Review, đánh giá giày đá bóng zocker có tốt không? | Hỏi đáp

Ở thị trường Việt Nam có rất nhiều các thương hiệu (hãng) giày bóng đá. Từ các thương hiệu đắt tiền và nổi tiếng như Nike, Adidas, Mizuno,… thì còn các thương hiệu ít nổi tiếng và có giá rẻ hơn. Những năm gần đây thì thương hiệu Zocker đã xuất hiện trên thị trường và khiến nhiều bạn tò mò về hãng giày bóng đá này. Nội dung này chúng ta cùng tìm hiểu đánh giá giày đá bóng zocker có tốt không nhé.

Giới thiệu giày đá bóng Zocker

Thương hiệu Zocker được sản xuất và phân phối tại thị trường Việt Nam từ khoảng năm 2017. Thương hiệu này tập trung vào sản xuất giày đá bóng sân cỏ nhân tạo đinh TF để phục vụ thị trường chơi bóng không chuyên. Với mức giá khoảng 5-600k VNĐ thì Zocker có mức giá tầm trung và cùng phân khúc với các thương hiệu khác như Kamito, Mitre, Jogarbola,

Giày đá banh Zocker ở thị trường Việt Nam với mức giá 5-600k VNĐ
Giày đá banh Zocker ở thị trường Việt Nam với mức giá 5-600k VNĐ

Giày bóng đá Zocker có thể nói là một thương hiệu của người Việt. Tuy nhiên chất lượng của Zocker được đánh giá là cao hơn so với các loại giày đá banh giá rẻ được sản xuất bởi các xưởng ở Việt Nam. Với chất lượng tương xứng với mức giá thì Zocker có khả năng sẽ cạnh tranh sòng phẳng với các thương hiệu giày đá bóng khác như Kamito, Mitre, Jogarbola,

Giày đá banh Zocker làm bằng chất liệu gì?

Với mức giá khoảng 5-600k VNĐ thì chất liệu của giày đá banh Zocker khá giống với các thương hiệu có cùng mức giá như Kamito, Mitre, Jogarbola,… Tuy nhiên chất liệu da và đế của loại giày này không phổ biến bằng giày đá bóng fake Nike, Adidas. Tuy nhiên với mức giá tương đối cao thì chất liệu da và đế giày bóng đá Zocker được đánh giá là khá tốt nhưng cũng chỉ ngang ngang với các loại giày đá bóng fake có cùng mức giá.

– Chất liệu da giày đá bóng Zocker

Giày đá banh Zocker được sản xuất bằng chất liệu da tổng hợp nhân tạo. Chất liệu da của giày Zocker được đánh giá là khá giống với các loại giày như Kamito, Mitre, Jogarbola,… Chất liệu da nhân tạo giúp giày có mức giá thấp và có độ bền tương đối cao nếu tuân thủ tốt các lưu ý khi sử dụng giày bóng đá da nhân tạo.

– Chất liệu đế giày bóng đá Zocker

Đế giày đá banh Zocker được làm bằng chất liệu cao su đúc. Zocker đã đầu tư làm khung đế riêng với các họa tiết đinh dăm TF khác biệt so với các hãng giày khác trên thị trường. Đây có vẻ là một bước đi đầu tư hơn của Zocker so với các thương hiệu khác như Mitre (đế giày Mitre có thiết kế giống với khung đế của Nike).

Giày đá bóng Zocker có thiết kế khá đẹp mắt nhưng lại không đa dạng về kiểu dáng và chất liệu
Giày đá bóng Zocker có thiết kế khá đẹp mắt nhưng lại không đa dạng về kiểu dáng và chất liệu

Giày đá banh Zocker được sản xuất ở đâu?

Mặc dù thương hiệu Zocker được xây dựng bởi người Việt Nam. Tuy nhiên cũng giống như các loại giày khác như Kamito, Mitre, Jogarbola,… thì Zocker cũng được sản xuất tại các nhà máy tại Trung Quốc. Đó là lý do tại sao Zocker có thiết kế và chất liệu khá giống với các thương hiệu Kamito, Mitre, Jogarbola,… Tuy nhiên chủ của thương hiệu Zocker cũng đã kiểm soát chất lượng khi hợp đồng sản xuất với các nhà máy lớn tại Trung Quốc.

Tổng hợp bởi: https://giaydabongtot.com/

FOLLOW CHÚNG TÔI

Website: https://giaydabongtot.com/

Facebook: https://www.facebook.com/giaydabanhtot/

Youtube: https://www.youtube.com/giaydabongtotcom

Bài viết hữu ích?
Chat với shop: Facebook
Tư vấn qua Facebook
Gọi ngay