Giày bóng đá da mềm | Lưu ý khi lựa chọn và sử dụng

Một đôi giày bóng đá da mềm sẽ mang lại cảm giác bóng rất tốt. Ngoài ra còn mang lại sự thoải mái, không bị đau chân khi chơi bóng. Tuy nhiên việc lựa chọn giày bóng đá da mềm để chơi bóng cần lưu ý một số điểm. Những lưu ý này sẽ giúp bạn tìm được đôi giày đá banh da mềm bền chắc, không bị nổ da, độ bền lâu dài.

Giới thiệu các loại giày bóng đá da mềm

Giày bóng đá da mềm được định nghĩa cho các đôi giày có lớp da bề mặt mềm. Nói về loại da giày đá bóng mềm nhất thì chính là da thật. Trong rất nhiều các loại da thật như da bò, da bê, da dê, da kangaroo… thì da kangaroo là loại da mềm, mỏng và chất lượng nhất. Da kangaroo được sử dụng để sản xuất các đôi giày bóng đá cao cấp với mức giá khoảng 3-5tr VNĐ. Với các đôi giày đá bóng dưới 1tr VNĐ thì chất liệu để tạo nên da giày là giả da công nghiệp. Ngoài các loại da thật ra thì các loại giày bóng đá da vải cũng mang lại sự êm chân với độ bền cao.

Giày đá bóng da mềm thoải mái nhất là các loại giày da thật như da bê, da kangaroo cao cấp
Giày đá bóng da mềm thoải mái nhất là các loại giày da thật như da bê, da kangaroo cao cấp

Lưu ý khi lựa chọn giày đá banh da mềm

– Giày đá banh sẽ mềm ra rất nhanh khi được sử dụng

Da mềm là điều ai cũng mong muốn khi lựa chọn giày đá banh. Tuy nhiên bạn cần phải xác định rằng một đôi giày thường sẽ mềm ra rất nhiều chỉ ngay sau trận đấu đầu tiên. Vậy khi thử giày đừng cố gắng đòi hỏi một đôi giày có da quá mềm. Chỉ cần da giày hơi mềm thôi là khi được sử dụng sẽ mềm ra rất nhiều rồi.

– Giày đá banh da vải cũng rất mềm và bền chắc

Khác với giày da thật êm mềm thì giày da vải lại mềm theo kiểu khác. Chất liệu này khiến giày đá bóng nhẹ, mềm, thoáng chân, thoải mái hơn trong quá trình sử dụng. Ngoài ra giày đá bóng da vải cũng có độ bền và khả năng chống chịu nước tốt hơn.

Giày đá banh da mềm thường mềm ra rất nhanh sau vài trận bóng đầu tiên
Giày đá banh da mềm thường mềm ra rất nhanh sau vài trận bóng đầu tiên

– Không nên chọn giày đá bóng da mềm quá thoải mái

Những đôi giày đá banh da mềm thường có độ bai giãn rất mạnh trong quá trình chơi bóng. Nếu bạn lựa chọn đôi giày da mềm quá thoải mái thì chỉ sau mấy trận đấu đôi giày sẽ bai giãn ra và lỏng chân. Hãy lựa chọn đôi giày đá bóng ôm chân để khi nó bị bai giãn ra thì sẽ vừa với form chân của bạn.

– Giày bóng đá da mềm giá rẻ chịu nước không tốt

Nếu bạn có đủ tài chính để mua những đôi giày da bê, da kangaroo tầm 3-5tr VNĐ thì độ bền cực tốt. Tuy nhiên với tài chính dưới 1tr VNĐ thì khi lựa chọn giày bóng đá sẽ phải quan tâm đến độ bền của da giày. Một đôi giày có giá dưới 1tr VNĐ sẽ được làm bằng giả da. Chất liệu giả da công nghiệp có độ mềm, hình thức rất tốt và mức giá rẻ. Tuy nhiên độ bền của giả da sẽ không cao và dễ có vấn đề nếu bị ẩm ướt nhiều.

Các mẫu giày đá bóng da thật êm mềm ngày nay được thiết kế rất đẹp mắt chứ không còn thô như trước nữa
Các mẫu giày đá bóng da thật êm mềm ngày nay được thiết kế rất đẹp mắt chứ không còn thô như trước nữa

Lưu ý khi sử dụng giày đá bóng da mềm

– Lựa chọn giày đá bóng da mềm chất lượng

Giày đá banh da mềm giá rẻ thường được sản xuất với chất lượng khác nhau. Các đôi giày da mềm được làm bằng giả da chất lượng sẽ tăng độ bền và khả năng chống chịu nước rất nhiều. Tuy nhiên với đôi giày làm bằng giả da giá rẻ sẽ có thể bị nổ da, bong tróc nếu bị ẩm ướt.

Lưu ý: Giày đá bóng dưới 1tr VNĐ đều làm bằng giả da công nghiệp chứ không phải da thật

– Hạn chế làm ẩm ướt da giày trong thời gian dài

Với những đôi giày đá bóng da mềm giá rẻ (dưới 1tr VNĐ) thường được làm bằng giả da công nghiệp với chất lượng khác nhau. Khi sử dụng các loại giày da mềm thì nên hạn chế đá bóng trời mưa và làm ẩm ướt giày. Nước mưa ẩm ướt là nguyên nhân chủ yếu khiến các đôi giày da mềm giá rẻ bị hỏng vì bung da, rách da.

Với giày đá bóng da mềm giá rẻ cần lưu ý sử dụng tránh ẩm ướt quá nhiều để đảm bảo độ bền cho giày
Với giày đá bóng da mềm giá rẻ cần lưu ý sử dụng tránh ẩm ướt quá nhiều để đảm bảo độ bền cho giày

Tổng hợp bởi: https://giaydabongtot.com/

FOLLOW CHÚNG TÔI

Website: https://giaydabongtot.com/

Facebook: https://www.facebook.com/giaydabanhtot/

Youtube: https://www.youtube.com/giaydabongtotcom

Bài viết hữu ích?
Chat với shop: Facebook
Tư vấn qua Facebook
Gọi ngay