Cận cảnh Giày Đá Bóng Mbappé sử dụng tại World Cup 2022

Mbappé là một trong những ngôi sao sáng nhất thẳng tiến vào vòng bán kết World Cup 2022 cùng đội tuyển Pháp. Ngôi sao người Pháp hiện đang sử dụng một mẫu giày bóng đá Nike Mercurial thế hệ mới nhất với những thiết kế riêng dành cho anh. Nội dung này cùng #Giaydabongtot soi kỹ mẫu giày đá bóng Mbappé sử dụng tại World Cup 2022 xem có gì đặc biệt nhé.

Giày đá bóng Mbappé World Cup 2022

Tại các kỳ World Cup thì những cầu thủ đại diện cho các thương hiệu lớn như Nike, Adidas, Puma, Mizuno thường được thửa riêng những mẫu giày bóng đá. Tại World Cup 2022 thì Nike cũng đã thửa riêng một mẫu giày đá bóng dành riêng cho Mbappé với những thiết kế cực kỳ đẹp mắt và ấn tượng. Mbappé sẽ sử dụng mẫu giày đá banh này để thi đấu tất cả các trận đấu của đội tuyển Pháp tại kỳ World Cup lần này.

giay da bong mbappe world cup 2022
giay da bong mbappe world cup 2022 8
Ảnh: Footyheadlines.com

Nhìn qua thì có thể thấy mẫu giày đá bóng Nike thửa riêng cho Mbappé tại World Cup 2022 không có thiết kế quá khác biệt so với những mẫu giày Nike Mercurial trong bộ sưu tập Elite Generation Pack. Mặc dù vậy Nike vẫn có những thiết kế mang đậm dấu ấn cá nhân của Mbappé như hình lá cờ Pháp ở dưới đế giày hay logo KM của Mbappé trên phần cổ thun của giày. Những custom nhẹ của Nike khiến mẫu giày bóng đá thửa riêng Signature này của Mbappé có được một vẻ đẹp khác biệt.

giay da bong mbappe world cup 2022 2

Đặc điểm thiết kế Nike Mercurial Mbappé World Cup 2022

Logo chữ KM cách điệu của Kylian Mbappé được in trên phần cổ thun của giày

giay da bong mbappe world cup 2022 3 (1)
giay da bong mbappe world cup 2022 5

Tạo hình cờ của nước Pháp được in trên phần đế của giày.

giay da bong mbappe world cup 2022 6

Logo của Mbappé được cách điệu với logo của Mercurial và in vào phía trước mũi giày.

giay da bong mbappe world cup 2022 3 (3)

Công nghệ có trên giày bóng đá Mbappé World Cup 2022

Những mẫu giày đá bóng cầu thủ chuyên nghiệp sử dụng thường được làm bằng những chất liệu cao cấp và những công nghệ sản xuất hiện đại. Dưới đây là danh sách những công nghệ cao cấp được sử dụng để sản xuất mẫu giày bóng đá Mbappé sử dụng tại World Cup 2022.

1. Công nghệ đệm Air Zoom

Điểm nổi bật nhất có trên những mẫu giày đá bóng Nike Mercurial Vapor 15 và Superfly 9 thế hệ mới đó là công nghệ đệm khí Air Zoom. Nike Air Zoom là một công nghệ đệm đế giày đặc biệt đã được Nike phát triển và áp dụng thành công trên những mẫu giày chạy bộ của hãng. Công nghệ đệm Air Zoom sẽ giúp tăng độ êm chân, khả năng đàn hồi gần như là tức thì sẽ cải thiện khả năng bật nhảy, tăng tốc khi chạy.

giay da bong mbappe world cup 2022 3 (2)

Việc áp dụng công nghệ đệm khí Air Zoom vào bộ đế đinh FG của giày bóng đá là không hề dễ dàng. Tuy nhiên năm 2022, Nike đã chính thức áp dụng thành công công nghệ đệm khí Air Zoom vào những mẫu giày đá banh Nike Mercurial thế hệ mới nhất là Mercurial Vpaor 15 và Superfly 9. Kể cả các mẫu giày đinh FG hay giày đá banh sân cỏ nhân tạo đinh TF Nike Mercurial thế hệ mới cũng đều được áp dụng công nghệ đệm khí cao cấp này.

2. Speed Cage

Công nghệ Speed Cage được tạo thành bởi các sợi có độ bền cao sẽ giúp định hình form giày để tạo ra một mẫu giày đá bóng có độ ôm chân tối đa ở những vị trí cần thiết. Trong khi đó ở những vị trí trên bàn chân không cần thiết phải có độ ôm chân quá cao thì lại không có hệ thống các sợi Speed Cage để mang lại sự thoải mái tối đa cho bàn chân khi mang giày bóng đá.

giay da bong mbappe world cup 2022 7

Công nghệ Speed Cage sẽ giúp bàn chân của bạn dễ làm quen hơn với những đôi giày đá bóng mới. Kể cả những mẫu giày bóng đá mới mua thì vẫn mang lại sự thoải mái êm ái chứ hoàn toàn không gây bó chân, đau chân khi sử dụng.

3. Vaporposite+

Vaporposite+ là công nghệ xử lý bề mặt da upper được áp dụng trên những mẫu giày đá banh Nike Mercurial thế hệ mới. Những mẫu giày đá bóng được sản xuất bề mặt da upper với công nghệ Vaporposite+ sẽ mang lại cảm giác bóng cực kỳ tốt, bề mặt upper cũng có khả năng chống nước và tăng khả năng bám dính khi tiếp xúc với bóng.

4. ACC All Condition Control

ACC (All Condition Control) là một công nghệ không mới mẻ vì đã được áp dụng rất phổ biến trên các mẫu giày đá bóng Nike từ nhiều năm trước. Tuy nhiên với việc công nghệ này hoạt động rất hiệu quả thì đến thời điểm hiện tại công nghệ ACC vẫn luôn được áp dụng trên những mẫu giày bóng đá Nike cao cấp.

Công nghệ ACC sẽ giúp bề mặt da giày bóng đá có khả năng chống nước cũng như giữ được độ ma sát tốt, không bị trơn trượt kể cả khi chơi trong các điều kiện như trời mưa ướt hay tuyết rồi. Điều này là cực kỳ quan trọng bởi vì bóng đá là môn thể thao chơi ở ngoài trời nên kể cả các trận bóng đá chuyên nghiệp cũng rất thường xuyên gặp phải điều kiện thời tiết mưa ướt và tuyết rơi.

Lời kết: Mẫu giày đá banh Nike thửa riêng cho Mbappé để sử dụng tại World Cup 2022 có thiết kế cực kỳ đẹp mắt với những công nghệ sản xuất hiện đại. Với việc xuất sắc lọt vào vòng bán kết cùng đội tuyển Pháp thì hy vọng Mbappé sẽ thi đấu tốt trong những trận đấu sắp tới để có thể giành được cúp vàng World Cup 2022.

Xem thêm: Nike giới thiệu Giày Đá Bóng CR7 World Cup 2022

Tổng hợp bởi: Giaydabongtot.com

5/5 - (3 bình chọn)
Chat với shop: Facebook
Tư vấn qua Facebook
Gọi ngay