Giày đá bóng của top 10 cầu thủ chạy nhanh nhất NHA

Ngoại hạng Anh là một giải đấu thường được biết đến với tốc độ và sức mạnh. Ở giải đấu này có rất nhiều các cầu thủ có tốc độ chạy rất nhanh. Nội dung này chúng ta cùng tổng hợp danh sách top 10 cầu thủ chạy nhanh nhất NHA. Cùng với đó sẽ giới thiệu về giày đá bóng của top 10 cầu thủ chạy nhanh nhất Ngoại hạng Anh nhé.

Top 10 cầu thủ chạy nhanh nhất Ngoại hạng Anh (Premier League)

Cầu thủ được ghi nhận có tốc độ chạy nhanh nhất tại Ngoại hạng Anh (Premier League) là hậu vệ cánh Kyle Walker của Manchester City. Anh chàng này đã được ghi nhận đạt được vận tốc khoảng 37,8 km/h trong một trận đấu với Chelsea vào tháng 6, 2020. Hầu hết các cầu thủ có tốc độ tốt sẽ thi đấu ở các vị trí chạy cánh, leo biên. Các cầu thủ tốc độ thường có xu hướng lựa chọn giày đá bóng nhẹ và khả năng hỗ trợ tăng tốc tốt. Dưới đây là thống kê top 10 cầu thủ nhanh nhất NHA cùng với tốc độ được ghi lại một cách chính xác bởi các thiết bị công nghệ.

Top 10 cầu thủ chạy nhanh nhất ngoại hạng Anh thích lựa chọn các dòng giày nhẹ và hỗ trợ tăng tốc
Top 10 cầu thủ chạy nhanh nhất ngoại hạng Anh thích lựa chọn các dòng giày nhẹ và hỗ trợ tăng tốc

#1Kyle Walker (Man City): 37,8 km/h #2Adama Traore (Wolves): 37,7 km/h #3Mason Greenwood (MU): 37,6 km/h #3Aaron Wan-Bissaka (MU): 37,6 km/h #3Trezeguet (Aston Villa): 37,6 km/h #6Caglar Soyuncu (Leicester City): 37,5 km/h #7Maitland-Niles (Arsenal): 37,4 km/h #8 Shane Long (Southampton): 37,3 km/h #9Fred (MU): 37,2 km/h #10Phil Foden (Man City): 37,1 km/h

Giày đá banh của top 10 cầu thủ chạy nhanh nhất Ngoại hạng Anh

#1Kyle Walker sử dụng Puma Ultra 1.1 Hậu vệ cánh của Man City hiện đang sử dụng dòng giày Puma Ultra 1.1. Dòng giày Puma Ultra 1.1 được ra mắt vào khoảng tháng 8, 2020. Dòng giày mới này của Puma hiện đang là dòng giày bóng đá có trọng lượng nhẹ nhất. Với trọng lượng chỉ 160g thì Puma Ultra 1.1 đã vượt qua dòng giày Adidas X và Nike Mercurial về trọng lượng. Với trọng lượng siêu nhẹ thì Puma Ultra 1.1 là một vũ khí tuyệt vời dành cho cầu thủ chạy cánh như Kyle Walker. Giày đá banh có trọng lượng nhẹ sẽ giúp các cầu thủ di chuyển tốc độ cao bảo toàn được thể lực một cách tốt nhất. Ngoài ra thiết kế đinh giày cũng được tính toán để hỗ trợ bám sân và tăng tốc tốt hơn.

Giày Puma Ultra 1.1 được sản xuất bằng chất liệu da vải sợi dệt siêu mềm mỏng nhẹ

#2Adama Traore sử dụng Nike Mercurial Vapor 13 Adama Traore được xem là quái thú trên sân cỏ Ngoại hạng Anh với thể lực sung mãn và tốc độ khủng khiếp. Anh chàng này hiện đang được ghi nhận là có tốc độ nhanh thứ 2 tại Ngoại hạng Anh. Nike Mercurial Vapor 13 là phiên bản cổ thấp của dòng giày bóng đá Nike Mercurial. Với trọng lượng nhẹ cùng với chất liệu vải sợi dệt flyknit cao cấp thì Nike Mercurial đang là dòng giày được sử dụng nhiều nhất tại các giải đấu bóng đá hàng đầu thế giới (cũng như trên toàn thế giới).

Giay da bong cua 10 ung vien qua bong vang 2020 (5)

#3Mason Greenwood sử dụng Nike Phantom Venom Tiền đạo trẻ Mason Greenwood hiện đang sử dụng dòng giày Nike Phantom Venom để thi đấu. Tuy nhiên dòng giày Nike Phantom Venom cũng vừa bị Nike dừng sản xuất và thay thế bởi dòng giày mới là Nike Phantom GT. Dòng giày Nike Phantom VNM được định hướng là dòng giày hỗ trợ sút bóng mạnh và chính xác cũng như di chuyển, đảo người linh hoạt. Dòng giày này cũng được nhiều tiền đạo cắm hàng đầu thế giới sử dụng.

Giay da bong cua 10 ung vien qua bong vang 2020 (2)

#3Aaron Wan-Bissaka sử dụng Adidas Nemeziz 19.1 Aaron Wan-Bissaka hiện đang là hậu vệ cánh thi đấu trong màu áo của Manchester United. Anh chàng này đang sử dụng dòng giày Adidas Nemeziz 19.1 để thi đấu ở vị trí của mình. Adidas Nemeziz 19.1 là dòng giày được định hướng hỗ trợ tăng tốc trong phạm vi hẹp. Dòng giày này cũng được sử dụng bởi một siêu sao có khả năng bứt tốc nhanh và đảo hướng cực tốt đó là L. Messi.

Giay da bong cua 10 ung vien qua bong vang 2020 (3)

#3Trezeguet sử dụng Nike Mercurial Vapor 13

Giay da bong cua 10 ung vien qua bong vang 2020 (5)

#6Caglar Soyuncu sử dụng Nike Tiempo Legend 8 Caglar Soyuncu hiện đang sử dụng dòng giày bóng đá của hậu vệ là Nike Tiempo Legend 8. Mặc dù là một trung vệ nhưng Caglar Soyuncu có tốc độ rất tốt và được xếp thứ 6 trong top 10 cầu thủ chạy nhanh nhất tại Ngoại hạng Anh. Nike Tiempo Legend 8 được sản xuất bằng chất liệu da thật và có lớp da mỏng mềm và nhẹ. Mặc dù không thể so sánh với các dòng giày hỗ trợ tăng tốc có trọng lượng nhẹ nhưng với những cải tiến tuyệt vời thì Nike Tiempo 8 cũng không nặng hơn các dòng giày đá banh nhẹ quá nhiều.

Giay da bong trung ve nike tiempo legend 8

#7Maitland-Niles sử dụng Adidas Copa 19.1 Maitland-Niles hiện đang thi đấu ở vị trí chạy cánh và anh chàng này lựa chọn Adidas Copa 19.1 để thi đấu. Adidas Copa 19.1 là dòng giày bóng đá da thật của Adidas được sử dụng phổ biến trong bóng đá chuyên nghiệp. Dòng giày này được sản xuất bằng chất liệu da thật kangaroo tự nhiên rất mềm và mỏng nên có trọng lượng khá nhẹ.

Giay da banh adidas copa 19.1 trang vach den

#8 Shane Long sử dụng Nike Phantom Venom

Giay da bong cua 10 ung vien qua bong vang 2020 (2)

#9Fred sử dụng Nike Mercurial Superfly 7

Giay da bong cua 10 ung vien qua bong vang 2020 (6)

#10Phil Foden sử dụng Nike Phantom Venom

Giay da bong cua 10 ung vien qua bong vang 2020 (2)

Tổng hợp bởi: https://giaydabongtot.com/

Bài viết hữu ích?
Chat với shop: Facebook
Tư vấn qua Facebook
Gọi ngay