài viết hữu ích?
Chat với shop: Facebook
Tư vấn qua Facebook
Gọi ngay