New Balance ra mắt giày đá bóng Tekela v3 cực kỳ chất

Nike, Adidas đang là 2 ông lớn chiếm lĩnh gần hết thị trường giày bóng đá trên thế giới. Tuy nhiên các thương hiệu nhỏ hơn vẫn liên tục phát triển và nâng cấp các sản phẩm của mình ngày càng tốt hơn. Mới đây một hãng giày thể thao nổi tiếng của Mỹ là New Balance đã giới thiệu mẫu giày đá bóng Tekela v3 cực kỳ chất lượng. Nội dung này chúng ta cùng soi kỹ hơn về đôi giày này nhé.

Giới thiệu giày đá bóng New Balance Tekela v3

Mẫu giày đá bóng New Balance Tekela v3 được giới thiệu đầu tiên có tên là “Futuresight” (nghĩa là tầm nhìn tương lai). Cái tên này làm chúng ta liên tưởng đến tuyên bố của Nike vào năm 2014 về giày bóng đá da vải. Nike đã tiết lộ rằng chất liệu da vải sẽ là xu hướng tương lai của chất liệu sản xuất giày bóng đá. New Balance cũng đã theo kịp xu hướng đấy khi phát triển thành công mẫu giày bóng đá da vải của mình.

New Balance giới thiệu dòng giày bóng đá Tekela V3 với thiết kế vân nổi đẹp mắt
New Balance giới thiệu dòng giày bóng đá Tekela V3 với thiết kế vân nổi đẹp mắt

Nhìn vào kiểu thiết kế thì chúng ta có thể thấy New Balance Tekela V3 là một mẫu giày thiên về hỗ trợ kiểm soát bóng. Các vân nổi sần sùi được thiết kế trên khắp bề mặt của đôi giày New Balance này rất đẹp mắt. Có vẻ như New Balance cũng dần chia các dòng giày của mình thành 2 loại chính là tốc độkiểm soát bóng. Trong đó dòng giày tốc độ chính là New Balance Furion V6 mà tiền đạo Sadio Mané sử dụng.

New Balance Tekela V3 có da làm bằng vải

Ngoài các ấn tượng về lớp da vân nổi sần sùi thì Tekela V3 còn nổi bật với chiếc cổ thun ôm chân. Ngoài ra thiết kế không dây của New Balance Tekela V3 cũng khiến cho Adidas bị mất độc quyền về việc sản xuất giày đá bóng k dây. Rõ ràng là New Balance có thể tạo ra những sản phẩm giày bóng đá tuyệt vời không thua gì các ông lớn như Nike, Adidas.

Giày bóng đá New Balance Tekela V3 nổi bật với thiết kế không dây và cổ thun vải ôm chân
Giày bóng đá New Balance Tekela V3 nổi bật với thiết kế không dây và cổ thun vải ôm chân

Vân nổi hỗ trợ sút bóng

Các vân nổi có trên bề mặt thân giày không chỉ hỗ trợ kiểm soát bóng mà một phần nào đõ sẽ hỗ trợ tăng lực sút bóng. Chúng ta có thể thấy trên mẫu giày New Balance Tekela V3 này có sự xuất hiện của nhiều vân nổi (có màu đỏ, vàng trên giày). Các vân nổi trên vùng sút bóng của đôi giày này làm chúng ta liên tưởng đến các vân nổi của giày đá bóng Nike Phantom Venom. Có thể nói rằng New Balance đã học hỏi những ưu điểm từ thiết kế của các thương hiệu nổi tiếng như Nike, Adidas.

Các vân nổi có trên vùng sút bóng của giày đá bóng New Balance Tekela V3
Các vân nổi có trên vùng sút bóng của giày đá bóng New Balance Tekela V3

Thiết kế không dây của New Balance Tekela V3

Từ khoảng những năm 2016 thì Adidas đã giới thiệu các mẫu giày bóng đá không dây. Và kể từ đó đến nay thì vẫn chỉ Adidas đi theo xu hướng sản xuất giày không dây. Hãng này cũng đã có phiên bản không dây cho cả 4 dòng giày đá bóng của mình. Sự ra đời của New Balance Tekela V3 mới sẽ giúp khách hàng có thêm lựa chọn về một mẫu giày đá bóng không dây khác.

Giày đá banh New Balance Tekela V3 với thiết kế không dây đẹp mắt
Giày đá banh New Balance Tekela V3 với thiết kế không dây đẹp mắt

Liệu New Balance có thể cạnh tranh với các ông lớn như Nike, Adidas?

Thiết kế của New Balance Tekela V3 có thể nói là rất đẹp mắt và ấn tượng. Tuy nhiên giày đá bóng sản xuất bởi thương hiệu này vẫn chưa có độ nổi tiếng trên thế giới. Số lượng các ngôi sao sử dụng giày đá banh New Balance có thể đếm trên đầu ngón tay. Tuy không nổi tiếng bằng nhưng chắc chắn New Balance sẽ có thị trường riêng của mình. Với sự phát triển và nâng cấp sản phẩm mạnh mẽ thì thương hiệu giày bóng đá này chắc sẽ có được chỗ đứng trên thị trường.

New Balance Tekela V3 với thiết kế đẹp mắt và ấn tượng
New Balance Tekela V3 với thiết kế đẹp mắt và ấn tượng

Giay da bong new balance Tekela v3 moi nhat 2020 (7)

Giay da bong new balance Tekela v3 moi nhat 2020 (6)

Giay da bong new balance Tekela v3 moi nhat 2020 (2)

Tổng hợp bởi: https://giaydabongtot.com/

FOLLOW CHÚNG TÔI

Website: https://giaydabongtot.com/

Facebook: https://www.facebook.com/giaydabanhtot/

Youtube: https://www.youtube.com/giaydabongtotcom

Bài viết hữu ích?
Chat với shop: Facebook
Tư vấn qua Facebook
Gọi ngay