Giày đá bóng Bitis | Tìm hiểu, phân loại, hướng dẫn lựa chọn

Ở Việt Nam thì có rất nhiều thương hiệu giày bóng đá được bán. Từ các thương hiệu nổi tiếng với mức giá cao như Nike, Adidas, Puma thì còn rất nhiều thương hiệu giá rẻ hơn như Bitis, Kamito, Mitre, Akka,… Trong đó Bitis là một thương hiệu nổi tiếng, lâu đời đến từ Việt Nam. Nội dung này chúng ta cùng tìm hiểu về giày đá bóng Bitis nhé.

Giới thiệu giày đá bóng Bitis

Bitis là một thương hiệu sản xuất đồ thể thao lâu đời ở Việt Nam. Mới đây hãng này đã bước chân vào thị trường giày bóng đá với dòng sản phẩm Biti’s Hunter của mình. Giày đá bóng Biti’s Hunter được định hướng sản xuất với mức giá tầm trung. Với mức giá vừa phải (khoảng 600k VNĐ) thì dòng sản phẩm này của Bitis đang bước đầu cạnh tranh tốt với các dòng giày đá bóng tầm trung ở thị trường Việt Nam.

Giày đá bóng Bitis được ra mắt với dòng giày Biti's Hunter ở thị trường Việt Nam
Giày đá bóng Bitis được ra mắt với dòng giày Biti’s Hunter ở thị trường Việt Nam

Cho đến thời điểm hiện tại thì Bitis mới chỉ ra mắt phiên bản đầu tiên gọi là Biti’s Hunter. Phiên bản này được sản xuất với 5 gam màu cam, đỏ, vàng, xanh dương, xanh lá. Dưới đây chúng ta cùng soi kỹ hơn về giày đá bóng Biti’s Hunter và cùng chờ đợi Bitis nâng cấp, ra mắt những phiên bản mới hơn nhé.

Giày đá bóng sân cỏ nhân tạo Bitis

Ở phiên bản đầu tiên được ra mắt thì Bitis mới chỉ giới thiệu phiên bản giày đá bóng sân cỏ nhân tạo đinh dăm TF. Giày sân cỏ nhân tạo là loại giày được sử dụng phổ biến nhất ở thị trường Việt Nam. Với số lượng các mặt sân cỏ nhân tạo rất nhiều nhưng chất lượng cỏ thấp, cùn và độ xốp cao su kém thì sử dụng đinh dăm TF là rất phù hợp.

Gia giay da bong bitis (2)

Giày bóng đá Bitis được làm bằng da gì?

Phiên bản sân cỏ nhân tạo giày đá bóng Bitis Hunter được làm bằng chất liệu da tổng hợp. Chất liệu da tổng hợp hay còn gọi là da nhân tạo, synthetic là một loại da được sử dụng phổ biến để sản xuất giày đá bóng sân cỏ nhân tạo. Chất liệu da tổng hợp nhân tạo có mức giá rẻ và dễ sản xuất và được sử dụng trong rất nhiều lĩnh vực đời sống. Tuy nhiên nhược điểm của da nhân tạo tổng hợp là độ bền của da giày phụ thuộc nhiều vào lớp da bề mặt bên ngoài. Chính vì vậy nên hạn chế đá bóng trời mưa và tránh ẩm ướt để bảo quản giày. Tham khảo các lưu ý khi sử dụng giày đá bóng trời mưa để giày đạt được độ bền tốt nhất

Gia giay da bong bitis (4)

Đế giày đá banh Bitis làm bằng chất liệu gì?

Đế giày đá banh Bitis sân cỏ nhân tạo là loại đế kép 2 lớp. Lớp bên ngoài ở gầm đế được làm bằng chất liệu cao su tổng hợp có độ bền cao, hạn chế mài mòn. Ở phần thân giữa và gót giày có lớp đệm xốp êm ái. Tuy lớp đệm này không thể so sánh được với công nghệ hạt boost của Adidas hay đệm xốp Lunalon của Nike tuy nhiên lớp đệm này cũng giúp giảm trọng lượng của giày và tăng độ êm chân rất tốt.

Gia giay da bong bitis (3)

Dòng sản phẩm Bitis Hunter Football

Với sự thành công của dòng giày thể thao Bitis Hunter trên chân của những nghệ sỹ như Sơn Tùng MTP thì dòng giày đá bóng đầu tiên của Bitis cũng lấy tên là Hunter. Tuy nhiên để phân biệt với dòng giày thể thao thì phiên bản giày đá banh sẽ có tên là Bitis Hunter Football. Dòng chữ Bitis Hunter Football được in trên gót giày với thiết kế logo đẹp mắt.

Gia giay da bong bitis (5)

Đế giày đá bóng Bitis được khâu chỉ chắc chắn cả ở phần gót giày.

Gia giay da bong bitis (1)

Tổng hợp bởi: https://giaydabongtot.com/

FOLLOW CHÚNG TÔI

Website: https://giaydabongtot.com/

Facebook: https://www.facebook.com/giaydabanhtot/

Youtube: https://www.youtube.com/giaydabongtotcom

Bài viết hữu ích?
Chat với shop: Facebook
Tư vấn qua Facebook
Gọi ngay