Top 10 cầu thủ ngôi sao đại diện cho thương hiệu Puma

Với tham vọng giành lại thị phần giày bóng đá thì Puma đã có rất nhiều sự đầu tư về nâng cấp công nghệ sản xuất, đổi mới thiết kế và áp dụng những chất liệu da giày mới. Sự nổi lên của thương hiệu giày bóng đá Puma thể hiện qua việc có rất nhiều ngôi sao nổi tiếng đang sử dụng và đại diện cho hãng giày này. Nội dung này chúng ta cùng tổng hợp top 10 cầu thủ đại diện Puma nổi bật nhất nhé.

Neymar Jr

Neymar là ngôi sao nổi tiếng nhất mới chuyển sang đại diện cho thương hiệu giày Puma. Cầu thủ người Brazil đã đại diện cho Nike từ năm anh mới chỉ 13 tuổi. Tuy nhiên mới đây anh đã chính thức ký hợp đồng với thương hiệu Puma và sử dụng giày Puma King để thi đấu. Để có được chữ ký của Neymar thì theo nguồn tin đáng tin cậy Puma sẽ phải trả cho ngôi sao này số tiền khoảng 23 triệu USD một năm. Mới đây Puma cũng đã thửa riêng mẫu giày đá banh đầu tiên dành cho ngôi sao người Brazil này với tên gọi Puma King Platinum x Neymar.

Giày Puma King Platinum x Neymar được Puma thửa riêng cho Neymar

Antoine Griezmann

Antoine Griezmann là một trong những ngôi sao nổi tiếng nhất đại diện cho Puma trong một thời gian dài. Puma đã thửa riêng cho ngôi sao đại diện thương hiệu của mình rất nhiều mẫu giày độc đáo. Với phong cách chơi bóng tốc độ thì Antoine Griezmann được lựa chọn làm đại diện cho dòng giày Puma Ultra mới nhất. Đây là một dòng giày đá banh có trọng lượng rất nhẹ và khả năng hỗ trợ tăng tốc tốt. Mới đây nhất Puma cũng vừa thửa riêng mẫu giày đá banh nhẹ nhất thế giới cho Antoine Griezmann với trọng lượng chỉ 90g với tên gọi Puma Ultra SL x Rimac.

Antoine Griezmann được lựa chọn là cầu thủ đại diện cho Puma Ultra 1.1 Turbo pack

Sergio Agüero

Tiền đại người Argentina Sergio Agüero là một ngôi sao đại diện cho Puma từ rất nhiều năm. Agüero đã sử dụng các dòng giày của Puma từ khoảng năm 2013. Hãng giày Puma cũng đã thửa riêng nhiều mẫu giày bóng đá dành riêng cho ngôi sao tiền đạo này. Cho đến thời điểm hiện tại Agüero đang sử dụng dòng giày Puma Ultra siêu nhẹ để thi đấu. Đây là một dòng giày mới nhưng có tham vọng cạnh tranh với các dòng giày trợ tốc nổi tiếng khác như Nike Mercurial hay Adidas X.

Luis Suárez

Có một tiền đạo rất nổi tiếng khác đang sử dụng giày thương hiệu Puma là Luis Suárez. Anh hiện đang sử dụng và đại diện cho dòng giày Puma Future. Suárez đã sử dụng giày bóng đá Puma bắt đầu từ mùa giải 2019. Trước đó ngôi sao người Uruguay đã đại diện cho thương hiệu giày Adidas. Suárez đã sử dụng rất nhiều phiên bản giày tuyệt vời để thi đấu trong suốt sự nghiệp của mình. Bạn có thể tham khảo bài viết tổng hợp các mẫu giày Suárez sử dụng trong màu áo Barcelona.

Luis Suarez được lựa chọn là cầu thủ đại diện cho Puma Future Turbo pack

Marco Reus

Marco Reus cũng là một ngôi sao lớn của bóng đá thế giới đang sử dụng giày thương hiệu Puma. Anh chàng này đặc biệt thích dòng giày Puma Future Netfit của Puma. Marco Reus đã sử dụng giày thương hiệu Puma rất nhiều năm. Anh là một trong những ngôi sao lớn nhất gây nên tiếng vang tại Worldcup 2014 cho Puma với mẫu giày đá banh Puma 2 màu. Bạn có thể tham khảo các bài viết tổng hợp về giày của Marco Reus tại đây.

Marco Reus ưa thích sử dụng dòng giày đá bóng Puma Future Netfit 5.1
Marco Reus ưa thích sử dụng dòng giày đá bóng Puma Future Netfit 5.1

Kyle Walker

Kyle Walker là một hậu vệ cánh có tốc độ rất nhanh thi đấu tại giải Ngoại Hạng Anh. Ngôi sao người Anh này đã ghi nhận được tốc độ lên tới 37,8 km/h và dẫn đầu danh sách top 10 cầu thủ chạy nhanh nhất ngoại hạng Anh. Kyle Walker hiện đang có hợp đồng đại diện cho thương hiệu Puma. Anh chàng này đã lựa chọn dòng giày bóng đá siêu nhẹ Puma Ultra để thi đấu chuyên nghiệp. Với tốc độ khủng khiếp của mình thì Kyle Walker chắc chắn sẽ như hổ thêm cánh với các mẫu giày Puma siêu nhẹ.

Olivier Giroud

Tiền đạo đội tuyển Pháp Olivier Giroud có hợp đồng đại diện thương hiệu cho Puma từ nhiều năm trước. Cầu thủ này đang sử dụng dòng giày Puma Ultra siêu nhẹ để thi đấu chuyên nghiệp. Mặc dù sử dụng dòng giày bóng đá siêu nhẹ nhưng tốc độ của Olivier Giroud cũng không phải là tốt lắm. Anh chàng này vẫn nổi hơn với những pha chạy chỗ và khả năng chơi đầu rất đỉnh cao của mình.

David Silva

Tiền đạo người Tây Ban Nha David Silva đã đại diện cho Puma từ nhiều năm. Anh hiện đang sử dụng dòng giày Puma Ultra để thi đấu. Puma là thương hiệu có hợp tác chặt chẽ với câu lạc bộ Manchester City (nơi mà David Silva thi đấu). Chính vì vậy cũng như nhiều cầu thủ của Man City thì Silva cũng được lựa chọn để đại diện cho thương hiệu giày bóng đá con báo này.

Nemanja Matic

Tiền vệ của Arsenal Nemanja Matic hiện đang sử dụng giày Puma Future Netfit 6.1. Cầu thủ này hiện đang có hợp đồng đại diện cho thương hiệu giày Puma. Nemanja Matic thi đấu ở vị trí tiền vệ và thật sự thì Puma Future là một dòng giày tiền vệ có rất nhiều ưu điểm như trọng lượng nhẹ, thoải mái, khả năng bảo vệ tốt.

Dimitri Payet

Cầu thủ chạy cánh Dimitri Payet của đội tuyển Pháp hiện đang sử dụng dòng giày Puma Future Netfit 6.1 để thi đấu. Dimitri Payet thi đấu với phong cách tấn công tốc độ và thường lên xuống nhiều ở hành lang cánh. Chính vì vậy một mẫu giày có trọng lượng nhẹ như Puma Future là rất phù hợp. Tuy nhiên với sự ra mắt của Puma Ultra thì có thể sắp tới ngôi sao người Pháp sẽ có thể thay đổi dòng giày của mình.

Tổng hợp bởi: https://giaydabongtot.com/

FOLLOW CHÚNG TÔI

Website: https://giaydabongtot.com/

Facebook: https://www.facebook.com/giaydabanhtot/

Youtube: https://www.youtube.com/giaydabongtotcom

Bài viết hữu ích?
Chat với shop: Facebook
Tư vấn qua Facebook
Gọi ngay