Sử dụng giày đá bóng Fake hay Chính Hãng tiết kiệm hơn?

Bóng đá là một môn thể thao sử dụng chân để chơi bóng. Chính vì vậy với tần suất chơi liên tục thì việc bạn phải thay giày là không thể tránh khỏi. Việc phải thay giày nhiều có thể sẽ khiến nhiều bạn phải cân đong đo đếm để kiểm soát chi phí để chơi môn thể thao mình ưa thích. Nội dung bài viết này sẽ phân tích và trả lời cho câu hỏi sử dụng giày đá bóng Fake hay Chính Hãng tiết kiệm hơn? nhé.

Khái niệm giày bóng đá fake và chính hãng

Khi nói đến giày bóng đá fake thì chúng ta sẽ nghĩ đến giày thương hiệu Nike, Adidas. Nike và Adidas đang là 2 hãng giày đá bóng nổi tiếng và có thị phần lớn nhất thế giới cũng như được sử dụng bởi hầu hết các cầu thủ chuyên nghiệp. Chính vì sự nổi tiếng của mình mà 2 thương hiệu này sẽ bị làm nhái và được bán với mức giá rẻ hơn (hay còn gọi là giày bóng đá fake).

Lựa chọn giày bóng đá fake hay chính hãng sẽ phụ thuộc vào quyết định đầu tư của bạn
Lựa chọn giày bóng đá fake hay chính hãng sẽ phụ thuộc vào quyết định đầu tư của bạn

Giày bóng đá fake cũng có rất nhiều loại nhưng có thể phân biệt là giày fake Trung Quốc fake Việt Nam. Tuy nhiên giày đá bóng fake Việt Nam thường làm thô sơ và không giống với giày chính hãng nhiều. Chính vì vậy nội dung này chúng ta sẽ so sánh về giày đá bóng fake Trung Quốcgiày chính hãng để xem loại giày này tiết kiệm hơn khi sử dụng để chơi bóng nhé.

Độ tiết kiệm phụ thuộc vào độ bền và giá giày

Giày bóng đá fake và chính hãng Nike Adidas đều rất đa dạng về mẫu mã về mức giá. Ngoài ra độ bền của giày cũng sẽ phụ thuộc nhiều vào chất liệu và các mẫu mã khác nhau. Tuy nhiên để biết được sử dụng giày đá bóng fake hay chính hãng sẽ tiết kiệm hơn thì chúng ta sẽ phải so sánh 2 mẫu giày khá giống nhau về khả năng hỗ trợ chơi bóng.

Một số ví dụ để tính chi phí sử dụng giày bóng đá

Ví dụ mẫu giày Adidas Nemeziz 19.1 FG bản chính hãng có mức giá dao động từ 4-6tr VNĐ. Trong khi đó phiên bản fake có giá 600k VNĐ. Với mức giá gấp 10 lần nhưng giày chính hãng sẽ có độ bền khoảng 3-4 năm trong khi bản fake có độ bền khoảng 8 tháng đến 1 năm. Như vậy chi phí sử dụng đôi giày bóng đá chính hãng này sẽ ở vào khoảng 1tr2/năm. Trong khi đó chi phí sử dụng giày fake là 900k/năm. Như vậy chi phí sử dụng giày bóng đá fake sẽ tiết kiệm hơn.

Giày đá bóng chính hãng với độ bền cao sẽ không hề phí tiền khi đầu tư
Giày đá bóng chính hãng với độ bền cao sẽ không hề phí tiền khi đầu tư

Một ví dụ khác về giày sân cỏ nhân tạo thì giày Nike Tiempo X 8 Pro TF có mức giá khoảng 2tr2 VNĐ. Trong khi đó bản fake có giá là 520k VNĐ. Phiên bản chính hãng có độ bền khoảng 2-3 năm (tức là chi phí sử dụng giày khoảng 1tr/năm). Trong khi đó bản fake có giá 520k thì có độ bền khoảng 8 tháng đến 1 năm (tức là chi phí khoảng 520k/năm). Điều này có nghĩa là sử dụng bản fake sẽ tiết kiệm hơn bản chính hãng 2 lần.

Sử dụng giày đá bóng chính hãng sẽ hỗ trợ chơi bóng tốt hơn

Nếu đặt lên bàn tính để tính toán độ tiết kiệm qua số tiền bỏ ra thì có vẻ là chưa được đầy đủ. Việc sử dụng giày bóng đá chính hãng với nhiều ưu điểm trong thiết kếchất liệu sẽ giúp bạn chơi bóng tốt hơn. Ngoài ra với một đôi giày bóng đá lâu hỏng thì bạn sẽ quen chân hơn. Chính vì vậy nếu bạn có tài chính thoải mái thì nên trải nghiệm giày đá bóng chính hãng nhé. Các mẫu giày đá banh chính hãng được bán tại Prosoccer.vn thường có mức giá rất tốt và sẽ tăng độ tiết kiệm lên rất nhiều.

Giới thiệu: Prosoccer.vn là shop chuyên bán giày đá bóng chính hãng với giá rất tốt

Chọn giày đá bóng chính hãng đúng cách sẽ rất tiết kiệm

Nếu bạn có thể tìm mua được giày đá bóng chính hãng sale với mức giá tốt thì bạn sẽ hoàn toàn yên tâm là không hề phí tiền đầu tư. Ví dụ một đôi giày Predator 19.3 TF (bản năm 2019) có mức giá sale khoảng 1tr1-1tr2 (chỉ bằng với giá của 2 đôi giày fake) và có độ bền khoảng 2-3 năm. Như vậy rõ ràng là bạn sẽ rất tiết kiệm nếu mua giày bóng đá chính hãng sale với giá tốt.

Tổng hợp bởi: https://giaydabongtot.com/

FOLLOW CHÚNG TÔI

Website: https://giaydabongtot.com/

Facebook: https://www.facebook.com/giaydabanhtot/

Youtube: https://www.youtube.com/giaydabongtotcom

Bài viết hữu ích?
Chat với shop: Facebook
Tư vấn qua Facebook
Gọi ngay