Giày đá bóng da vải và sự phát triển của công nghệ da giày

Trong lịch sử sản xuất giày đá bóng, các hãng giày đã liên tục nghiên cứu để sử dụng các loại vật liệu mới. Từ những thời kỳ đầu với kỷ nguyên giày bóng đá da thật, tiếp đó là thế hệ giày da công nghiệp, Những năm gần đây các hãng giày như Nike, Adidas đã liên tục cải tiến để cho ra các mẫu giày đá banh da vải thế hệ mới. Nội dung này chúng ta cùng tìm hiểu về giày đá bóng da vải công nghệ mới nhé.

Giới thiệu về giày đá bóng da vải

Giày bóng đá da vải đã được các hãng mon men nghiên cứu trong thời gian dài. Tuy nhiên hãng Nike là hãng đầu tiên tung ra các sản phẩm giày da vải đầu tiên trên thị trường. Tại Worldcup 2014 hãng này đã tung ra phiên bản giày Nike Mercurial Superfly IVNike Magista Obra I với da làm bằng vải sợi dệt. Từ đây đánh dấu một kỷ nguyên mới của giày đá bóng da vải như dự đoán của Nike. Các hãng giày đá bóng liên tục nghiên cứu và thay đổi chất liệu của các mẫu giày thành da vải. Các loại giày đá banh da vải được sản xuất với lớp da vải mỏng nhẹ phủ bên ngoài là lớp nhựa dẻo siêu mỏng để bảo vệ và chống nước.

sản xuất giay da bong da vai Nike Magista Obra 4
Giày đá bóng da vải Nike Magista Obra II màu chuối xuất hiện tại Worldcup 2014
Giay-da-bong-da-vai-Nike-Mercurial-Superfly-IV-ra-mat-nam-2014
Giày đá banh da vải Nike Mercurial Superfly IV FG màu đỏ lần đầu tiên xuất hiện tại Worldcup 2014

Xuất hiện giày đá bóng sân cỏ nhân tạo da vải

Năm 2018 đã có sự xuất hiện của giày Adidas Nemeziz da vải đinh dăm TF. Đôi giày này đáp ứng nhu cầu về một đôi giày mỏng nhẹ cho các bạn đá bóng không chuyên. Cũng như giày bóng đá da vải của các cầu thủ chuyên nghiệp. Giày sân cỏ nhân tạo da vải cũng được làm bằng 2 lớp, lớp trong làm bằng vải mỏng nhẹ, phủ bên ngoài là lớp nhựa mỏng bảo vệ. Từ khi xuất hiện công nghệ sản xuất da vải phủ nhựa thì loại vật liệu này đang được sử dụng rất nhiều.

Giày đá bóng da vải Adidas Nemeziz da siêu mềm và mỏng
Giày đá bóng da vải Adidas Nemeziz 18.3 có da rất mềm, mỏng mang lại sự thật chân và những cú sút sấm sét

Năm 2019 trên xuất hiện phiên bản giày sân cỏ nhân tạo da vải Adidas X19.3 TF. Đây cũng hứa hẹn là một mẫu giày đinh thấp được nhiều người yêu thích trong thời gian tới. X19.3 TF được làm bằng da vải sợi dệt, phủ bên ngoài là lớp nhựa mỏng đóng vai trò chống nước và tăng độ bền. Với phần cổ giày làm bằng vải thun cũng giúp giày co giãn tốt hơn. Đây là một mẫu giày có thể mang lại sự thoải mái, kể cả với các bạn có bàn chân bè mập.

Adidas đã đưa các chất liệu da vải vào các mẫu giày sân cỏ nhân tạo không chuyên

Giày bóng đá da vải X19.3 được yêu thích với lớp da mềm mỏng co giãn tốt
Giày bóng đá da vải X19.3 TF đời mới được sản xuất bằng da vải mềm nhẹ mang lại sự thoải mái khi chơi bóng

Ưu điểm của giày đá bóng có da làm bằng vải thế hệ mới

Khác với các loại da công nghiệp có độ co giãn kèm và cứng. Da vải thế hệ mới được sản xuất với vật liệu vải sợi mềm và nhẹ. Loại da mới này giúp người mang thấy thoải mái, êm ái hơn da công nghiệp. Ngoài ra xét về độ bền thì chắc chắn loại da này được đánh giá rất cao. Với lớp nhựa mỏng, dẻo phủ bám bên ngoài một cách chắc chắn. Loại da này không thể xuất hiện tình trạng bị nổ, tróc hay rách da.

Phân tích: Giaydabongtot.com

5/5 - (1 bình chọn)
Chat với shop: Facebook
Tư vấn qua Facebook
Gọi ngay