Giày bóng đá chính hãng Nike, Adidas giá gấp đôi giày fake

Ở thị trường Việt Nam có rất nhiều loại giày bóng đá khác nhau. Ngoài các mẫu giày giá rẻ thì còn các mẫu giày đá bóng chính hãng đắt tiền. Điều tuyệt vời là có những đôi giày bóng đá chính hãng có mức giá rất tốt (chỉ bằng giá 2 đôi giày fake cùng loại). Điều này chắc chắn sẽ khiến nhiều bạn phải băn khoăn khi chọn mua giày đá banh chính hãng hay fake.

Giới thiệu giày đá banh chính hãng

Khi một mẫu giày bóng đá được sản xuất với một thương hiệu nào đó đã được đăng ký thì nó được gọi là chính hãng. Tức là cả các hãng lớn như Nike, Adidas, Puma, Mizuno… hay các thương hiệu ít nổi tiếng như Mitre, Kamito, Akka, Bitis, Jogarbola… cũng đều được gọi là giày chính hãng. Tuy nhiên mức giá của giày bóng đá chính hãng cao cấp như Nike, Adidas, Puma, Mizuno thường cao gấp nhiều lần (khoảng 4 lần, tùy loại) so với các thương hiệu ít nổi tiếng.

Giày bóng đá chính hãng thường có mức giá cao đặc biệt là giày của cầu thủ chuyên nghiệp
Giày bóng đá chính hãng thường có mức giá cao đặc biệt là giày của cầu thủ chuyên nghiệp

Chính vì sự khác biệt về mức giá nên khi nhắc đến giày bóng đá chính hãng (hay còn gọi là giày xịn) thì chúng ta sẽ nghĩ đến các mẫu giày Nike, Adidas, Puma, Mizuno… Với mức giá khá cao (giá lúc ra mắt khoảng trên 2tr VNĐ cho bản sân cỏ nhân tạo) thì không phải anh em nào chơi bóng ở Việt Nam cũng muốn đầu tư. Tuy nhiên với một đôi giày bóng đá xịn mà có mức giá chỉ bằng 2 đôi giày fake cùng loại thì thật sự các bạn nên băn khoăn và lựa chọn đầu tư hợp lý.

Sự thật về giày đá bóng xịn có giá bằng 2 đôi giày fake cùng loại

Có nhiều shop bán giày bóng đá xịn có mức giá rất rẻ (bằng giá 2 đôi giày fake cùng loại). Điều này khiến nhiều bạn băn khoăn và không biết có tin tưởng được vào nguồn gốc, xuất xứ chính hãng của giày không. Sự thật thì bạn rất nên tin và nên lựa chọn shop bán giày đá bóng uy tín để tin. Các mẫu giày bóng đá xịn có mức giá rẻ như vậy là do các shop đã săn sale và bán với tiền lời thấp. Ngoài ra hầu hết giày đá banh xịn giá rẻ đều về Việt Nam qua đường xách tay không bị tính thuế nên mới có mức giá rẻ như vậy.

Adidas Predator 19.3 TF xanh dương vạch bạc bản xịn giá 1tr1 VNĐ
Adidas Predator 19.3 TF xanh dương vạch bạc bản xịn giá 1tr1 VNĐ

Để minh chứng về giày đá banh xịn có mức giá bằng 2 đôi giày fake thì bạn có thể tham khảo bản chính hãng của Predator 19.3 TF giá 1tr100 VNĐ tại đây và bản fake với giá 550k VNĐ tại đây. Với mức giá gấp đôi nhưng độ bền của giày bóng đá chính hãng thường sẽ ở vào khoảng 2-4 năm (tùy tần suất sử dụng) thì bạn sẽ thật sự rất nên đầu tư. Rõ ràng nếu mua được giày bóng đá xịn giá rẻ thì sẽ tiết kiệm hơn mua giày fake nhiều.

Adidas Predator 19.3 TF bản superfake với mức giá 550k VNĐ
Adidas Predator 19.3 TF bản superfake với mức giá 550k VNĐ

Sự khác biệt giữa giày bóng đá xịn và fake

Với các mẫu giày đá bóng thì các bạn hoàn toàn có thể yên tâm là không khó để phân biệt giày xịn và fake. Giày bóng đá xịn được làm bằng chất liệu cao cấp hơn hẳn và đường nét cũng đẹp mắt và sắc nét hơn. Chính vì vậy các shop không thể bán một đôi giày fake mà bảo là giày đá banh xịn được. Các bạn không cần phải check tem, check mã… mà chỉ cần nhìn kỹ và cầm cả đôi giày fake và chính hãng lên tay thì sẽ thấy khác nhau. Tuy nhiên vẫn nên lựa chọn các shop bán giày đá banh uy tín để có thể yên tâm hoàn toàn.

Tổng hợp bởi: https://giaydabongtot.com/

FOLLOW CHÚNG TÔI

Website: https://giaydabongtot.com/

Facebook: https://www.facebook.com/giaydabanhtot/

Youtube: https://www.youtube.com/giaydabongtotcom

Bài viết hữu ích?
Chat với shop: Facebook
Tư vấn qua Facebook
Gọi ngay