New Balance ra mắt bộ sưu tập giày bóng đá ‘Rise & Reign’

Trên thế giới thì ngoài các hãng giày nổi tiếng như Nike, Adidas, Puma thì còn nhiều hãng giày nhỏ hơn nhưng cũng có những nét đặc sắc riêng của mình. New Balance cũng là một hãng giày rất có tham vọng khi bước chân vào sản xuất giày bóng đá với nhiều mẫu giày cực kỳ đẹp mắt và chất lượng. Nội dung này chúng ta cùng tìm hiểu về bộ sưu tập giày bóng đá ‘Rise & Reign’ vừa được New Blance ra mắt nhé.

Giới thiệu giày bóng đá ‘Rise & Reign’ pack

Bộ sưu tập giày đá bóng mới của New Balance là ‘Rise & Reign’ được ra mắt với 2 dòng giày là Tekela V3 và Furon V6. Cả 2 mẫu giày bóng đá trong bộ sưu tập này đều có da upper được làm bằng chất liệu vải sợi dệt thế hệ mới. Mẫu giày New Balance Tekela V3 được thiết kế không dây buộc còn Furon V6 thì lại được thiết kế có dây. Dòng giày New Balance Furon V6 cũng là dòng giày mà ngôi sao của Liverpool là Sadio Mané rất ưa thích sử dụng.

Bộ sưu tập giày bóng đá New Balance 'Rise & Reign' được ra mắt với 2 mẫu giày
Bộ sưu tập giày bóng đá New Balance ‘Rise & Reign’ được ra mắt với 2 mẫu giày

Các mẫu giày đá banh trong bộ sưu tập ‘Rise & Reign’ có gì đặc biệt?

Nếu bạn để ý thì sẽ thấy rằng các hãng giày thường sẽ sản xuất với một số lượng nhất định các dòng giày. Ví dụ như Nike, Adidas sẽ có 4 dòng giày, Puma có 3 dòng giày còn New Balance thì nhỏ hơn nên hãng này chỉ tập trung vào 2 dòng giày. Tuy chỉ có 2 dòng giày nhưng hãng này cũng đã phân hóa thành 2 kiểu gồm 1 kiểu hỗ trợ kiểm soát, xử lý bóng và 1 kiểu hỗ trợ rê dắt, tăng tốc.

New Balance Tekela V3 là dòng giày hỗ trợ kiểm soát bóng với thiết kế không dây
New Balance Tekela V3 là dòng giày hỗ trợ kiểm soát bóng với thiết kế không dây

– Giày New Balance Tekela V3 hỗ trợ kiểm soát bóng

Dòng giày Tekela V3 được sản xuất với thiết kế không có dây buộc. Có vẻ như New Balance đã tiếp thu định hướng thiết kế của dòng giày kiểm soát bóng của Adidas. Với thiết kế không dây thì đôi giày sẽ có diện tích xử lý bóng lớn hơn với phần mu bàn chân phẳng phiu. Chúng ta có thể so sánh Tekela V3 với các dòng giày như Adidas Predator, Nike Phantom Vision hoặc Puma One…

Giay da bong new balance rise and reign pack 2020 (6)

– Giày New Balance Furon V6 hỗ trợ di chuyển, rê dắt

Dòng giày hỗ trợ di chuyển, tăng tốc của New Balance có tên là Furon V6. Dòng giày này được sử dụng bởi một ngôi sao tốc độ của Liverpool là Sadio Mané. Dòng giày này được New Balance định hướng thiết kế và sản xuất để đạt được trọng lượng nhẹ nhất. Với chất liệu da vải sợi dệt êm mềm thì dòng giày này có thiết kế tuyệt vời không kém gì Adidas X, Nike Mercurial hay Puma Future…

Giày bóng đá New Balance Furon V6 với thiết kế gọn gàng và siêu nhẹ
Giày bóng đá New Balance Furon V6 với thiết kế gọn gàng và siêu nhẹ

Nhận xét về thiết kế của giày đá bóng New Balance

Nếu bạn tinh ý thì sẽ thấy rằng các thiết kế của New Blance có sự tiếp thu có chọn lọc từ các hãng giày lớn hơn như Nike, Adidas. Bạn có thể nhìn thấy bộ đế giày của Furon V6 được thiết kế khá giống với đinh FG của Nike Mercurial Vapor XI (các đinh FG hình chữ V). Còn New Balance Tekela V3 có đinh giày thiết kế giống với Adidas Copa. Việc học hỏi thiết kế của các hãng khác là điều nên làm để có thể cải tiến các sản phẩm của mình. Adidas cũng thường học hỏi các thiết kế của Nike để hoàn thiện các mẫu giày của mình.

Giay da bong new balance rise and reign pack 2020 (6)

Giày đá banh New Balance có tốt không?

New Balance là một hãng sản xuất đồ thể thao nổi tiếng thế giới. Tuy mảng sản xuất giày bóng đá của hãng này chưa thật sự được đầu tư. Tuy nhiên chắc chắn chất lượng của những mẫu giày do hãng này làm ra là rất tuyệt vời. Chính vì vậy nếu bạn có điều kiện trải nghiệm giày bóng đá New Balance thì hoàn toàn có thể yên tâm nhé.

Giay da bong new balance rise and reign pack 2020 (4)

New Balance và xu hướng giày bóng đá da vải

Kể từ khi Nike khởi xướng xu hướng sản xuất giày đá bóng da vải tại Worldcup 2014. Các hãng giày khác cũng đã thi nhau nâng cấp và thay thế chất liệu da giày thành da vải sợi dệt. New Balance cũng áp dụng chất liệu da vải thành công lên cả 2 dòng giày của mình. Rõ ràng là với sự nâng cấp của chất liệu da vải thì giày đá banh New Balance đã trở nên chất lượng và hiện đại không kém gì thiết kế của Nike, Adidas.

Xem thêm một số hình ảnh khác về giày New Balance ‘Rise & Reign’ pack

Giay da bong new balance rise and reign pack 2020 (9)

Giay da bong new balance rise and reign pack 2020 (8)

Giay da bong new balance rise and reign pack 2020 (7)

Giay da bong new balance rise and reign pack 2020 (5)

Giay da bong new balance rise and reign pack 2020 (3)

Giay da bong new balance rise and reign pack 2020 (2)

Tổng hợp bởi: https://giaydabongtot.com/

FOLLOW CHÚNG TÔI

Website: https://giaydabongtot.com/

Facebook: https://www.facebook.com/giaydabanhtot/

Youtube: https://www.youtube.com/giaydabongtotcom

Bài viết hữu ích?
Chat với shop: Facebook
Tư vấn qua Facebook
Gọi ngay