Kết thúc Mercurial CR7 | Ra đời Mercurial Dream Speed

Ronaldo CR7 là một ngôi sao góp phần lớn đến thành công của hãng giày thể thao Nike. Hãng này đã hợp tác với Ronaldo CR7 từ thời kỳ anh chàng này bắt đầu sự nghiệp và nổi lên như một cầu thủ chạy cánh đầy tài năng tại Manchester United (những năm 2006). Tuy nhiên đi cùng với tuổi tác thì Ronaldo CR7 đang dần bước qua sườn dốc của sự nghiệp. Cùng với đó thì dòng giày đá bóng Nike Mercurial CR7 nổi tiếng một thời cũng dần biến mất.

Giày đá bóng thương hiệu CR7

Giày bóng đá thương hiệu CR7 được ra đời với sự hợp tác của hãng giày thể thao lớn nhất thế giới là Nike và Cristiano Ronaldo. Đi cùng với sự phát triển về sự nghiệp của Ronaldo CR7 thì Nike cũng đã phát triển dòng giày mang tên của anh chàng này trở nên rất nổi tiếng. Các mẫu giày đá bóng được thiết kế mang thương hiệu CR7 đều có vẻ đẹp khác biệt và mang dấu ấn của Ronaldo.

Dòng giày Nike Mercurial Dream Speed được ra mắt để thay thế dòng giày Nike Mercurial CR7
Dòng giày Nike Mercurial Dream Speed được ra mắt để thay thế dòng giày Nike Mercurial CR7

Dòng giày Nike Mercurial CR7 đã rất nổi tiếng từ những năm 2008 cho đến nay. Tuy nhiên những năm gần đây Nike đã dừng việc ra mắt các mẫu giày bóng đá Nike CR7. Để tiếp nối dòng giày Nike Mercurial và tên tuổi của Ronaldo CR7 thì Nike đã ra mắt dòng giày mới có tên là Dream Speed. Dòng giày Dream Speed thay vì nhấn mạnh về thương hiệu cá nhân của một cầu thủ riêng biệt thì tập trung xây dựng về thương hiệu của dòng giày.

Phiên bản thứ 2 giày Nike Mercurial Dream Speed 2 được ra mắt
Phiên bản thứ 2 giày Nike Mercurial Dream Speed 2 được ra mắt

Sự ra đời của Nike Mercurial Dream Speed

Để tiếp nối dòng giày Nike Mercurial CR7 thì Nike Mercurial Dream Speed đã ra đời. Dòng giày này được sản xuất và sử dụng bởi 3 cầu thủ ngôi sao có lối chơi tốc độ hàng đầu thế giới là Sam Kerr, Kylian MbappéCristiano Ronaldo. Sự ra đời của Dream Speed giống như một sự chuyển giao thế hệ từ Ronaldo CR7 tới một ngôi sao tiềm năng lớn có thể thay thế Ronaldo CR7 trong nhiều năm tới là Kylian Mbappé (và cả cầu thủ ngôi sao nữ Sam Kerr nữa).

Phần cổ giày có in 2 ngôi sao (2 lần vô địch Worldcup của Pháp) và chứ KM cách điệu
Giày đá bóng Nike Mercurial thửa riêng cho Kylian Mbappé

Sự chuyển giao này sẽ giúp tăng tên tuổi của Mbappé, giúp anh chàng này có đủ đẳng cấp và sự nổi tiếng để có thể thay thế Ronaldo CR7 khi anh bước vào ngôi đền huyền thoại. Với tài năng và tuổi trẻ của mình thì ngôi sao người Pháp hoàn toàn có thể trở thành người thay thế Ronaldo CR7 để đại diện cho dòng giày tốc độ Nike Mercurial huyền thoại.

Đôi giày đá banh của Mbappe được thiết kế cực kỳ đẹp mắt trên form của giày Nike Superfly 7 Elite

Nike ra mắt giày đá bóng thửa riêng cho Mbappé

Mới đây Nike cũng vừa ra mắt phiên bản giày bóng đá thửa riêng đầu tiên dành cho Mbappé. Mẫu giày bóng đá Mbappé được thiết kế mang đầy dấu ấn của ngôi sao trẻ người Pháp. Nếu Mbappé làm tốt thì tương lai của anh sẽ là thế hệ kế tiếp đại diện cho dòng giày tốc độ Nike Mercurial. Điều đó có nghĩa là sắp tới việc tìm kiếm các mẫu giày đá bóng Nike CR7 sẽ rất khó mà thay vào đó sẽ phải là Dream Speed hay Mbappé.

Xem thêm: Nike ra mắt giày đá bóng thửa riêng cho Mbappé

Tổng hợp bởi: https://giaydabongtot.com/

FOLLOW CHÚNG TÔI

Website: https://giaydabongtot.com/

Facebook: https://www.facebook.com/giaydabanhtot/

Youtube: https://www.youtube.com/giaydabongtotcom

Bài viết hữu ích?
Chat với shop: Facebook
Tư vấn qua Facebook
Gọi ngay